LÀM TRẮNG RĂNG ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

22:11 29/08/2021

Có được một hàm răng trắng sáng luôn là đều mà mọi người mong muốn, nó làm nụ cười của bạn trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều, cùng nhau điểm qua những mẹo đơn giản dưới đây để sở hữu một hàm răng trắng sáng nhé!

Share social

1. Sử dựng chanh: Chanh giàu axit tự nhiên giúp loại bỏ những mảng ố vàng trên răng. Súc miệng bằng nước cốt chanh và chà răng bằng vỏ chanh cũng là một trong những cách tốt nhất để làm cho răng của bạn trắng bóng hơn.

LÀM TRẮNG RĂNG ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ


Cho thêm một ít muối vào nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên răng ố vàng và chà xát thật mạnh trên răng và nướu răng. Để yên trong một vài phút và sau đó súc miệng sạch với nước bình thường. Thực hiện tuần 1 – 2 lần, tránh tình trạng mòn men răng, ê buốt.


2. Dùng với muối: một trong số những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất đó là sử dụng muối để làm trắng răng, loại nguyên liệu luôn có sẵn trong gia đình. Mỗi buổi sáng, bạn có thể rải muối lên kem đánh răng và chải răng như bình thường, đều đặn thực hiện bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng hơn.

LÀM TRẮNG RĂNG ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ


3. Sử dụng Banking soda: đây cũng là một trong những cách được dùng khá phổ biến và hiệu quả. Baking soda (bột nở) là một loại bột có tác dụng tẩy trắng và khử mùi hiệu quả, nó khả năng loại bỏ tình trạng ố vàng trên răng và giúp răng trở lại màu sắc trắng bóng.

LÀM TRẮNG RĂNG ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ 
 
 

Mỗi ngày, bạn có thể dùng kem đánh răng trộn đều với baking soda tạo thành hỗn hợp tẩy trắng răng, chà răng nhẹ nhàng và liên tục sẽ khiến răng sạch sẽ và trắng dần lên.


4. Dùng với dâu tây: đây là loại nguyên liệu được dùng để làm trắng răng rất hiệu quả bởi tính an toàn và khả năng làm sạch tối đa mà dâu tây mang lại cho hàm răng. Các axit tự nhiên và các dưỡng chất dồi dào làm răng chắc khỏe từ bên trong. 

LÀM TRẮNG RĂNG ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ
 

Lấy dâu tây nghiền nhuyễn trộn đều với kem đánh răng, chà lên bề mặt răng sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3-4 lần sẽ làm răng trắng sáng mà giữ được hơi thở thơm tho. 


5. Dùng vỏ chuối: chuối là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể và vỏ chuối lại rất có lợi cho răng. Thành phần khoáng chất dồi dào có trong vỏ chuối như kali, magie và mangan là nguyên liệu hoàn hảo để loại bỏ các mảng bám trên răng.


Chà vỏ chuối vào răng từ một đến hai phút sau đó sử dụng kem đánh răng chải răng bình thường, làm liên tục 3 tuần bạn sẽ răng trắng sáng hơn rất nhiều.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan