Máy Xay Thịt Đa Năng Thân Inox Chopper Midimori GC-24338

Máy Xay Thịt Đa Năng Thân Inox Chopper Midimori GC-24338

Thương hiệu: Midimori
Danh mục: Máy xay
Midimori – được lấy cảm hứng từ nền văn hóa, khoa học và đất nước con người Nhật Bản chúng tôi nhận sự hợp tác từ họ và bắt tay xây dựng nó. Chúng tôi gọi nó là "Midimori - Cuộc sống tiện nghi".
Giá tốt từ nơi bán: 1,250,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Midimori – được lấy cảm hứng từ nền văn hóa, khoa học và đất nước con người Nhật Bản chúng tôi nhận sự hợp tác từ họ và bắt tay xây dựng nó.
Chúng tôi gọi nó là "Midimori - Cuộc sống tiện nghi".
Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Máy Xay Thịt Đa Năng Thân Inox Chopper Midimori GC-24338 được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với gam màu trầm ấm, hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế.
Chất liệu cao cấp

Nắp máy được làm bằng nhựa PP cao cấp chịu nhiệt, chịu lực, kháng vỡ.
Công suất 500W

Với công suất 500W mạnh mẽ để xay nhuyễn thịt như giò và chả, xay cá, cua, tôm, sụn....Thậm chí cả đá lạnh.
Lưỡi dao kép thông minh

Sản phẩm được thiết kế với bộ lưỡi dao kép (4 lưỡi) thông minh và độc đáo kết hợp chất liệu thép không gỉ tạo nên lực cắt mạnh và độ sắc bén nhanh chóng xay thực phẩm nhuyễn chỉ trong 10-30s. Hơn thế nữa, trục lưỡi dao là thép không gỉ, không bào giờ bị tét như các trục lưỡi bằng nhựa.
Cối xay Inox bền bỉ

Cối xay dung tích 1.8L được làm bằng chất liệu inox 304 chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.
Hoạt động bằng điện

Máy xay thịt Midimori chopper hoạt động bằng điện, phần dây gắn liền với mô tơ, năng suất cao, vô cùng tiện dụng, giúp người dùng tiết kiệm điện năng và chi phí mua sắm.

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt đúng cách
Trước khi sử dụng máy bạn nên tráng qua 1 lượt nước cho cối ( hoặc có thể là quét 1 lớp dầu ăn lên thành cối)
Lý do: Vì cối của máy là inox nên tính bám thịt khi khô rất mạnh (không được như cối thủy tinh khó bám cối) - mục đích: Để khi xay có độ đảo thịt nhuyễn và khỏe hơn.
Nên cắt thịt từ miếng thịt lớn thành những khúc dài 3-4 cm. Vì nếu miếng thịt to và dày sẽ khó xay, xay lâu.
Mỗi lần xay từ 300g-500g (đối với thịt) các thực phẩm khác nên căn 1/2 cối. Sau đó, hãy giữ máy 15s và sau đó thả 5s (để máy nghỉ) - tiếp tục chu kỳ giữ 15s và thả 5s làm như thế sẽ giúp cho thịt xay được nhuyễn và đều tránh giữ quá lâu gây áp lực, máy sẽ nóng. (Nếu bạn có nhu cầu xay thịt làm giò chả nên xay tối đa 1,2kg đổ lại – tương đương 3 mẻ xay)
Sau khi sử dụng máy thái thịt và  máy xay thịt, nên rửa ngay vì máy xay thịt rất dễ bị rỉ sét do các chất trong thịt còn bám lại trên lưỡi cắt, cối.
Sở hữu một chiếc máy xay thịt thì công việc nấu nướng chế biến món ăn của các chị em nội trợ trở nên vô cùng đơn giản. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để tìm mua máy xay thịt cùng nhiều loại thiết bị đồ dùng gia đình khác hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. 

THÔNG TIN MUA SẮM