Trang sức của Han Yeoreum

22:11 29/08/2021

Thời trang của Jeong Yoomi trong “Love Detective” đang trở thành đề tài nóng hổi của mọi người trong những ngày qua. Cảnh diễn tình cảm đầy sắc sảo và tinh tế trong phim của diễn viên này đi cùng style tươi tắn đã nhận được những lời bình tốt từ mọi người.

Share social

Thời trang của Jeong Yoomi trong “Love Detective” đang trở thành đề tài nóng hổi của mọi người trong những ngày qua. Cảnh diễn tình cảm đầy sắc sảo và tinh tế trong phim của diễn viên này  đi cùng style tươi tắn đã nhận được những lời bình tốt từ mọi người.

 

Trang sức của Han Yeoreum

 

Trang sức của Han Yeoreum

 

Đặc biệt, style đáng yêu và xinh xắn của cô nàng có một điểm đáng được chú ý chính là sự đơn giản không hề thái quá. Tận dụng trang sức giản dị hợp với vai diễn Han Yeoreum tươi tắn, rạng rỡ mang đến sự mạnh mẽ và nhẹ nhàng cho style thời trang của cô. Cách tạo kiểu trang sức “hờ hững” đã thu hút sự chú ý của các khán thính giả.

 

Tại nơi gặp gỡ lần đầu với Nam Hajin, cô nàng đã chọn style đáng yêu và tươi tắn khi kết hợp đầm liền trắng  đi cùng cardigan chấm bi. Lúc này, phối hợp tinh tế vòng tay mảnh, bạc với vòng tay dây buộc đỏ đơn giản khiến cô thêm xinh xắn.

 

Trang sức của Han Yeoreum

 

(Tất cả sản phẩm STONEHENGE)

01_ Khuyên tai dạng xoăn cong – 113,000 won
02_ Khuyên tai ruy băng – 499,000 won
03_ Khuyên tai trăng non – 193,000 won
04_Vòng tay – 128,000 won
05_ Vòng cổ đơn giản – 125,000 won

 

Khuyên tai dáng xoăn cong đi cùng tóc ngắn uốn cong tự nhiên tươi tắn đã khiến cô nàng nữ tính hơn. Khuyên tai kiểu này bạn không cần bấm tai mới đeo được mà chỉ cần gắn nhẹ lên tai nên rất tiện dụng. Chủ yếu, Han Yeoreum đều chọn khuyên tai kiểu stud nhấn mạnh sức hút tinh tế và tự tin. Khuyên tai hình giọt nước hay khuyên tai dáng stud của STONEHENGE đi cùng chân váy ren nữ tính sau khi xuất hiện trong phim đã “cháy hàng”. Cô nàng chỉ chọn item đơn giản như nhẫn và vòng cổ. Tận dụng cùng lúc nhẫn bạc và vàng trắng ở ngón trỏ và áp út giúp hoàn thiện style vô cùng tinh tế.

 

Trong tập 3 của “Love Detective” cô nàng đã diện style đáng yêu khi chọn khuyên tai trăng non đá đen rất xinh đi cùng áo khoác yasang đơn giản. Kết hợp đầm liền tông nude đi cùng khuyên tai ruy băng khi hát một cách dễ thương ca khúc “Everytime” của Toy đã phát tán sức hút hết sức đáng yêu và xinh xắn.

 

Thiết kế trang sức giúp Han Yeoreum đáng yêu theo concept simple & clean đều là sản phẩm của STONEHENGE. STONEHENGE đang triển khai thiết kế trang sức duyên dáng và sang trọng dưới câu slogan trang sức có đường viền thanh, đẹp. Ngoài ra, trang sức mà Jeong Yoomi mang trên người, các bạn có thể xác nhận ngay trang chủ của STONEHENGE nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / KBS2 “Love Detective”, STONEHENGE

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan