Philips E130 - 1300902

Philips E130 - 1300902

Danh mục: Tai nghe
Giá tốt từ nơi bán: 390,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

#Tặng sim Viettel

 

*Chức năng nỗi bật:

- Quản lý thời gian cuộc gọi

- Ghi âm cuộc gọi

Đặc điểm chung của điện thoại Philips là pin siêu bền nhờ công nghệ Xenium tiêu thụ điện năng thấp và không nóng máy khi đàm thoại nhiều giờ.
Nhỏ gọn, tiện dụng, giá rẻ

Philips E130, một chiếc điện thoại nổi trội trong phân khúc điện thoại giá rẻ với những tính năng rất cơ bản và tiện dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, hỗ trợ hai SIM, hai sóng, nhỏ gọn cho phép bạn cầm, bỏ túi và di chuyển đi bất cứ nơi đâu.

 

 

 

Thiết kế thanh, gọn gàng

Philips E130 mang trên mình phong cách thiết kế rất đơn giản, gần gũi với dạng thanh, nhỏ gọn trong lòng bàn tay, thuận tiện khi sử dụng cũng như thao tác. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu nhựa nhưng nó mang đến cảm giác rất chắc chắn và thích tay, kể cả phần bàn phím và chất liệu mặt sau của máy.

Dễ dàng sử dụng

Philips E130 sở hữu màn hình kích thước 1.77 inch với giao diện phía bên trong được làm rất đơn giản, trực quan. Thiết bị sử dụng bàn phím T9. Hơn nữa phần phím ấn của máy cũng được làm rất thoải mái, không quá chật trội.

 

 

 

Trang bị đầy đủ tiện nghi

Là một chiếc điện thoại có mức giá được coi là không thể rẻ hơn, tuy nhiên Philips E130 vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi với camera VGA phía sau, hỗ trợ đèn pin chiếu sáng ở đỉnh máy, có khả năng nghe Radio cùng jack cắm tai nghe trên đỉnh máy. Không những thế máy còn có thể nghe nhạc MP3, và hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 32GB, thoải mái cho mọi nhu câu lưu trữ.

Tính năng hai Sim, hai sóng

Cũng như nhiều sản phẩm giá rẻ khác, Philip S130 cũng được trang bị đến hai khe cắm thẻ sim cho phép máy hoạt động đồng thời hai sim cùng lúc. Dù nhỏ bé nhưng thiết bị cho bạn nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tận dụng được tối đa hơn các gói cước của các nhà mạng khác nhau.

Phía dưới pin và nơi chứa hai thẻ sim và thẻ nhớ ngoài

Philips E130 mang trong mình chiếc pin 800mAh cho phép bạn đàm thoại lên đến 8 giờ cùng khả năng lên đến 400 giờ.

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM