Những điểm trang điểm cần tránh khi đi phỏng vấn

22:11 29/08/2021

Ngoài kiến thức chuyên môn nghề nghiệp thì khi trang điểm cho khuôn mặt tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi phỏng vấn.

Share social

Để đạt được hiệu quả hãy chú ý tránh những điểm sau nhé:

Những điểm trang điểm cần tránh khi đi phỏng vấn
 

1. Tô son quá đậm: 


Son là vật trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ, nó giúp cho đôi môi thêm tự tin và xinh đẹp. Hiện nay, có rất nhiều son để lựa chọn nhưng khi đi phỏng vấn bạn nên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng với tông màu tự nhiên hơn là trang điểm quá đậm với son đỏ.

Những điểm trang điểm cần tránh khi đi phỏng vấn
 

2. Kiểu tóc cầu kỳ: 


Kiểu dáng của mái tóc cũng ảnh hưởng rất lớn đến cái nhìn của nhà tuyển dụng. Bạn nên chọn kiểu tóc gọn gàng và đơn giản, nếu bạn sở hữu một mái tóc dài thì có thể búi tóc cao hoặc buộc đuôi ngựa phía sau, phần tóc mái tránh chạm mắt và che một phần gương mặt, như vậy sẽ làm cho bạn trông sáng sủa và tự tin hơn.


3. Trang điểm mắt đậm: 


Bạn cần đặc biết chú ý không nên trang điểm quá đậm và sắc sảo, điều này sẽ gây sự thiếu thiện cảm và mất điểm đối với nhà tuyển dụng. Những màu nude trung tính hoặc ấm luôn là sự lựa chọn hữu ích của các cô nàng công sở. Các màu phấn mắt này có thể là màu hồng đất, hồng nude, hoặc cam đào, nó giúp tạo được sự nhẹ nhàng và tinh tế cho bạn. Ngoài ra, hãy chọn các loại mascara trong suốt giúp tô điểm cho đôi mắt. 

Những điểm trang điểm cần tránh khi đi phỏng vấn
 

4. Trang điểm lớp nền dày và nhanh trôi:


Bạn không thể đến dự phỏng vấn với khuôn mặt với nhiều khuyết điểm, tái xanh hay thiếu sức sống nên việc trang điểm là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bạn không nên trang điểm quá dày, điều này sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trắng bệch và thiếu tự nhiên. Hãy lựa chọn các sản phẩm chống thấm nước đề phòng mồ hôi có thể khiến lớp trang điểm bị trôi đi. Bạn nên sử dụng kem lót dưỡng ẩm để tạo nên một diện mạo hoàn hảo đi cùng tông da. Hãy chọn lớp phấn phủ có tone màu gần với màu da nhất, để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên.

Những điểm trang điểm cần tránh khi đi phỏng vấn
 

5. Trang điểm má và đánh khối quá kỹ:


Với lối trang điểm này bạn sẽ trở nên sắc sảo và già dặn, điều này không phù hợp khi phỏng vấn, nó chỉ phù hợp cho những buổi tiệc đêm hay dịp đặc biệt mà thôi. Bạn nên dùng phấn nền thay cho phấn bronzer để sở hữu làn da không tỳ vết và trẻ trung, dùng phấn má hồng để làm cho khuôn mặt tự nhiên hơn, lưu ý không nên thoa quá nhiều sẽ làm cho khuôn mặt của bạn sẽ bị lè loẹt.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan