Sticker miếng dán điện thoại chắn sóng điện từ Hổ Baby Ecolife

Sticker miếng dán điện thoại chắn sóng điện từ Hổ Baby Ecolife

Thương hiệu: Ecolife
Danh mục: Phụ Kiện
• Sticker mạ vàng 24k chắn sóng điện từ đẹp óng ánh không chỉ là vật trang trí xinh xắn cho dế yêu mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe với chức năng giảm sóng điện từ. • Ngoài ý nghĩa trang trí như một phụ kiện đi kèm, mỗi hình còn mang một ý nghĩa khác nhau về phong thủy như bùa may mắn, tài lộc, sung túc... • Cấu tạo từ 2 lớp Nickel và vàng 24k được dát mỏng theo công nghệ Hàn Quốc, có độ bền cao. • Mãu mã đa dạng, phong phú cho bạn thỏa thích lựa chọn. • Cách sử dụng dễ dàng và đơn giản. • Sử dụng cho các sản phẩm như điện thoại di động, máy tính, nhật ký, máy tính xách tay, túi xách, balo, bóp,... • Ngoài ra có thể dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp...
Giá tốt từ nơi bán: 45,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bạn có biết sóng điện từ của các thiết bị như điện thoại, tivi có sẽ ảnh hưởng đến cơ thể con người như thế nào không?

Chúng có thể gây ra các bệnh như: Chứng mất ngủ, cao huyết áp, đục tinh thể, tuyến giáp, đau đầu, ù tai, hoa mắt & chóng mặt, suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh... và tìm một biện phải để phòng tránh chúng là việc mà mọi người nên làm 

Xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm sticker mạ vàng 24k chắn sóng điện từ đẹp óng ánh không chỉ là vật trang trí xinh xắn cho dế yêu mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe với chức năng giảm sóng điện từ.

 


 

*Sản phẩm được được dát mỏng theo công nghệ Hàn Quốc có tính năng giảm sóng điện từ có hại cho cơ thể

*Với lớp lõi Nickel được mạ phủ vàng 24K, sticker chắn sóng điện từ có khả năng hấp thụ bớt sóng điện từ có hại phát ra từ những vật dụng phổ thông như điện thoại, máy tính, tivi, máy nghe nhạc v.v... góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn

 

 

*Ngoài ra, sticker có khả năng dính đa dạng trên các vật dụng dùng để trang trí, tạo nên nét riêng cho các đồ dùng của bạn.

*Sản phẩm có độ bền cao với thời gian, vừa giúp chống trầy xước hữu hiệu cho chiếc dế yêu của bạn vừa giúp tạo nên nét cá tính riêng cho bạn.

 


*Sản phẩm sticker mạ vàng 24k có thể sử dụng để trang trí các sản phẩm như điện thoại di động, máy tính, nhật ký, máy tính xách tay, túi xách, balo, bóp,... giúp cho chúng trở nên sinh động hơn. 

*Ngoài ý nghĩa trang trí như một phụ kiện đi kèm, mỗi hình còn mang một ý nghĩa khác nhau về phong thủy như bùa may mắn, tài lộc, sung túc... sẽ giúp đem lại nhiều may mắn cho bạn.


 

*Cách dùng:

- Lấy sticker ra, bóc lớp nilon bên dưới.

- Chọn nơi cần dán, lau sạch rồi dán sticker lên, dùng ngón tay miết mạnh xuống.

- Sau khi dán xong, bóc lớp nilon bảo vệ bên trên của sticker.

=>Bên cạnh đó thì đây là sản phẩm thích hợp mỗi khi bạn cần tìm một món quà dành cho bạn bè và người thân cũng như quà tặng cho đối tác, khách hàng, hoặc làm logo/ biểu tượng để quảng bá sản phẩm và thương hiệu.

Sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn.


 

THÔNG TIN MUA SẮM