[Combo] Nồi cơm điện TK-RCD18R1 + Chảo chống dính TKC30S

[Combo] Nồi cơm điện TK-RCD18R1 + Chảo chống dính TKC30S

Danh mục: Điện nhà bếp
Giá tốt từ nơi bán: 960,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

[Combo] Nồi cơm điện TK-RCD18R1 + Chảo chống dính TKC30S    

 

 

Nồi cơm điện Taka 1.8L TK-RCD18R1

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Công suất hoạt động 700W
- Dung tích nồi nấu 1.8 lít
- Thích hợp cho gia đình 4-6 thành viên
- Chức năng giữ ấm lên đến 6 giờ
- Lòng nồi được tráng men chống dính Whitford
- Mâm nhiệt oxy hóa cứng, đường kính 170mm
- Dây nguồn rời, 2 chân cắm tròn chuẩn châu Âu
- Chất liệu : Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính Whiford. Mâm nhiệt oxy hóa cứng, đường kính 170mm.
- Model : TK-RCD18R1
- Phụ kiện đi kèm : Muôi, cốc đong, giá hấp
- Chế độ nấu : Nấu và hâm nóng
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nồi cơm điện TK- RCD18R1 Sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn cao do được lựa chọn, áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng hàng đầu của Nhật Bản, với thiết kế kiểu dáng mẫu mã màu sắc sang trọng, bền đẹp từng chi tiết nhỏ. Taka đưa ra tiêu chí cho nồi cơm điện mới: AN TOÀN HÀNG ĐẦU chắc chắn sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng với sản phẩm này.

Với nồi cơm điện Taka TK- RCD18R1 giúp bạn Dễ dàng sử dụng. Sản phẩm hoạt động đơn giản với  nút bấm tiêu chuẩn Nhật Bản cùng đèn báo tương ứng với 2 chế độ nấu “Cook” và hâm nóng “ Warm”. Khi cơm chín, nồi cơm sẽ tự động chuyển sang giữ ấm giúp hạt cơm luôn nóng dẻo, thơm ngon trong nhiều giờ đồng hồ.
 
Nồi Cơm Điện Taka TK- RCD18R1  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng dung tích 1.8L phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên.
 
Chất chống dính kẻ thù của sức khỏe
Chất chống dính thông thường sẽ không qua kiểm định sẽ rất nguy hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu ngày, bong tróc có thể dẫn đến ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. Thấu hiểu lỗi lo lắng của khách hàng và sự nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất Taka sử dụng Lồng nồi phun men chống dính Whitford bản quyền của Mỹ không bị phân hủy theo thời gian nấu, bên ngoài phủ menTeflon có độ mịn và bóng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng và rất dễ dàng cọ rửa, vệ sinh sau khi sử dụng   

 

Làm thế nào để lựa chọn nồi cơm điện tốt nhất?
Khi lựa chọn nồi cơm điện người tiêu dùng quan tâm nhất là chất lượng cơm như thế nào?Thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam, Taka đã nghiên cứu và khai thác thành công cơ cấu phát, truyền nhiệt và ngưỡng cắt nhiệt dành riêng cho nồi cơm điện tại Việt Nam nấu  cơm ngon như cơm nấu truyền thống cho cơm chín đều, thơm ngon mềm dẻo, giữ nguyên chất dinh dưỡng  giúp người nội trợ an tâm khi sử dụng sản phẩm.
 
Nồi cơm điện thông thường khi nấu cơm phải mất ít nhất 45 phút. Như vậy sẽ tốn điện năng và thời gian nấu. Chính vì vậy Taka đã nghiên cứu và đưa ra dòng sản phẩm nồi cơm NẤU NHANH NHẤT VIỆT NAM chỉ 30 phút nấu cơm, tiết kiệm 15 phút điện năng và thời gian nấu. Cho bữa cơm ngon không còn phải chờ đợi.
 
Để khách hàng an tâm khi sử dụng chúng tôi bảo hành 5 năm: Mâm nhiệt: ren mịn, ô xy hóa cứng, 450gr, 17cm, 700W, đúc nổi thương hiệu Taka ở mặt dưới, Relay nhiệt: 49mm, tiêu chuẩn Nhật Bản

 

 

 

 

Chảo chống dính 30cm Taka TKC30S
THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Model: TKC30S
Đường kính: 30cm
Chất liệu: hợp kim nhôm cao cấp
Đặc điểm: Bề mặt chảo phủ 3 lớp, Lớp chống dính vân đá kháng khuẩn
Bảo hành: 12 tháng

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Chảo chống dính Taka được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lớp chống dính bền chắc, chịu được nhiệt độ cao khi nấu, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo quản lý chất lượng Nhật Bản.
Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp
Chảo chống dính Taka được làm từ hợp kim nhôm dày, siêu bền, cho khả năng dẫn nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều giúp thức ăn nhanh chín và tiết kiệm nhiên liệu.
Ngoài ra, chảo được phủ 3 lớp (lớp lót, lớp giữa, lớp phủ trên cùng) nên có độ bền cao và cách ly thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với chất liệu nhôm nên sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Lớp chống dính bền chắc, an toàn
Lòng chảo được phủ lớp chống dính bền chắc, khó bong tróc, nên sản phẩm không sản sinh ra độc tố dù đun nấu ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt, lòng chảo được ép sần, có tác dụng giúp thức ăn không bị dính khi đun nấu, chống bám dính vượt trội hơn, giảm thiểu hiện tượng cháy và dễ dàng vệ sinh.
Thiết kế hiện đại, hiệu quả
Chảo chống dính Taka được thiết kế chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Lớp trong được phủ men đen, bên ngoài sơn đỏ, màu sắc sinh động tô điểm cho không gian bếp thêm nổi bật.
Tay cầm vít chắc chắn vào thân chảo, và được làm từ nhựa chịu nhiệt nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng mà không lo bị bỏng hay chảo bị lỏng lẻo khi xào rán nhiều thực phẩm.
Tay cầm có móc, có thể treo chảo lên giá khi không sử dụng, vừa tiết kiệm không gian bếp vừa bảo quản chảo được bền lâu.

 

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu TAKA đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu TAKA đã cung cấp các giải pháp tổng thể về  thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với  hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu TAKA đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy của người tiêu dụng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, TAKA đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.
 

THÔNG TIN MUA SẮM