Dầu gội ngăn rụng tóc dành cho da đầu siêu nhạy cảm CAPILARTE Shooting shampoo for Hypersensitive scalp and hair - 2260442

Dầu gội ngăn rụng tóc dành cho da đầu siêu nhạy cảm CAPILARTE Shooting shampoo for Hypersensitive scalp and hair - 2260442

Thương hiệu: Dermedic
Giá tốt từ nơi bán: 748,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

CAPILARTE Shooting shampoo for Hypersensitive scalp and hair là dầu gội ngăn rụng tóc dành cho da đầu siêu nhạy cảm.
Sản phẩm không chỉ đơn thuần là dầu gội thông thường mà còn mang tính chất hỗ trợ điều trị.
Các hoạt chất có trong dầu gội có khả năng xâm nhập và làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa sự tích tụ dầu và làm thông thoáng nang tóc, kích mọc tóc và điều trị gàu.
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da đầu siêu nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: Dermedic
- Xuất xứ: Ba Lan
- Dung tích: 300ml

Công dụng:
Dầu gội làm sạch da đầu, dịu nhẹ và không làm tổn thương bề mặt da đầu.
Tái tạo và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.
Dưỡng ẩm mạnh mẽ, giữ mái tóc luôn căng tràn sức sống.
Giúp mái tóc mềm mượt, tăng độ đàn hồi cho mái tóc.
Giảm tình trạng ngứa và kích ứng ở da đầu.
Ngăn ngừa và giảm tình trạng rụng tóc, đồng thời kích thích tóc mới mọc.

Thành phần: CAPILARTE Shooting shampoo for Hypersensitive scalp and hair có chứa chất: D-panthenol, Polidoca-nol, Polyquaternium-7, Betain. D-panthenol:
D-Panthenol là một vitamin B pro-vitamin, đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất, làm dịu da bị kích thích ứng và ngứa.
Polidoca-nol: Có thể xâm nhập và làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa sự tích tụ dầu và làm thông thoáng nang tóc, kích mọc tóc, điều trị gàu.
Polyquaternium-7: Có tác dụng chống ngứa, mang lại sự nhẹ nhõm cho những người vật lộn với chứng ngứa đầu dai dẳng.
Betain: Chất tạo bọt trong dầu gội đầu, có khả năng làm sạch nhưng tạo cảm giác nhẹ dịu, dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho tóc.

Hướng dẫn sử dụng: Thoa một lượng nhỏ dầu gội lên tay và áp dụng trên da đầu đã được làm ẩm trước đó. Massage nhẹ nhàng và cẩn thận để loại bỏ tạp chất và mở đường cho các hoạt chất khác đi sâu vào nang tóc. Sau 2 phút thì rửa sạch lại với nước.
 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Dermedic là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay.Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

Sản phẩm liên quan

THÔNG TIN MUA SẮM