Gặp gỡ các tín đồ thời trang dáng chuẩn như Model

22:11 29/08/2021

Để có thể tìm và gặp gỡ được với các tín đồ thời trang cá tính, ban biên tập của Snapp đã quyết định sẽ tìm đến một vài con đường lớn. Đặc biệt, chúng tôi đã gặp được rất nhiều bạn...

Share social

Để có thể tìm và gặp gỡ được với các tín đồ thời trang cá tính, ban biên tập của Snapp đã quyết định sẽ tìm đến một vài con đường lớn. Đặc biệt, chúng tôi đã gặp được rất nhiều bạn với tỉ lệ chiều cao trung bình ngang ngửa người mẫu và được mãn nhãn với rất nhiều các bộ trang phục mùa đông đa dạng của các tín đồ thời trang có con mắt thẩm mỹ không kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

 

Jung Sung Ran – 22 tuổi – Sinh viên

 

Gặp gỡ các tín đồ thời trang dáng chuẩn như Model

 

Đây có lẽ là một cô nàng rất tự hào về thân hình mảnh khảnh của mình. Sự lựa chọn của cô gái này là áo denim jacket – một item mà rất ít người chọn để mặc trong mùa đông. Cô ấy đã mặc layer áo denim jacket có lót lông, và ở phía trong là áo khoác jumper có mũ màu đen. Tuy so với các loại áo khoác của mùa đông thì có cảm giác lớp lông này khá mỏng, thế nhưng cảm giác ấm áp mà lớp lông ấy mang lại khi được kết hợp với sự năng động của denim thì lại tạo nên một sắc thái mới mẻ hơn.

 

Julie – 24 tuổi – Sinh viên

 

Gặp gỡ các tín đồ thời trang dáng chuẩn như Model

 

Cô bạn có tỉ lệ cơ thể và chiều cao giống hệt như của người mẫu này đã ngay lập tức lọt vào mắt của chúng tôi. Julie đã chọn cho mình một chiếc áo khoác kẻ ca rô đang là xu hướng rất hot. Và chiếc áo khoác Bluson ngắn, có hình dạng giống như một chiếc áo jumper đã giúp làm tăng gấp đôi vẻ thu hút của cô nàng đáng yêu này. Việc thêm vào một chiếc quần sooc càng làm tăng thêm vẻ năng động cho bộ trang phục của mình.

 

David – 25 tuổi – Sinh viên

 

Gặp gỡ các tín đồ thời trang dáng chuẩn như Model

 

Cậu bạn diện rất nhiều các kiểu họa tiết lên trên người này đã mặc một chiếc áo padding bên ngoài áo sơ mi họa tiết camouflage, quấn quanh cổ một chiếc khăn choàng và kết thúc với đôi skeaner họa tiết da báo. Chúng tôi chỉ biết ngạc nhiên trước phong cách thời trang tinh tế, phối đồ rất tự nhiên, rất đa dạng với các họa tiết mà nam giới thường rất ít ứng dụng của anh bạn này mà thôi.

 

Alba – 21 tuổi

 

Gặp gỡ các tín đồ thời trang dáng chuẩn như Model

 

Cô gái này đã mặc layer áo sơ mi kẻ ca rô – một trong những item xu hướng từ mùa thu đến giờ bên trong áo khoác padding jumper. Áo sơ mi kẻ ca rô với quần denim sooc dù mặc lúc nào, mặc ra sao thì cũng đều hài hòa cả. Nhờ việc đội thêm một chiếc mũ len – điểm nhấn chính, nên cô nàng đã hoàn thiện được bộ trang phục casual vô cùng cá tính. Các bạn hãy nên thử thoải mái ứng dụng và phối hợp đa dạng các loại item như áo padding, ugg boot hay mũ len giống như cô bạn này nhé.

 

Jo In Hye – 23 tuổi – Model

 

Gặp gỡ các tín đồ thời trang dáng chuẩn như Model

 

Cô bạn đã mix những item độc đáo lại với nhau một cách tuyệt vời này quả nhiên là một model chính gốc. Nhờ việc kết hợp thêm một chiếc quần họa tiết vào tạo hình có thể nói là khá bình thường nhưng lại có cảm giác khá khác người nên cô nàng đã làm nổi bật được sự cá tính vốn có của mình. Cô ấy cũng đã chọn item mũ len, thế nhưng vì đã gấp vành lên nên nhìn gương mặt trông có vẻ nhỏ hơn. Có một item có thể mang lại cảm giác thú vị cho bộ trang phục đơn điệu của mùa đông như thế này thì cũng tốt nhỉ.

Bài viết – BTV Kim Sun Hwa / Hình ảnh – Jang Ho Yeon

 

 


thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan