Vòi sen tạo nước Ion, nước mềm tinh khiết 8 hệ thống lọc khoa học IONSPA Xanh

Vòi sen tạo nước Ion, nước mềm tinh khiết 8 hệ thống lọc khoa học IONSPA Xanh

Thương hiệu: IONSPA
Chất liệu Ceramic, đá tự nhiên, nhựa. Bổ sung nước được ion hóa, cấp ẩm. Đạt nhiều chứng nhận danh giá toàn cầu.
Giá tốt từ nơi bán: 2,495,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vòi sen tạo nước Ion, nước mềm tinh khiết 8 hệ thống lọc khoa học IONSPA rất cần cho mỗi giá đình vì sức khỏe, vẻ đẹp làn da, ngăn ngừa các bệnh lý về da, cho không gian phòng tắm trở nên đẹp, sang trọng và sinh động hơn. Công dụng vô cùng tuyệt vời cho người dùng như: Bổ sung nước được ion hóa (nước mềm) khử những axit độc hại có trong nước máy thông thường mà chúng ta đang sử dụng, tăng từ tính cho nước tốt cho da, giúp cung cấp độ ẩm, hạn chế việc rôm sẩy ở trẻ em, mẫn đỏ do dị ứng da mang lại, tốt cho da bị vẩy nến và tốt cho tóc, giảm gầu ngứa, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc mọc dày hơn. Sản phẩm cuối cùng đến làn da cho là loại nước lục giác, rất tinh khiết mà các loại nước có trong tự nhiên không thể so sánh.

Vòi sen IONSPA được nhiều chứng nhận danh giá toàn cầu cũng như tại Hàn Quốc: FDA Hoa Kỳ, LOHAS (chứng nhận An toàn Sức Khỏe, thân thiện môi trường),  HIT500 (sản phẩm hot của Hàn Quốc trong top 500 sản phẩm yêu thích), Giải thưởng Detox Vì Sức Khỏe Toàn Cầu ATOPY (Detox: giải độc cho cơ thể), Giải thưởng Seoul về Sản Phẩm ưu tú & Giải thưởng về Công Nghệ Mới từ Bộ Trưởng Bộ Tài Nguyên Môi Trường ...

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ionspa
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Kích thước: 23.8x6.3x6.3cm

- Chất liệu: Hệ thống Nam Châm quay được cấu tạo từ nhiều chất liệu độc quyền của hãng, cánh quay Ceramic đặc biệt, lõi lọc làm từ một loại đá tự nhiên quý hiếm, vỏ vòi sen Ionspa là loại nhựa mang tính thẩm mỹ cao & chống va đập gấp 150 lần so với kính cường lực.

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Mở nút bảo vệ, rồi gắn vào dây (100% khớp với dây vòi Việt Nam sử dụng).

 

THÔNG TIN MUA SẮM