Máy xay sinh tố chân không Kuvings KV200 - 881027

Máy xay sinh tố chân không Kuvings KV200 - 881027

Thương hiệu: Kuvings
Danh mục: Máy xay
Giá tốt từ nơi bán: 9,500,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm sản phẩm
Thiết kế giảm tối ưu tiếng ồn

Máy Xay Sinh Tố Chân Không Kuvings KV-200 được làm tự nhựa cao cấp, sáng bóng, độ bền cao, nhẹ và dễ sử dụng. Thiết kế nắp máy hình vòm, không chỉ để hút chân không mà còn giữ cối xay không bị rung lắc trong quá trình xay, hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng, phần khung máy ôm sát cối xay giúp máy nhìn chắc và khỏe hơn.

 

 

Công suất 960W, tốc độ 15.000 - 24.000 vòng/phút


Để hoạt động với công suất 960w, Kuvings KV-200 được trang bị hệ thống động cơ hoạt động siêu tốc, siêu bền với tốc độ 15.000 - 24.000 vòng/phút.

 


4 chức năng: Hút chân không, xay tự động, xay bình thường, nhồi


Khác với các dòng máy thông thường trên thị trường, máy sinh tố chân không Kuvings có thể tùy chỉnh tốc độ vòng quay từ thấp đến cao hay từ cao xuống thấp bằng nút xoay để điều chỉnh 4 chức năng: Hút chân không, xay tự động (vừa nhồi, vừa xay, vừa hút chân không), xay bình thường hoặc nhồi.

 

 

Dao xay 6 lưỡi 3 chiều


Kuvings KV-200 sử dụng dao xay 6 lưỡi 3 chiều vô cùng sắc bén, dễ dàng xay nhuyễn rau củ nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian chế biến.

 


Công nghệ xay chân không, giữ được nhiều vitamin và enzym


Hút chân không là công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay và đã được tích hợp trong chiếc máy xay sinh tố Kuvings KV200 giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Ở nhiệt độ thường, thực phẩm rất nhanh hỏng do các chất hữu cơ trong thực phẩm bị oxy hóa, khiến chúng bị mất chất và mùi vị. Việc hút chân không có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn so với các cách bảo quản thông thường, giữ được độ ẩm và hương vị tự nhiên của thực phẩm. Đồng thời kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn côn trùng xâm nhập.

 

 

 

Đế cao su bám vào bề mặt đặt máy, hoạt động không bị rung lắc


Bốn chân đế bằng cao su bám vào bề mặt đặt máy, đảm bảo máy đứng vững không bị rung lắc, trơn trượt, hoạt động êm ái. Tránh được một số tai nạn không may xảy ra khi máy bị rung lắc.

 

 


Thông số kỹ thuật
- Chất liệu cối xay: Nhựa
- Công suất: 960W
- Điện áp: 220V - 240V
- Thương hiệu: Kuvings
- Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
- Sản xuất tại: Hàn Quốc


Thông tin thương hiệu
Từ lâu Kuvings luôn được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng của Hàn Quốc. Sản phẩm của Kuvings được biết đến với chất lượng tốt, giá cả phù hợp và hơn hết là kiểu dáng sang trọng, độ bền cao và hầu như không phải bảo dưỡng, sửa chữa nhiều. Đặc biệt, so với các thương hiệu sản phẩm máy ép khác, máy ép Kuvings có chế độ hậu mãi và chăm sóc khách khách rất tốt. Với chất lượng, mẫu mã, tính năng nổi trội đã được kiểm chứng, Kuvings được đánh giá là "thương hiệu mang đến những giấc mơ".

THÔNG TIN MUA SẮM