Tình yêu trong em

22:11 29/08/2021

Ngày xưa khi mới là một cô sinh viên từ lũy tre làng bước ra thành thị để học lấy một tấm bằng nghề mai này phục vụ cuộc sống của mình khỏi vất vả. Chính vì cuộc sống tấp nập của chốn thành thị, khi học năm hai em đã quen một a chàng kỹ sư hóa...

Share social

Ngày xưa khi mới là một cô sinh viên từ lũy tre làng bước ra thành thị để học lấy một tấm bằng nghề  mai này phục vụ cuộc sống của mình khỏi vất vả. Chính vì cuộc sống tấp nập của chốn thành thị, khi học năm hai em đã quen một a chàng kỹ sư hóa em đã có một mối tình thật đẹp nhưng cũng đầy nước mắt. Sau khi chia tay, em đã sống khép kín và co mình lại, em giống như một chú nhím luôn xù lông với những những chàng trai khi đến bên cạnh em. Kể từ khi được anh trai giới thiệu anh cho em, chẳng biết bằng cách nào mà anh đã dần mở cửa được trái tim em, cho em hơi ấm mà đã từ bấy lâu em không cảm nhận được điều đó. Anh còn nhớ lần đầu tiên chúng mình gặp nhau không? Có lẽ anh chẳng mấy ấn tượng đâu nhưng với em đó là giấy phú em nhớ suốt cuộc đời anh ạ. Bởi lẽ khi đó anh là một chàng trai trẻ, phong độ, đẹp trai với đầy nhiệt huyết, chín chắn em thích điều đó ở anh. Anh xuất hiện như một “ hotboy”  và là tâm điểm chú ý của biết bao cô gái cùng cơ quan trong đó có em.

 

Tình yêu trong em

 

Tình yêu trong em

 

Tình yêu trong em

 

Có câu nói rằng ‘’ Đời ai học được chữ ngờ’’ và với mình điều đó đã xảy ra khi cả hai chúng mình đã ‘’ không ngờ’’ rằng ta đã yêu nhau từ khi nào không biết.  Trong trò oẳn tù tì và gần như chẳng có mấy ấn tượng trong nhau. Chúng ta gặp nhau trong một ngày đầu xuân năm mới, em có cảm giác như mọi thứ bắt đầu mở ra một cánh cửa mới.

 

Tình yêu trong em

 

Tình yêu trong em

 

Tình yêu trong em

 

Ngày chưa có anh em  đã nghĩ mình là một cô gái mạnh mẽ. Em đã nghĩ mình có thể làm được tất cả những việc dành cho con trai. Em bướng thế đấy a ạ! Nghe thật buồi cười phải không anh! Còn anh một chàng trai hiền lành, điền tĩnh và rất chín chắn. Hai đứa mình đến bên nhau như để dung hòa một nửa còn lại.

 

Tình yêu trong em

 

Tình yêu trong em

 

Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em, cho em những cung bậc cảm xúc đặt biệt. Em biết con đường tình yêu không bao giờ toàn màu hồng. Tình yêu đôi khi rất bình yên, xua tan muộn phiền, đôi khi lại như gió bão có thể cuốn trôi đi tất cả. Nhưng quan trọng em vẫn còn có anh sau những va vấp, sóng gió của cuộc đời.

 

Tình yêu trong em

 

Tình yêu trong em

 

Anh à! Em yêu anh nhiều hơn những gì em muốn nói. Hãy nắm chặt tay em anh nhé. Hứa với em sẽ đi đến cuối con đường.

 

 

Bài được viết bởi thành viên

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan