Amazon Kindle Fire - 1644113

Amazon Kindle Fire - 1644113

Danh mục: Tai nghe
Giá tốt từ nơi bán: 5,340,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thông Tin Sản Phẩm
Phu kiện gồm: máy, sạc ,cáp bảo hành 3 tháng tại:
Trung tâm bảo hành bách khoa computer trên toàn quốc

 - Màn hình đa cảm ứng 7” với công nghệ IPS và chống phản xạ
  - Lưu trữ đám mây miễn phí cho các tài liệu Amazon.
  - Bộ nhớ trong 8GB, đủ cho 80 apps, 10 movies hay 800 bài hát hoặc 6,000 quyển sách
  - Đọc sách liên tục trong 8 tiếng hoặc mở video liên tục trong 7.5 tiếng

 

 

 

 

Màn hình cảm ứng màu sắc sống động

Các bộ phim, tạp chí và sách ảnh thiếu nhi sẽ hiện ra sắc nét như thật trên màn hình cảm ứng 7" hết sức sống động, có khả năng thể hiện được ở độ phân giải cao, tới 16 triệu màu sắc khác nhau. Kindle Fire sử dụng cộng nghệ IPS (in-plane switching-tức công nghệ hỗ trợ góc nhìn chéo), - là công nghệ đã từng được sử dụng cho Ipad nên góc nhìn đã được mở ra cực rộng, đúng là tuyệt hảo khi bạn muốn chia sẻ nội dung màn hình cho người khác.

 

 

Hiển thị rất trung thực các trang tạp chí màu

 Hãy thưởng thức các tạp chí mà bạn vẫn yêu thích, nhưng với một chất lượng giúp hiển thị sống động, trung thực màu của các bức minh hoạ, các bức hình chụp, lẫn các bức vẽ. Có cả trăm tạp chí để bạn chọn lựa, trước tiên phải kể đến Bon Appetit, Elle, và Oprah. Còn phải kể đến những tạp chí đặc biệt có tích hợp kèm cả các trích đoạn phim, âm thanh, hay các chức năng tương tác tới người dùng khác, chẳng hạn ấn bản mang tên Vanity Fair, Wired, và GQ.

  

Sử dụng dễ dàng và tiện lợi

 Là dòng sản phẩm được thiết kế mới hoàn toàn, Kindle Fire mang đến cho bạn khả năng tiếp cận một cách cực kỳ dễ dàng với những nội dung mà bạn yêu thích –màn hình chủ (home screen) sẽ hiển thị những nội dung và websites mà bạn mới thưởng thức hay ghé thăm, chỉ việc nhẹ nhàng rê tay chọn lựa. Dù là xem phim, đọc sách, nghe nhạc, chơi trò chơi hay là lướt web, nếu muốn, bạn chỉ việc nhắp nhẹ, thế là có thể tiếp cận ngay được với những nội dung yêu thích của mình. Thiệt quá ư là đơn giản.

  

 

 

100.000 phim và show truyền hình

 Hơn 100.000 bộ phim và show truyền hình, gồm cả ngàn phim mới được công chiếu và các show truyền hình được yêu thích, tất cả sẵn sàng cho bạn thưởng thức trực tuyến, tải về, mua hoặc là mướn – nếu muốn, bạn chỉ cần nhắp chọn nhẹ một cái. Các thành viên đã đăng ký gói Amazon Prime được vô tư thưởng thức trực tuyến tới hơn 10.000 bộ phim và các show truyền hình, mà không bị bất kỳ mẩu quảng cáo nào chen vào cả.

 

 

Chíp lõi kép, tốc độ

Kindle Fire mạnh mẽ và tốc độ xử lý cao vì được tích hợp chíp lõi kép tiên tiến. Bạn có thể vừa nghe nhạc trực tuyến vừa lướt web, vừa đọc sách vừa tải phim.

 

 

Các ứng dụng và trò chơi yêu thích của bạn

Có các trò như Angry Birds, Plants vs. Zombies,… ngoài ra còn miễn phí mỗi ngày một ứng dụng trả phí thú vị. Tất cả các ứng dụng đều đã được Amazon kiểm nghiệm trên Kindle Fire, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị nhất.

 

 

Amazon Silk – Trình duyệt web siêu tốc

Amazon Silk là trình duyệt mang tính cách mạng, dạng gia tốc đám mây, hoạt động theo cơ chế “duyệt web giảm tải” hay “chia ra để xử lý”, nhằm tận dụng tốc độ cũng như sức mạnh xử lý của nền tảng “đám mây” Amazon Web Services. Trình duyệt hỗ trợ flash.

 

 

Nhiều triệu đầu sách

Đọc những cuốn sách bán chạy nhất, sách thiếu nhi, truyện tranh và sách dạy nấu ăn với độ hiện thị sống động. Kindle Store cho phép tiếp cận với hơn 1 triệu đầu sách, trong đó phải kể đến 800.000 tựa sách có giá chỉ tầm 9,99$ hay thấp hơn. Ngoài ra, còn có 2 triệu đầu sách miễn phí, sách đã hết hạn bảo vệ tác quyền, sách xuất bản trước 1923 ví dụ như cuốn Pride and Prejudice…

 

 

Ổ lưu trữ trực tuyến dạng đám mây

Không cần phải băn khoăn gì về bộ nhớ lưu trữ nữa – vì có Kindle Fire là bạn có được một phân vùng ổ cứng trực tuyến miễn phí trên Amazon Cloud để lưu lại tất cả những nội dung số mà bạn mua từ Amazon. Sách vở, phim ảnh, các dữ liệu âm nhạc và ứng dụng lúc nào cũng sẵn sàng cho bạn, và bạn chỉ cần nhắp nhẹ là có thể thưởng thức trực tuyến hay tải về mà không phải trả thêm chút phí nào nữa.

 

 

Các đầu sách thiếu nhi đúng “gu” của bạn

Kindle Fire tuyệt vời cả với các bậc phụ huynh lẫn các em nhỏ. Kích thích trí tưởng tượng của trẻ thơ với hơn 1000 đầu sách ảnh được vẽ kỹ càng dành cho các em, phải kể trước tiên là những đầu sách được yêu thích nhất, chẳng hạn: Brown Bear, Curious George, và Circus Ship.

 

 

Dễ dàng cầm bằng 1 tay

Được thiết kế để bạn có thể mang theo dù có đi đâu. Nhỏ gọn nên đút vừa túi xách tay, nhẹ nên chỉ cần cầm bằng 1 tay, Kindle Fire quả là công cụ hoàn hảo tiện lợi để bạn lên mạng, chơi game, đọc sách và mua sắm khi eo hẹp về mặt thời gian.

 

 

17 triệu bài hát

Thư viện âm nhạc của bạn được lưu ở ổ lưu trữ trực tuyến dạng đám mây của Amazon, bạn có thể nghe trực tuyến hay tải về máy để nghe sau. Muốn tìm kiếm những đĩa nhạc hot nhất ư? Vậy hãy khám phá kho nhạc hơn 17 triệu bài trên Amazon MP3 Store.

 

 

Màn hình hiển thị siêu bền

Màn hình hiển thị tiên tiến của Kindle Fire có độ chịu va đập cao gấp 30 lần và độ chịu cào vẹt cao gấp 20 lần so với màn hình nhựa thông thường, do vậy nó có độ bền siêu đẳng, chống đỡ được những va chạm hay cào xước ngoài ý muốn.

 

 

Thư điện tử

Giữ liên hệ với bạn bè mọi lúc mọi nơi, nhờ vào ứng dụng thư điện tử đã được chúng tôi tích hợp sẵn, giúp bạn gộp chung các hộp thư dạng web của bạn (Gmail, Yahoo!, Hotmail, AOL…) vào một hộp Inbox duy nhất. Chuyển đi các thư từ và danh mục liên hệ từ các tài khoản thư khác. Có rất nhiều ứng dụng liên quan đến thư điện tử trên gian hàng Amazon Appstore for Android của chúng tôi.

 

Dịch vụ đồng bộ hoá Amazon Whispersync

Giống như các dòng máy đọc sách Kindle, Kindle Fire cũng áp dụng kỹ thuật Whispersync để tự động đồng bộ hoá thư viện dữ liệu của bạn, trang sách cuối bạn đọc, các ghi chú, chú thích, và các đoạn văn được tô sáng sẽ được làm cho đồng bộ giữa các thiết bị của bạn. Đối với Kindle Fire, chức năng này còn được áp dụng thêm cho các định dạng phim ảnh nữa. Bạn bắt đầu xem một bộ phim nào đó trên Kindle Fire, khi chuyển qua coi trên dịch vụ dành cho TV, phim sẽ được khởi chiếu lại tại chính điểm bạn dừng lần trước – chức năng này giúp bạn tránh được phiền toái, không còn phải trượt tới trượt lui bộ phim để dò tìm nữa

Một tháng miễn phí dịch vụ Amazon Prime

Trải nghiệm những lợi ích mà cả triệu triệu người sử dụng dịch vụ Amazon vẫn được hưởng, chẳng hạn: được thưởng thức trực tuyến không hạn định và ngay lập tức hơn 10.000 bộ phim và show truyền hình nổi tiếng, cũng như được sử dụng miễn phí dịch vụ giao hàng trong vòng 48 giờ được áp dụng cho hàng triệu mặt hàng.

 

 

 

Thông số kỹ thuật:
Màn hình: Màn hình 7" cảm ứng đa điểm sử dụng công nghệ và kỹ thuật hỗ trợ góc nhìn xéo và chống chói, độ phân giải 1024 x 600 ảnh điểm (169 ppi), 16 triệu mầu.
Kích cỡ: 7,5" x 4,7" x 0,45" (190 mm x 120 mm x 11,4 mm).
Trọng lượng: 14,6 ounce (412 gram)
Yêu cầu cấu hình: Không cần phải có máy vi tính vì tất cả có thể thực hiện qua chức năng Wi-Fi tích hợp sẵn
Dung lượng bộ nhớ: 8GB bộ nhớ trong. Đủ chỗ cho 80 ứng dụng và 10 bộ phim, hoặc là 800 bài hát, hay 6.000 cuốn sách.
Ổ dĩa trực tuyến dạng đám mây: Miễn phí phân vùng lưu trữ trực tuyến dạng đám mây cho tất cả các nội dung số mua từ Amazon
Thời gian pin: Lên tới 8 tiếng đọc sách liên tục, hay 7,5 tiếng xem phim ở chế độ tắt Wi-Fi. Thời gian pin hơn kém tuỳ thuộc vào mức độ sử dụng chức năng mạng không dây (lướt web, tải xuống các nội dung số).
Thời gian sạc: Pin được sạc đầy sau 4 tiếng qua bộ sạc chuẩn U.S. đi kèm. Cũng có thể sạc qua cổng USB của máy vi tính.
Chức năng kết nối Wi-Fi: Hỗ trợ kết nối các mạng công cộng hay cá nhân sử dụng chuẩn 802.11b, 802.11g, 802.11n hay 802.1X (kết nối mật mã xác thực giúp bảo mật dạng WEP, WPA và WPA2), không hỗ trợ kết nối với mạng Wi-Fi ngang hàng.
Kết nối qua cổng USB: Sử dụng chuẩn USB 2.0 (đầu nối micro-B)
Âm thanh:Lỗ xuất âm thanh 3,5 mm; bộ loa hỗ trợ âm thanh nổi
Hỗ trợ định dạng: Kindle (AZW), TXT, PDF, MOBI (không bảo vệ), PRC dạng chuẩn, định dạng âm thanh Audible (Audible Enhance [AA, AAX]), DOC, DOCX, JPEG, GIF, PNG, BMP, AAC không có khoá bảo vệ tác quyền, MP3, MIDI, OGG, WAV, MP4, VP8.
Tài liệu đi kèm: Tập Hướng dẫn sử dụng nhanh (có sẵn trong hộp); Tài liệu hướng dẫn người dùng (được cài sẵn trong máy)
Kiện hàng gồm có: Thiết bị Kindle Fire, bộ sạc chuẩn U.S (điện nguồn 100-240V), và tập Hướng dẫn sử dụng.
Bộ xử lý: TI OMAP 4 dual core
Memory: 512MB
Thời lượng pin (Tắt Wifi): 8 giờ đọc liên tục - 7,5 giờ phát video

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM