Ưu và nhược điểm của tình yêu nơi công sở

22:11 29/08/2021

“Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan” là lời khuyên Đàn ông luôn miệng nói phải né tránh. Dẫu vậy, những mối tình công sở vẫn cứ nảy nở.

Share social

ƯU VÀ NHƯỢC CỦA TÌNH YÊU NƠI CÔNG SỞ

 

 

 

“Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan” là lời khuyên đàn ông luôn miệng nói phải né tránh. Dẫu vậy, những mối tình công sở vẫn cứ nảy nở.

 

Vì cô ấy là bạn đồng nghiệp. Trong cùng một môi trường làm việc, đàn ông và phụ nữ có cơ hội để hiểu rõ về nhau. Những bữa cơm trưa ở công ty, những lúc thảnh thơi vui vẻ trò chuyện hay cả những cuộc tranh luận nảy lửa về những vấn đề cả hai cùng quan tâm, cũng dễ dàng tạo nên những cơn sóng ái tình. 

 

Ưu và nhược điểm của tình yêu nơi công sở

 

Đây là một mối quan hệ mới mẻ, những cũng không kém phần phức tạp và chưa nhiều rủi ro. Vì vậy, trước khi quyết định hẹn hò với đồng nghiệp, hãy cân nhắc những điều ưu và nhược điểm của mối quan hệ quan hệ lãng mạn nơi công sở.

 

Ưu điểm:

 

Trong giai đoạn phải che dấu đồng nghiệp, tình yêu này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác tích cực.  

 

Ưu và nhược điểm của tình yêu nơi công sở

 

Che dấu” trong quan hệ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

 

Bạn sẽ hiểu rõ hơn về công việc, tính cách, khả năng của đồng nghiệp kiêm người yêu. 2 người có thể chia sẻ với nhau một cách thoải mái và trung thực về công việc và đồng nghiệp khác

 

Tình yêu sẽ giúp bạn tràn trề năng lực, động lực để thể hiện tốt nhất trước người yêu mình. Bạn háo hức đi làm mỗi sáng thức dạy và "chăm chút" cho ngoại hình nhiều hơn. Bạn sẽ thấy mình đẹp hơn và tự tin hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống

 

Ưu và nhược điểm của tình yêu nơi công sở

 

Tình yêu của bạn sẽ tiến nhanh hơn vì không mất thời gian tìm hiểu những thông tin cơ bản về đối phương trong giai đoạn đầu của mối quan hệ.

 

Nếu 2 người có thể đạt được thành công chung, niềm vui của các bạn sẽ được nhân đôi. Mặt khác, lịch làm việc như nhau và tan sở cùng lúc và 2 người sẽ không phải tranh luận nhiều về thời gian hẹn hò.

 

Nhược điểm:

 

Lúc đầu, việc được nhìn thấy nhau hàng ngày khiến bạn cực kỳ hạnh phúc nhưng sẽ có lúc bạn bực bội khi bị tra hỏi: "Sao cả ngày hôm qua không thấy em/anh" đi làm?' Và chuyện tình của bạn là đề tài cho những cuộc tán gẫu của mọi người. Bổng dưng trở thành tâm điểm của sự chú ý, hẳn sẽ khiến không ít người cảm thấy khó chịu

 

Ưu và nhược điểm của tình yêu nơi công sở

 

Sự chú ý thái quá từ đồng nghiệp sẽ khiến bạn chỉ được tìm hiểu không quá một người trong giai đoạn cục thể, nếu không sẽ bị cho là bắt cá nhiều tay.

 

Biết rõ thu nhập của nhau, và sẽ có lúc nàng đòi kiểm soát tiền lương của chàng. Đồng thời, những tranh cãi trong mối quan hệ riêng tư cũng có thể ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng công việc chung. Thêm vào đó, khi 2 người cãi nhau hoặc chia tay, bạn sẽ thể hiện cảm xúc cá nhân của mình với đối phương và điều này sẽ khiến những người khác chú ý. 

 

Ưu và nhược điểm của tình yêu nơi công sở

 

Công việc sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi mối quan hệ này.

 

Lời khuyên cuối cùng: Khi gặp thất bại và đã vượt qua được cuộc tình cũ nơi công sở, bạn hãy hướng sự tìm kiếm ra bên ngoài. Mối quan hệ bên ngoài này có thể sẽ giúp bạn thoát được rất nhiều phiền phức sau này.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan