Xì tai giữa "Seonbae trí tuệ" VS "Seonbae tinh tế"

22:11 29/08/2021

Học kì mới bắt đầu và nỗi băn khoăn của các seonbae muốn mình tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp với các hậu bối lại bắt đầu! Nếu biết cách tận dụng một kiểu kính thì các bạn có thể tạo nên nhiều hình tượng khác nhau như tinh tế, trí tuệ, cá tính, v.v… nên hãy chú ý tới bài hướng dẫn ...

Share social

Học kì mới bắt đầu và nỗi băn khoăn của các seonbae muốn mình tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp với các hậu bối lại bắt đầu! Nếu biết cách tận dụng một kiểu kính thì các bạn có thể tạo nên nhiều hình tượng khác nhau như tinh tế, trí tuệ, cá tính, v.v… nên hãy chú ý tới bài hướng dẫn dưới đây nha. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách mix kính dành cho các bạn nam muốn ấn tượng ban đầu của mình thật thời thượng với các em hậu bối qua sản phẩm của thương hiệu BIBEM. Cùng theo dõi nhé!

 

Seonbae mang nét đẹp trí tuệ! Hãy chọn kính gọng sừng!

 

Xì tai giữa "Seonbae trí tuệ" VS "Seonbae tinh tế"

 

Copyright © Kính gọng sừng / BIBEM (NOV -1-C.03) / Trang phục – VANHART DI ALBAZA / Giày angle boots – RECORD DUE by RICCIOANNA / Túi xách – LANCASTER

 

Những chàng trai muốn hình tượng seonbae mang nét đẹp trí tuệ thì nên chọn kính gọng sừng nửa trên. Kính gọng sừng nửa trên của BIBEM đạt sự hài hòa sành điệu giữa gọng vàng với lớp gọng nâu đen mang lại hình ảnh một chàng trai trí tuệ và dịu dàng. Không chỉ vậy, kính gọng vàng toàn mặt trước của kính còn mang lại sự sang trọng nên khiến bạn trộng thông minh và sành điệu hơn.

 

Nếu đã tạo hình tượng một seonbae trí tuệ với kính gọng sừng nửa trên thì việc tạo nên xì tai phù hợp cũng quan trọng lắm nha. Sự kết hợp giữa áo khoác navy với quần slacks tông xám để lại sự gọn gẽ, lịch lãm và khi kết hợp với giày angle boots cùng túi xách đeo chéo giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt các em hậu bối nên thử tham khảo xem sao nhé!

 

Seonbae đầy tinh tế! Câu trả lời chính xác - Kính râm!

 

Xì tai giữa "Seonbae trí tuệ" VS "Seonbae tinh tế"

 

Copyright © Kính râm / BIBEM (DUNA-02-C-02 GM) / Trang phục – VANHART DI ALBAZA / Giày slip-on  - LMB by RICCIOANNA / Đồng hồ - Gc WATCH

 

Nếu là chàng trai muốn tạo nên xì tai seonbae tinh tế hơn bất cứ ai thì tôi xin đề cử phụ kiện kính râm nha. Kính râm của BIBEM độc đáo bởi đường gọng họa tiết da báo tông nâu giúp bạn hoàn thiện xì tai cá tính và độc đáo. Ngoài ra, lens đầy màu sắc làm tăng sự cao trào của hình tượng đầy độc đáo giúp bạn thấy mình trở nên cá tính và sành điệu hơn nữa.

 

Lúc này, nếu bạn kết hợp áo khoác in họa tiết athetic với quần jeans trắng thì có thể cho các em hậu bối thấy một xì tai anh seonbae đầy tinh tế, giàu cảm xúc. Phối chung với đồng hồ có con số tông màu serenity và giày slip-on thiết kế gọn, đơn giản giúp bạn hoàn thiện phong cách một seonbae tinh tế, năng động.

 

Người đại diện của BIBEM chia sẻ: “Gần đây, có nhiều bạn sinh viên tìm mua các item thời trang thời thượng để tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp với mọi người khi học kì mới bắt đầu. Vì vậy, tôi rất muốn giới thiệu kiểu kính tùy theo thiết kế và hình thái của nó mà giúp các bạn trở nên mới mẻ và độc đáo hơn”.

 

Mặt khác, sản phẩm kính của BIBEM đã có mặt tại phòng trưng bày sản phẩm của thương hiệu trên toàn quốc và trên trang chủ của họ rồi nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức
 

Theo Báo Người tiêu dùng

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan