Nhụy hoa nghệ tây Saffron Baby 1g

Nhụy hoa nghệ tây Saffron Baby 1g

Thương hiệu: Baby Saffron
Hỗ trợ điều trị phòng chống ung thư, chứng mất ngủ. Đem lại vẻ trẻ đẹp và làn da sáng mịn, căng tràn sức sống. Là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp lý tưởng dành cho các bạn nữ.
Giá tốt từ nơi bán: 350,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nhụy hoa nghệ tây Saffron Baby xuất xứ từ vùng Kashmir (vùng lãnh thổ tranh chấp giữa Ấn Độ, Pakistan và Trung Quốc), Iran, Tây Ban Nha - là 3 nơi có chất lượng saffron tốt nhất thế giới. Saffron thu hoạch từ Kashmir có đầu dày hơn các nơi khác, mùi hương và màu sắc cũng đậm hơn nên chất lượng saffron Kashmir được đánh giá rất cao. Saffron được nhiều người săn lùng nhờ vào công dụng làm đẹp rất tự nhiên. Chỉ một vài sợi nhụy hoa mỗi ngày mà đã mang lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần phấn chấn và một làn da trắng mịn hồng hào mơ ước.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Baby Saffron
- Xuất xứ: Ấn Độ
- Dung lượng: 1g
- Chiết xuất nhụy hoa nghệ tây

 

    

 

 

 

Có thể sử dụng Saffron theo một số cách sau:

1. Mask

- Đổ ít lotion vừa phải vào chén > cho 2-3 sợi saffron ngâm trong 10-15 phút > cho 1 viên mặt nạ nén vào > đắp 15 phút.

- Có thể thay lotion bằng sữa tươi hoặc kết hợp với mật ong

- Saffron kết hợp với bột cám gạo/bột trà xanh… 5 sợi Saffron + một muỗng bột cám gạo + một muỗng sữa chua không đường > đắp mặt 15 phút

 

2. Uống

Thả 5 sợi saffron vào ly nước khoảng 70 độ (hoặc sữa, smoothie,..) từ 10-15 phút cho nước chuyển qua màu vàng. Sẽ ngon hơn nếu cho vào 1 muống café mật ong.

 

3. Nấu ăn

Vì có mùi thoang thoảng của cỏ kết hợp với vị ngọt của mật ong nên saffron được rất nhiều đầu bếp, nhà nội trợ ưa chuộng. Dễ nhất là Saffron kết hợp với gạo để nấu cơm. Thả 10-15 sợi Saffron vào nồi và nấu lên cho đến khi chín.

THÔNG TIN MUA SẮM