Combo sản phẩm tăng chiều cao cho trẻ nội địa Nhật: tăng chiều cao GH creation và bột canxi cá tuyết vị cacao

Combo sản phẩm tăng chiều cao cho trẻ nội địa Nhật: tăng chiều cao GH creation và bột canxi cá tuyết vị cacao

Thương hiệu: AFC Efushi Group
Giá tốt từ nơi bán: 877,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu  AFC Efushi Group
Xuất xứ  Nhật Bản
Qui cách  Tăng chiều cao Gh ( 270 viên) + bột canxi cá tuyết (140g)
Thành phần  Viên uống tăng chiều cao: α-GPC (glycerophosphocholine) thúc đẩy mạnh mẽ sự tiết hormone tăng trưởng protein chất lượng cao của nền xương (collagen) Axit amin arginine, 1 thành phần quan trọng trong việc thúc đẩy hormone tăng trưởng Bonpeppu, Purotetaito, Coral Canxi, Canxi Nano
Bột canxi cá tuyết: Canxi( từ cá), Sắt, vitamin D, Vitamin K, vitamin B1, vitamin B2, Vitamin B6,..
Độ tuổi sử dụng  Từ 10 tuổi ( Bột canxi cá tuyết có thể sử dụng cho bé từ 1 tuổi, tăng chiều cao GH sử dụng cho bé độ tuổi từ 10 tuổi)

CAM KẾT MUA HÀNG TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN- HÀNG CHUẨN NỘI ĐỊA NHẬT

Viên Uống Tăng Chiều Cao GH Creation Hộp 270 Viên hỗ trợ phát triển tăng chiều cao của Nhật Bản dành cho độ tuổi từ 10 – 30 tuổi. GH Creation hỗ trợ tái tạo xương, phát triển sụn, cung cấp canxi cần thiết để giúp cơ thể phát triển chiều cao tối đa. Tăng 3 đến 8cm/liệu trình với GH – Creation EX. Sữ dụng liệu trình Gh kết hợp với các bài tập sẽ giúp bạn có một chiều cao lý tưởng. GH là là một loại hocmone tăng trưởng. Con người từ lúc chào đơi tới khi đến giai đoạn phát triển có khoảng 100 loại hocmone giúp duy trì các hoạt động của cơ thể hằng ngày.
Đặc điểm sản phẩm:

- Sự bài tiết hormone tăng trưởng sẽ giúp thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao của cơ thể. GH-Creation Ex là sản phẩm giúp tăng trưởng chiều cao tự nhiên, không có phản ứng phụ và không ảnh hưởng tới sức khỏe hay các hoạt động thường ngày của bạn.
- Tùy theo thể trạng cơ thể, khả năng hấp thu của từng người mà GH-Creation Ex có thể hỗ trợ tăng chiều cao. Ở những người có chiều cao khiêm tốn thường có nồng độ GH trong máu thấp hơn so với các bạn khác cùng tuổi do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu.
- GH-Creation có tên đầy đủ GH-Creation Ex hi support supplement là thực phẩm chức năng giúp bổ sung các hoạt chất hỗ trợ tăng trưởng tự nhiên trong cơ thể, không gây phản ứng phụ.
- Sản phẩm GH – Creation EX đã được bộ y tế Nhật Bản kiểm chứng về chất lượng trong viêc phát triển chiều cao vượt trội cho Độ Tuổi từ 10 đến 30 tuổi.
- GH-Creation chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người giúp hóa cốt sụn thành xương làm xương dài ra và cao lên.
- Hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tự nhiên mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
- Sản phẩm không mùi, không vị, dễ dàng sử dụng vì vậy ngày càng được nhiều người sử dụng.

Bột Canxi Cá Tuyết Nhật Bản Vị Cacao Fine 140g ( mẫu mới nhất)  là bí quyết thúc đẩy chiều cao tự nhiên được rất nhiều phụ huynh ở Nhật bản tin tưởng sử dụng cho các bé yêu. Cá Tuyết giàu Vitamin A, vitamin D và axit béo omega-3 (EPA và DHA) rất quan trọng đối với sự phát triển trí não (gấp nhiều lần cá hồi). Đặc biệt, cá Tuyết là nguồn cung cấp Canxi dồi dào. Bột canxi cá Tuyết được chiết xuất từ xương cá Tuyết – Nhật Bản. Đối với phụ nữ có thai Canxi Cá Tuyết giúp phụ nữ có thai bổ sung một lượng canxi hữu cơ và vừa đủ nhất để giúp xây dựng hệ xương vững chắc cho bé từ ngay trong bụng mẹ và không bị lắng cặn vào bánh rau hoặc vào thận của mẹ.

 

Đặc điểm sản phẩm:

- Là canxi hữu cơ tự nhiên
- Không gây lắng cặn, táo bón
- Khả năng hấp thu cao
- Tương thích sinh học với cơ thể
- Bổ sung canxi phù hợp với độ tăng trưởng của xương và mật độ xương


THÔNG TIN MUA SẮM