Thời trang hẹn hò sân bóng chày

22:11 29/08/2021

Gần đây, tiết trời trở nên ấm áp hơn và nếu là cặp đôi đang lên kế hoạch hẹn hò ngoài trời thì các bạn thấy sao nếu chuẩn bị cho mình xì tai hẹn hò tại sân bóng chày vào cuối tuần này nhỉ?

Share social

Gần đây, tiết trời trở nên ấm áp hơn và nếu là cặp đôi đang lên kế hoạch hẹn hò ngoài trời thì các bạn thấy sao nếu chuẩn bị cho mình xì tai hẹn hò tại sân bóng chày vào cuối tuần này nhỉ?

 

Với những cặp đôi không chỉ thích xem trận đấu diễn ra mà còn tham gia vào các sự kiện đồng thời mong muốn buổi hẹn của mình thật năng động và thoải mái thì phong cách dưới đây là nhất luôn ý! TPO đã đưa ra cách phối xì tai cặp đôi tại sân bóng chày vừa dễ chịu và cá tính nên hãy cùng nghía qua nào!

 

Phong cách Similar tinh tế với áo khoác blouson

 

Thời trang hẹn hò sân bóng chày

 

Copyright © (Trang phục nữ) Áo khóa blouson – TIREN / Quần denim – NICE CLAUP / Giày sandal – FITFLOP
(Trang phục nam) Áo khoác blouson, quần denim – JEEP SPIRIT / Kính râm – EEDIOM / Dép - FITFLOP

 

Các cặp đôi gần đây thường chọn phong cách Similar khác đấy nhưng vẫn thật giống khi tạo sự thống nhất về item có màu lẫn họa tiết tương tự nhau. Áo khoác blouson theo mô típ áo khoác bóng chày là một trong những item được các bạn trẻ dù nam hay nữ đều yêu thích.

 

Nếu phối áo khoác blouson đơn giản với quần denim thì đây sẽ trở thành thời trang hẹn hò hoàn hảo nhất dành cho các cặp đôi thích tận hưởng hoạt động ngoài trời. Quần denim trong mùa này được cho ra mắt theo nhiều kiểu như patchwork, washing, destroyed, v.v… khiến nó trở thành It Item trong mùa Xuân này.

 

Tiếp đó, FITFLOP cho ra mắt kiểu giày Glady Sandal ôm nhẹ lấy cổ chân và mẫu dép đế bệt với đường quai Upper giúp bạn điều chỉnh tùy ý theo size của cổ chân.

 

Kính râm có thể giúp bạn dễ dàng xem buổi đấu mà không sợ bị nắng chiếu vào mắt là item vô cùng cần thiết không thể bỏ qua. Kính râm của EEDIOM độc đáo với gọng 2 màu là item vô cùng quyến rũ và thu hút với lens xám nhẹ nhàng hợp với nhiều xì tai casual.

 

Hãy thử hoàn thiện phong cách cặp đôi casual với họa tiết kẻ sọc nào!

 

Thời trang hẹn hò sân bóng chày

 

Copyright © (Trang phục nữ) Áo phông – TIREN / Quần slacks – YESBEE / Giày sandal – FITFLOP / Kính râm – EEDIOM
(Trang phục nam) Áo phông, quần slacks – ADHOC / Đồng hồ  - HENRY LONDON / Dep - FITFLOP

 

Tôi xin đề cử phong cách kẻ sọc tươi tắn và rạng rỡ hoàn hảo cho thời trang hẹn hò thường ngày của hai bạn vào ngày tới sân bóng chày xem thi đấu. Họa tiết kẻ sọc chỉ cần nhìn thôi cũng thấy mát mẻ khi kết hợp cùng quần slacks gọn gẽ, thanh lịch, các bạn đã hoàn thiện xì tai casual hoàn hảo rồi nha.

 

Các bạn nữ hãy thử xì tai điểm nhấn tông màu khi phối màu tương tự cho phụ kiện với quần slacks xem sao! Kính râm của EEDIOM cá tính và giúp tránh tia tử ngoại được thiết kế gọng đá cẩm thạch màu hồng sẽ mang lại sự sang trọng cho bạn. 

 

Khi xem đấu bóng chày, có khi buổi đấu bị trì hoãn, kéo dài và phải ủng hộ liên tục nên những lúc thế này, so với kiểu giày quá cứng ngắc thì các bạn nên chọn mẫu giày slide tinh tế, năng động hoặc sandal quai da thoải mái sẽ tốt hơn nha.

 

Với các chàng trai thì tôi xin đề cử mẫu đồng hồ của HENRY LONDON với thiết kế đơn giản và được làm bằng kim loại. Phần viền tông xanh đậm sang trọng có thể giúp bạn kết hợp được với nhiều trang phục ngoài trời nên rất hữu dụng ý!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Yoo Seungyeon
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan