Top 3 serum tuyệt vời cấp ẩm giá chưa tới 1 triệu đồng

22:11 29/08/2021

Để có làn da đẹp như mơ ước, nhiều người chăm sóc da bằng nhiều bước. Tuy nhiên, cách chăm sóc da của người Việt không giống người Hàn hay người Nhật, họ luôn có 1 “bảo bối” chăm sóc da không thể thiếu, đó là

Share social
Serum không chỉ cung cấp vitamin cần thiết cho da, giúp da căng bóng, mịn màng, trắng sáng mà còn ngăn ngừa các hóa trình lão hóa, trả lại tuổi thanh xuân cho da. Các chuyên gia mỹ phẩm khuyên bạn nên tìm những serum có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên để an toàn cho da, tránh gây kích ứng. Dưới đây là 3 lọ serum hứa hẹn sẽ khiến nàng yêu ngay từ lần sử dụng đầu tiên, đặc biệt trong mùa thu này.
 

1. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum - 325K

 

Vcông dụng cải thiện tone màu da, giúp xoá mờ vết thâm cũng như giảm thiểu khả năng hình thành tàn nhang và nếp nhăn trên da giúp da luôn sáng khoẻ và mịn màng.

Top 3 serum tuyệt vời cấp ẩm giá chưa tới 1 triệu đồng
Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum 

Sản phẩm được bổ sung thêm vitamin C tinh khiết, đẩy nhanh quá trình làm mờ thâm mụn, các sắc tố tối màu trên da. Chỉ cần kết hợp 2 sản phẩm SOME BY MI Galactomyces Pure Vitamin C Toner và Serum, chỉ sau 28 ngày, làn da đẹp không còn là điều mơ ước nữa.

>>> Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

2.  OHUI Prime Advancer Ampoule Serum - 550K


Serum Prime Advancer - Nữ Hoàng căng bóng đang được các bạn nữ tiếp viên hàng không tin dùng. inh Chất Chống Lão Hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum có tác dụng chống lão hóa, chống nhăn se khít lcl, giúp da săn chắc căng bóng trắng sáng mịn màng như da em bé. Tinh chất thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc cho bạn một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững
 
Top 3 serum tuyệt vời cấp ẩm giá chưa tới 1 triệu đồng
OHUI Prime Advancer Ampoule Seru

Prime Advancer Serum giúp các tín đồ làm đẹp thỏa sức nuông chiều làn da với đong đầy dưỡng chất Ampoule quý giá. Vốn là ampoule đậm đặc nhưng sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, củng cố cốt lõi làn da, mang lại hiệu quả toàn diện.

Top 3 serum tuyệt vời cấp ẩm giá chưa tới 1 triệu đồng
Serum Prime Advancer - Nữ Hoàng căng bóng đang được các bạn nữ tiếp viên hàng không
 
>>> Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

3. TIA'M My Signature Red C Serum - 500K


My Signature Red C Serum chính là serum Vitamin C mà bạn đang tìm kiếm trong mùa thu này. Nếu bạn mê làn da căng bóng của các cô bạn Hàn Quốc vậy thì  bí quyết không nằm đâu xa, chỉ với một chai serum nhỏ này thôi đó.

Top 3 serum tuyệt vời cấp ẩm giá chưa tới 1 triệu đồng
 
Với các thành phần từ thiên nhiên và tinh chất vitamin C đậm đặc của 200 quả quýt sẽ được cô đặc lại trong lọ red serum vitamin C 

Như chúng ta đã biết vitamin C giúp da trắng sáng và cung cấp cho làn da sức sống và độ đàn hồi là chất dẫn để collagen thẩm thấu và hình thành. Nắm rõ được ưu điểm của Vitamin C nên thương hiệu TIAM hàn quốc đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chuyên sâu về Vitamin C đậm đặc giúp cho da của chúng ta tràn đầy sức sống và căng mọng như làn da tuổi thanh xuân.

Top 3 serum tuyệt vời cấp ẩm giá chưa tới 1 triệu đồng
TIA'M My Signature Red C Serum
 
>>> Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan