Thời trang hip hop dành cho chàng – Vintage vs Old School

22:11 29/08/2021

Xu thế chung của âm nhạc đại chúng trong thời gian gần đây chính là hip hop. Bắt đầu từ “SHOW ME THE MONEY” của Mnet khiến những nhà âm nhạc hip hop làm bật được tài năng của mình đến “HIP-HOP’S NATION” của TvN với sự xuất hiện của “Nữ sĩ Kim Myeongok”, v.v…

Share social

Xu thế chung của âm nhạc đại chúng trong thời gian gần đây chính là hip hop. Bắt đầu từ  “SHOW ME THE MONEY” của Mnet khiến những nhà âm nhạc hip hop làm bật được tài năng của mình đến “HIP-HOP’S NATION” của TvN với sự xuất hiện của “Nữ sĩ Kim Myeongok”, v.v… đều được khán giả cực kì yêu thích.

 

Song song với sự nổi tiếng của hip-hop thì thứ chúng ta phải chú ý tới chính là thời trang hip-hop. Gần đây, các mẫu áo sweatshirt, hoodie dây khóa kéo có in họa tiết graphic, v.v… được thiết kế giàu tinh tế đang rất nổi tiếng trong giới trẻ; ngoài ra, kiểu nón snapback, giày thể thao high-top, v.v… cũng được công chúng hoan hô như một item cần thiết khi giúp bản thân bạn hoàn thiện xì tai hip-hop . Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu 1 lượt xì tai hip-hop đang đạt tới thời kì hoàng kim thứ hai của mình nha!

 

Xì tai vintage thời thượng

 

Thời trang hip hop dành cho chàng – Vintage vs Old School

 

Copyright © 1. DESIGN UNITED / 2,3 JACK&JILL / 4 PUMA / 5 DOG FIGHT / 6 PERSCARY

 

Những bạn muốn thể hiện xì tai vừa độc, cá tính vừa đáng yêu thì tôi xin giới thiệu cách phối áo phông man-to-man đen in dòng chữ độc đáo cùng với quần denim jeans mang hơi hướng vintage.

 

Tuy nhiên, vì cách phối này nếu lỡ có thể khiến bạn trông nhàm chán nên nhất định phải chuẩn bị thêm cho mình phụ kiện đi cùng như kính râm hay ball-cap nhé! Nếu tận dụng kính râm tint đầy cảm xúc cổ điển, hoài cổ với ball-cap đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ trong thời gian gần đây là các bạn đã giúp chỉ số thời trang hip-hop của mình được nâng cấp lên nhiều rồi đấy!

 

Xì tai hip-hop Old School

 

Thời trang hip hop dành cho chàng – Vintage vs Old School

 

Copyright © 1. ADVISORY / 2,3. DESIGN UNITED / 4. SUPERGA / 5.GIVENCHY / 6. CARI

 

Những bạn thích phong cách hip-hop Old School thì xì tai quần training với áo hoodie kiểu oversize tông đen được in logo lớn – món đồ “IT ITEM” của các nghệ sĩ hip-hop là phù hợp nhất nha. Lúc này, các bạn nên chọn giày bata mang kiểu high-top tông trắng để tạo điểm nhấn cho xì tai của mình.

 

Điểm nhấn chính của xì tai hip-hop chính là các phụ kiện đa dạng khác nhau. Các bạn đừng quên chuẩn bị cho mình kính râm gọng oversize và cũng giúp gương mặt trông nhỏ hơn; nhớ thêm vòng cổ, vòng tay và nhẫn lấp lánh rồi thêm đồng hồ cũng lung linh nữa nha! Cảm giác như bạn đang thả mình trôi nổi trong thế giới của sự độc đáo và nổi bật trên chương trình SHOW ME THE MONEY ý!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Kihwan
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan