[Combo] 2 Hộp thủy tinh Luminarc Keep N vuông có nắp-360ml+720ml(G3250+G3251)

[Combo] 2 Hộp thủy tinh Luminarc Keep N vuông có nắp-360ml+720ml(G3250+G3251)

Thương hiệu: Luminarc
Danh mục: Gia dụng
Giá tốt từ nơi bán: 124,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

Bao gồm 2 Hộp thủy tinh Luminarc Keep N vuông có nắp-360ml+720ml

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu thủy tinh cao cấp chịu nhiệt tốt
Hộp được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt cao, bảo đảm an toàn vệ sinh và mang tính thẩm mỹ cao. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận biết thực phẩm đựng bên trong, tiện lợi trong việc lựa chọn và sử dụng.
Được làm từ thủy tinh cao cấp, không chứa BPA (Bisphenol-A) nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Chống bám bẩn
Chất liệu thủy tinh dễ chùi rửa, không gây ám mùi thực phẩm như chất liệu nhựa. Việc vệ sinh hộp sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với ngay cả những thức ăn chứa dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa chén mỗi ngày.

Nắp hộp chắc chắn
Hộp có hình vuông đẹp mắt, nắp đậy kín đáo, có khớp nổi và một vòng đệm, giúp ngăn cản không khí bên ngoài lọt vào làm hỏng thức ăn.Thiết kế nắp hộp kín chặt, hộp đảm bảo cho thực phẩm đựng bên trong không tràn hay đổ ra ngoài.

Có thể dùng trong máy rửa chén
Sản phẩm có thể dùng với máy rửa chén, giúp việc chùi rửa trở nên dễ dàng hơn.
Có thể dùng trong lò vi sóng
Hộp thủy tinh cao cấp …. có thể dùng để hâm nóng đồ ăn trong lò vi sóng. Lưu ý, bạn không nên đậy nắp hộp khi để trong lò vi sóng.

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO QUẢN ĐỒ DÙNG, VẬT DỤNG THỦY TINH

- Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát nếu không, sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm.
Cách thực hiện: Vò nát khoảng 6 vỏ trứng rồi cho vào đồ dùng cần làm sạch, sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm, ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Sau đó, rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Luminarc là thương hiệu đồ dùng gia đình bằng thủy tinh, pha lê danh tiếng trực thuộc Tập đoàn ARC International (Pháp) với đội ngũ hơn 15.000 nhân sự làm việc tại khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó riêng ở Pháp có đến hơn 9.000 nhân sự. Tập đoàn được thành lập từ hơn 40 năm nay, có trụ sở chính tại Arques với doanh thu khoảng 1.5 tỷ Euro (ước tính năm 2007) từ các thương hiệu nổi tiếng như Luminarc, Arcoroc, Cristal d’Arques Paris, Pyrex, Chef & Sommelier. Các sản phẩm của tập đoàn Arc International đều được đánh giá cao bởi chất lượng, kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và hiện đang được phân phối tại hơn 160 quốc gia. Với đội ngũ thiết kế và kỹ sư sáng tạo, giàu kinh nghiệm, Luminarc luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo từ màu sắc thời trang, kiểu dáng hiện đại đến chức năng tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng đa dạng. Các thiết kế của Luminarc đều mang cảm hứng bắt nguồn từ những xu hướng của cuộc sống hiện đại và những xu hướng trong tương lai.

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM