Nokia Asha 205

Nokia Asha 205

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 1,349,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

Tham khảo ý kiến của người dùng khác

Không bỏ lỡ những tin tức mới nhất của bạn bè với một nút bấm cho phép đăng nhập thẳng vào Facebook. Soạn nội dung cập nhật, check-in, chat, đăng ảnh hoặc xem ảnh của bạn bè.

Online nhanh chóng

Bạn có muốn nhanh hơn nữa? Trình duyệt Nokia Xpress Browser với các ứng dụng web cho phép điều hướng cực nhanh mà vẫn hiển thị sắc nét. Tốc độ nhanh hơn 2 lần và cước phí rẻ hơn tới 85% so với hầu hết các trình duyệt trên di động khác.

Cùng chia sẻ mọi thứ

Đặt hai điện thoại cạnh nhau và bạn có thể chia sẻ nhanh ảnh, danh bạ và nhiều hơn nữa với ứng dụng Slam. Một phương thức nhanh chóng để chuyển nội dung cho bạn bè

Cập nhật cực nhanh

Với tính năng chat IM. Xem tất cả các tin nhắn chat của bạn ở cùng một chỗ với eBuddy – chat nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nó kết hợp Microsoft Messenger, Yahoo! Messenger, Google Talk và Facebook chat trong cùng một giao diện đơn giản và thông báo cập nhật trực tiếp trên màn hình chính.

Cùng xem thử

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê nghệ thuật ở ngay góc đường? Hãy tìm thử trên Nokia Nearby. Khám phá địa điểm nhà hàng, quán bar, khách sạn, ATM – hay bất kỳ thứ gì bạn cần và xem ngay trên bản đồ. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ địa điểm trên Facebook để bạn bè và người thân cùng biết đến những địa điểm thú vị trong thành phố.

Bạn đã sẵn sàng?

Bạn thích Need for Speed? Hay bạn muốn thử mạo hiểm với Risk? Thỏa sức lựa chọn với 40 game miễn phí của EA bao gồm cả Medal of Honor 2010, Bejeweled và rất nhiều nữa với trị giá lên tới trên €75 – tải về hoàn toàn miễn phí với điện thoại Nokia Asha 205 hỗ trợ Hai SIM của bạn.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM