Xịt chống nắng dành cho trẻ em SUNBRELLA BABY Sun Protective Milk Spray SPF 50+ - 2260471

Xịt chống nắng dành cho trẻ em SUNBRELLA BABY Sun Protective Milk Spray SPF 50+ - 2260471

Thương hiệu: Dermedic
Giá tốt từ nơi bán: 1,320,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu xịt chống nắng dành cho trẻ em SUNBRELLA BABY Sun Protective Milk Spray SPF 50+
SUNBRELLA BABY Sun Protective Milk Spray SPF 50+ là xịt chống nắng dành riêng cho làn da của trẻ trên 6 tháng tuổi, thích hợp khi đưa trẻ du lịch hoặc trẻ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bên cạnh khả năng chống nắng ưu việt, nâng cao bảo vệ da trẻ thì xịt chống nắng còn tăng sức đề kháng, bổ sung dưỡng ẩm giúp da bé giảm độ nhạy cảm, có khả năng chống lại tác động từ bên ngoài.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Dermedic
- Xuất xứ: Ba Lan
- Dung tích: 150ml

CÔNG DỤNG:
– Tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da, hệ thống bảo vệ rộng ngăn cả 4 dải sóng UVA, UVB, VL và IR – Chỉ chứa các bột khoáng chất, không gây kích ứng cho da của trẻ nhỏ
– Làm dịu các kích ứng, giảm bỏng rát, làm lành nhanh và thúc đẩy tái tạo da
– Tăng cường nuôi dưỡng cho da
– Cấp ẩm sâu, giúp da mịn màng và thoải mái
– Không gây kích ứng
– Không gây bết dính, thẩm thấu nhanh

THÀNH PHẦN:
SUNBRELLA BABY Sun protective milk spray FPF 50+ chứa thành phần: Phức hợp khoáng chất – bộ lọc hóa học ngăn tia UVA, UVB, VL, IR, Aqua-proVita D3, vitamin C và E, glycerin, D-panthenol

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Lắc trước khi sử dụng.
– Tránh tiếp xúc với mắt.
– Khuyên dùng cho da mặt và body nhạy cảm của trẻ em và trẻ sơ sinh trên 6 tháng tuổi.
– Thoa đều lên da sạch và để khô ít nhất 15 phút trước khi ra nắng. Sử dụng lại thường xuyên, đặc biệt là trước- sau khi bơi.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Dermedic là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay.Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

THÔNG TIN MUA SẮM