[Laneige] Mặt nạ ngủ chống chảy xệ da - LANEIGE Firming Sleeping Pack  - 50ml

[Laneige] Mặt nạ ngủ chống chảy xệ da - LANEIGE Firming Sleeping Pack - 50ml

Thương hiệu: Laneige
Danh mục: Mỹ phẩm
Giá tốt từ nơi bán: 770,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hình ảnh quà tặng

 

 

 

Đặc tính:

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất ghi trên vỏ hộp Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm

-Thanh lọc da ban đêm - Laneige Firming Sleeping Pack

-Dưỡng ẩm chuyên sâu suốt 9h: chạm vào cảm nhận làn da căng mượt mỗi khi thức giấc.

-Tỏa sáng suốt đêm: khi thức dậy bạn được ngắm một làn da tươi sáng hơn.

-Mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn, cảm giác thật ngon như trẻ thơ ngủ du

Công dụng:

Dẫu rất chịu khó dùng mỹ phẩm, ngủ đủ giấc, thể dục đều đặn, uống nhiều nước, tuân thủ thực đơn rau xanh-trái cây… nhưng vì sao “trông có vẻ già hơn tuổi” vẫn chưa bao giờ thôi là mối bận tâm của rất nhiều phụ nữ? Tác nhân không ai khác chính là những nếp nhăn lặng lẽ hình thành trong đêm. Không đơn thuần chỉ là những nếp hằn gối sau một đêm ngon giấc mà bạn vẫn tự nhủ “tí nữa chúng sẽ hết hằn thôi”, đó chính là Sleep Lines!
Khác với những nếp gấp hình thành do cử động của cơ mặt, Sleep Lines là những nếp nhăn do chính tư thế ngủ gây nên, đặc biệt khi làn da bạn không có được một hàng rào chăm sóc và bảo vệ ban đêm. Chúng không chỉ là “tạm thời xuất hiện” vào buổi sáng, mà âm thầm tạo ra “nếp-nhăn-trong-tương-lai-rất-gần”, sau hàng đêm. Nguyên nhân là làn da của bạn đã trải qua một ngày dài với các yếu tố sẵn sàng làm suy giảm sức khỏe của da như tia UV, nắng, gió, bụi, máy lạnh, áp lực công việc v.v… Bên cạnh tư thế ngủ, Sleep Lines sẽ có thêm cơ hội chuyển thành nếp nhăn nếu bạn không tăng cường khả năng phục hồi sự săn chắc và độ đàn hồi cho da trong đêm.

Chính vì thế, làm đẹp với mặt nạ ngủ đã là một phương thức chăm sóc da được phụ nữ năng động ưa chuộng bởi sự tiện dụng và hiệu quả rõ rệt của loại mỹ phẩm đặc biệt này. Với ưu thế là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp duy nhất hiện nay có sản phẩm Mặt nạ ngủ độc đáo, Laneige tiếp tục cho ra mắt Firming Sleeping Pack mới - bên cạnh mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack_Ex bán chạy toàn cầu. Nếu Water Sleeping Pack_Ex là mặt nạ ngủ cung cấp nước và dưỡng ẩm ban đêm tuyệt vời nhất thì Firming Sleeping Pack chính là mặt nạ ngủ ngăn ngừa nếp nhăn - sleep lines, chống chảy xệ da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da tốt nhất trong đêm.

Laneige Firming Sleeping Pack là một loại Mặt nạ ngủ độc đáo dạng thạch dẻo, mỏng, thoáng, giúp cho da được “thở” rất tốt, đồng thời bạn vẫn có thể cử động thoải mái trong lúc đắp mặt nạ. Công nghệ SleePopTM phục hồi cấu trúc da đã bị tác động sau một ngày dài, giúp da trở nên săn chắc hơn, chống việc hình thành các nếp nhăn (sleep lines) trong suốt đêm. Chiết xuất từ cánh hoa huệ tạo nên hàng rào bảo vệ bề mặt da, ngăn ngừa mất nước. Bên cạnh đó, thành phần Collagen Peptide chống chảy xệ, ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và vẻ săn chắc, mềm mượt cho làn da.

Trải nghiệm Firming Sleeping Pack và tạm biệt sleep lines để chào đón làn da không tì vết, săn chắc, mềm mượt và tươi trẻ hơn tuổi của bạn vào mỗi sớm mai thức giấc.

Hướng dẫn sử dụng:
Bộ mặt nạ ngủ dưỡng ẩm - LANEIGE Water Sleeping Pack Ex    
Dùng 1-2 lần/tuần sau Power Essentail Skin Refiner và Balancing Emulsion. Lấy 1 lượng khoảng 2ml, massage đều khắp mặt (tránh vùng mắt ) theo kiểu xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ dưới lên (khoảng 2-5’). Sau đó, lấy thêm 2ml nữa thoa đều khắp mặt rồi đi ngủ.

 

Design mới

Design cũ

 

 

Thông tin quà tặng

1. LANEIGE FOAM CLEANSER MOISTURE Sữa rửa mặt dưỡng ẩm
Dung tích : 10ml

Những bọt sữa siêu nhỏ làm sạch sâu bụi bẩn dưới lỗ chân lông, trong lúc các bông bọt sữa lớn hơn giúp loại bỏ chất bẩn trên bề mặt da, kiểm soát việc điều tiết bã nhờn quá mức. Công nghệ phức hợp thanh tẩy lỗ chân lông giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất trên da và tạo hàng rào bảo vệ da.

HDSD : Lấy một lượng sữa khoảng 3cm ra lòng bàn tay, hòa với nước để tạo bọt, nhẹ nhàng massage làm sạch theo chiều cấu tạo da để cảm nhận đầy đủ hiệu quả chăm sóc lỗ chân lông của các hạt bọt sữa mịn. 
2.LANEIGE TROUBLE RELIEF CLEANSING TISSUE Giấy rữa mặt dịu nhẹ da
Số lượng: 3 miếng/ gói ( 2 gói )
Tissue dùng rửa mặt giúp da loại bỏ độc tố, bóng dầu và bã nhờ với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có tác dụng thanh tẩy độc tố và làm dịu da.
HDSD: Dùng hàng ngày vào mỗi buổi sáng & tối sau, lấy một miếng tissue, làm ướt với nước và vò để tạo bọt, sau đó lau khắp mặt rồi rửa mặt sạch với nước ấm 
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.


3. LANEIGE WATER BANK ESSENCE Tinh chất dưỡng ẩm
Dung tích : 15ml

Water Bank Essence mới tăng  cường sức mạnh dưỡng ẩm gấp 2 lần và điểm nổi bật là thành phần nước khoáng tối ưu với công nghệ mới kích hoạt, bơm nước và giữ nước dưới da, dưỡng ẩm suốt 24h, cùng chiết xuất từ hạt dẻ và tảo biển Seamollient  đặc trị cho làn da thô ráp, thiếu săn chắc trở nên căng mượt & sáng mịn.

HDSD : Sau khi rửa mặt, . Lấy một lượng khoảng 0.4ml ra tay, thoa đều & vỗ nhẹ lên mặt theo chiều cấu tạo da. Dùng như bước dưỡng lót trước khi trang điểm. Tăng hiệu quả nếu dùng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc cơ bản, sau khi sử dụng toner (skin) & emulsion.

4. LANEIGE SUN BLOCK SUPREME SPF50+ PA+++ Kem chống nắng dưỡng ẩm
Dung tích : 10ml.

Kem chống nắng dạng sữa kết hợp từ thành phần chiết xuất từ 6 loại thảo mộc (hoa Oải Hương , Cúc La Mã , Cỏ Chanh Roi ngựa, Rau má ,Hoa Thục Quỳ và Lô Hội )  và thành phần bột phấn cực mịn giúp thấm hút bã nhờn, bảo vệ da với độ chống nắng cao phù hợp với các hoạt động ngoài trời, tiếp xúc lâu với ánh nắng. 
Phù hợp mọi loại da.

HDSD : Thoa một lượng vừa đủ, thoa trước 30 phút trước khi ra nắng

5. LANEIGE WHITE PLUS RENEW SPOT TREATMENT_EX Tinh chất đặc trị đốm, sạm da
Dung tích : 5 ml

Sản phẩm đặc trị đốm nâu, thâm sạm hiệu quả cao với công thức cô đặc dưỡng chất giúp làm mờ ngay lập tức các đốm nâu và vết thâm sạm. Thành phần AHA và công nghệ Melacrusher™ giúp xóa mờ các đốm da sẫm màu trong lúc dưỡng ẩm và làm mềm da.Công thức 4 không: không paraben, không thành phần từ động vật, không chất tạo màu và không thành phần từ dầu hóa học – giúp tinh chất tác động lên da một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.

HDSD: Chấm tinh chất lên các đốm sẫm màu hoặc vùng da sạm tối trên mặt. Dùng vào ban đêm sau các bước dưỡng với Skin /Emulsion/Essence và dùng trước bước Night Cream.  

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM