Rực rỡ ngày xuân

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming nay đã quay lại với bài hướng dẫn vẽ móng thứ 146. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng bông hoa ngày xuân rực rỡ♡ Đây là thiết kế rất chi phù hợp cho ngày xuống phố vui đùa cùng hoa đào nở rộ đấy nha!

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming nay đã quay lại với bài hướng dẫn vẽ móng thứ 146. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng bông hoa ngày xuân rực rỡ♡  Đây là thiết kế rất chi phù hợp cho ngày xuống phố vui đùa cùng hoa đào nở rộ đấy nha!  

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Sơn bóng hôm nay tôi dùng gồm ESSENCE BASE COAT, GEL TOP COAT, DDELL REAL WHITE, SKINFOOD SILVER PARTY, ETUDE HOUSE WEDDING PEACH ADE, STRAWBERRY SOUFFLE NAIL #12,  STRAWBERRY SOUFFLE NAIL #13, INNISFREE MINT DIARY 16 YEARS, WELCOME PINK 2016. Các bạn chuẩn bị luôn cây chấm bi, cây cọ mảnh, line tape, đinh tán trái tim nha Haha

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Trước hết, các bạn hãy sơn một lớp sơn lót lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ. Sơn lót không làm móng các bạn ngả vàng nên nhất định phải dùng nha. Những bạn móng yếu có thể dùng sơn dưỡng hoặc chất gia cố.

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Tôi sẽ sơn full lên các móng trừ ngón áp út và sẽ thực hiện trang trí cho ngón này. Các bạn cắt miếng line tape ra dài hơn móng tay một chút rồi dán thành 2 hàng ở vị trí phù hợp giống như trong hình. Ở phía trên, các bạn sơn làm 2 lớp sơn màu trắng, xong thì giựt miếng line tape ra ngay nhé!

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Tôi sơn sơn bóng màu coral cho ngón cái và giữa, ngón trỏ và ngón út thì sơn màu xanh lá; để lên màu chính xác, các bạn đừng quên sơn làm 2 lớp nha. Chỉ cần thấy màu trên móng là cũng cảm thấy rõ ràng xuân đang về ấy nhỉ Hehe

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Trên nền sơn bóng coral của ngón cái và giữa, các bạn dùng sơn bóng trắng với cây chấm bi vẽ các chấm lớn thật đều là được. Nếu muốn chấm họa tiết chấm bi đẹp thật đẹp và cố định thì các bạn cứ luyện vẽ thử vài lần ra giấy rồi thực hành trên móng tay cũng là một cách nha.

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Giờ thì tôi sẽ trang trí cho ngón áp út đã đề cập lúc mới đầu ấy. Sau khi tạo vài bông hoa với khung màu đỏ coral một cách đại khái, tôi dậm đầu cây cọ mảnh vào sơn bóng hồng nhạt vẽ vài cánh hoa, sau đó thì vẽ lá màu xanh lá là chúng ta hoàn tất~

 

Các bạn tạo thêm sức sống cho các nhánh lá bằng màu xanh đậm hơn chút nha, sau khi vẽ bông hoa đào, để kiểu móng không bị nhám chán, tôi sơn nhẹ sơn bóng lấp lánh lên giữa những bông hoa.

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Nếu đã làm theo tới đây thì kiểu dáng của nó sẽ thấy này ha? Hehe Chỉ cần tập trung cho ngón áp út thì các bạn có thể làm theo một cách dễ dàng ấy! Hợp với mùa xuân, nhưng đây cũng là kiểu tạo nét đáng yêu nhẹ nhàng cho các bạn gái nha.

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Cuối cùng, sau khi sơn sơn bóng, các bạn đính đinh tán trái tim bé xíu lên phía trong của móng ở ngón út nha. Có vẻ nếu đinh tán trái tim lớn hơn một chút thì sẽ xinh hơn nhỉ!

 

Khi sơn sơn bóng, các bạn quệt với đường cọ vừa phải thì kiểu móng nghệ thuật của chúng ta mới không bị lem, nếu muốn giữ lâu thì cứ 2 – 3 ngày, các bạn lại sơn sơn bóng 1 lần nha.

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Vậy là kiểu móng rực rỡ ngày xuân đã được hoàn tất ♡ Hoa đào cũng nở rộ trên phố, thời tết cũng đẹp nữa nên có nhiều bạn lên kế hoạch dã ngoại ngày xuân, và các bạn thấy sao nếu diện em nó vào ngày đó nhỉ?

 

Tôi xin giới thiệu tới các bạn muốn tìm cho mình kiểu móng ngày xuân năm 2016 này nha

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Rực rỡ ngày xuân

 

Vậy, bài hướng dẫn hôm nay kết thúc ở đây!!

 

Bài viết. Hình ản / Fashion Webzine Snapp Lee Min  (Cha Ming Ming)

 

 

Theo Báo Người tiêu dung


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan