Viên Uống Kẽm Deep Blue Health Zinc Complex: tăng đề kháng, trị mụn (60 viên)

Viên Uống Kẽm Deep Blue Health Zinc Complex: tăng đề kháng, trị mụn (60 viên)

Thương hiệu: Deep blue Health
Giá tốt từ nơi bán: 750,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kẽm là một khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp vết thương mau lành, giúp làm dịu cũng như hỗ trợ làm giảm tình trạng viêm da, mụn trứng cá. Viên Uống Kẽm Giúp Giảm Mụn, Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Deep Blue Health Zinc Complex được chiết xuất 100% từ Hàu biển tự nhiên, xuất xứ từ New Zealand – thiên đường sinh thái còn trong lành, nguyên vẹn và duy nhất trên trái đất. Sản xuất với công nghệ hiện đại, Hàu biển được xử lý để loại bỏ các kim loại nặng, đảm bảo sự tinh khiết và bổ dưỡng của Viên Uống Kẽm Zinc Complex.
Với thành phần không chứa đường, bơ sữa, lactose, men bia, màu tổng hợp và chất phụ gia hoặc bảo quản, Viên uống kẽm Zinc Complex Deep Blue Health là sản phẩm an toàn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ làm giảm mụn, đồng thời giúp thúc đẩy quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone trong cơ thể 1 cách tự nhiên.
Chiết xuất Hàu biển là một nguồn tự nhiên của Kẽm, axit béo thiết yếu và axit amin, đặc biệt là Taurine hỗ trợ chức năng và năng lượng thần kinh. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng các axit amin và khoáng chất trong bột Hàu còn có thể hỗ trợ cải thiện các tình trạng da như mụn trứng cá và tăng tốc độ sửa chữa và tái tạo tế bào, làm lành vết thương nhanh chóng. Viên uống Zinc Complex của Deep Blue Health là một công thức chăm sóc sức khỏe và làn da hiệu quả cao.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Deep Blue Health
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: Hộp 60 viên

► THÀNH PHẦN:
Mỗi viên nang chứa: Bột hàu khô (350mg), Zinc Gluconate (107mg ) (tương đương với 15mg Kẽm nguyên tố), Selenomethionine (30mg ) (tương đương 150 Muffg Selenium) Và các vật liệu đóng gói. Hoàn toàn KHÔNG có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản. Viên uống Zinc Complex Deep Blue Health được sản xuất theo tiêu chuẩn của FDA về lượng cung cấp Kẽm tối đa hàng ngày cho cơ thể. Bột hàu từ Deep Blue Health đã được thử nghiệm bởi Phòng thí nghiệm Assure Quality Laboratories để đảm bảo mức Kẽm thích hợp. Viên uống Kẽm Deep Blue Health Zinc Complex có hàm lượng kẽm là 15mg/Zn.

► CÔNG DỤNG:
– Kích thích tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể
– Bổ sung dinh dưỡng, cải thiện năng lượng hoạt động của cơ thể, ổn định sức khỏe thần kinh, ổn định nội tiết tố.
– Giúp giảm viêm, chống nhiễm trùng, giúp vết thương nhanh lành. – Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, kích thích tuần hoàn máu dưới da, tái tạo kết cấu tế bào, kiểm soát dầu nhờn, giữ thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
– Làm mờ sẹo mụn và thâm, phục hồi thương tổn, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn (mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn mủ, mụn nang, mụn bọc, mụn viêm nặng…).
– Cải thiện chức năng sinh lý: tăng khoái cảm và chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ vô sinh, hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt.
– Tăng sự trao đổi chất ở da, hỗ trợ tăng lượng hấp thụ và tổng hợp vitamin A giúp da khỏe mạnh.
– Duy trì mức năng lượng và sức khỏe tổng thể.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 – 2 viên/ ngày, sau bữa ăn chính. Cụ thể: Đối với người bình thường (không bị thiếu kẽm): 1 viên/ ngày, sau bữa ăn chính.
Đối với người bị mụn hay người bị thiếu kẽm: uống 1- 2 viên/ ngày, sau mỗi bữa ăn chính.
Hỗ trợ sinh lý cho nam giới: uống 2 viên/ngày trong tuần đầu tiên, sau đó duy trì 1 viên/ngày.

Lưu ý:
– Không dùng cho những người dị ứng với hải sản.
– Nếu đang uống thuốc theo toa kê mỗi ngày thì nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ.
– Không nên bổ sung quá nhiều kẽm (tức liều từ 50mg Zn/ ngày trở lên) sẽ dễ gây ngộ độc kẽm với nhiều triệu chứng rối loạn, chuột rút dạ dày, kích thích ruột, kết hợp với tình trạng thiếu nguyên tố Đồng (Cu) trong cơ thể, giảm sự hấp thu sắt, giảm Cholesterol…
– Với phụ nữ mang thai và đang cho con bú, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
– Viên Uống Kẽm Deep Blue Health Zinc Complex đã được điều chế cho thanh thiếu niên & người lớn, không nên dùng cho trẻ nhỏ.
– Sản phẩm tự nhiên, có mùi đặc trưng của hàu biển.
– Viên uống Zinc Complex dùng được cho người mỡ máu và cholesterol cao, tiểu đường, quáng gà, xơ vữa động mạch, viêm khớp dạng thấp, viêm da, eczema và vết thương nhờ có chứa Taurine.

[Có thể bạn cần biết]
Cơ chế cung cấp kẽm của Deep Blue Health Zinc Complex giúp điều trị mụn:
– Đối với da mụn kẽm của Zinc Complex có thể giúp thúc đẩy sức đề kháng cho da, giúp da mau lành, giảm tối đa việc tăng tiết bã nhờn (cần bằng nội tiết trong cơ thể) và điều chỉnh sự sừng hoá ở phễu nang lông, kẽm hỗ tăng lượng hấp thụ và tổng hợp vitamin A giúp cho da khỏe mạnh.
– Kẽm của Deep Blue Health Zinc Complex hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị mụn trứng cá bằng cách gây liệt khả năng phát triển và sinh sôi của chúng, làm dịu các phản ứng viêm do vi khuẩn gây nên. Khi vi khuẩn xâm nhập vào 1 lỗ chân lông, kẽm có thể ngăn chặn chúng gây kích ứng nặng ở khu vực này – 1 trong những nguyên nhân mụn thường hay nổi đỏ và gây đau đớn. – Với tính năng điều chỉnh sự sừng hoá ở phễu nang lông, kẽm của Deep Blue Health Zinc Complex giúp làm giảm công năng sản xuất keratin. Tránh tình trạng keratin bị sản xuất quá nhiều khiến các tế bào khó bị tách rời nhau, gây bí và tắc lỗ chân lông.
– Kẽm của Viên uống Deep Blue Health Zinc Complex giúp làm giảm hoạt động dyhidro testosteron (DHT- hormone nội tiết tố) trong cơ thể, giúp làm giảm hẳn lượng dầu bài tiết trên da, tránh gây bã nhờn thừa.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Kẽm Zinc Complex
Hỏi: Kẽm là gì?
Trả lời: Kẽm là một nguyên tố vi lượng, Kẽm cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường, tóc khỏe mạnh, miễn dịch và chữa lành vết thương và cảm giác vị giác bình thường.
Hỏi: Lượng Kẽm dung nạp tối đa hàng ngày là bao nhiêu?
Trả lời: Giới hạn đối với người lớn (US RDA) là 40mg / ngày.
Hỏi: Sự khác biệt giữa Zinc Gluconate và Zinc Oxide là gì?
Trả lời: Zinc Gluconate là một dạng Kẽm được hấp thụ đặc biệt được sử dụng trong các chất bổ sung. Zinc Oxide là một khoáng chất được sử dụng trong kem chống nắng nên được sử dụng ngoài da, không dùng uống trong cơ thể.
Hỏi: Những đối tượng nào cần bổ sung nhiều Kẽm hơn và tại sao?
Trả lời: 1. Thanh thiếu niên cần nhiều Kẽm hơn để giúp tăng trưởng và phát triển.
2. Những người ăn chay, sự hấp thụ kẽm và sắt, thấp hơn trong chế độ ăn chay vì người ăn chay ăn nhiều đậu và wholegrains (những chất này có chứa phytates, làm giảm sự hấp thụ kẽm) trong khi tránh thịt (là nguồn cung cấp kẽm tốt).
Hỏi: Selenium là gì?
Trả lời: Selenium là một khoáng chất vi lượng thiết yếu cần thiết cho chức năng nhận thức, hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và sức khỏe làn da cho cả nam và nữ.
Hỏi: Lượng Selenium dung nạp tối đa hàng ngày là bao nhiêu?
Trả lời: Giới hạn trên (US RDA) là 400μg / ngày.
Hỏi: Làm thế nào để các chất dinh dưỡng trong Hàu giúp tăng sức khỏe làn da?
Trả lời: Hàu có hàm lượng các nguyên tố vi lượng chính và enzyme hoạt tính sinh học rất cao, hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá. Chúng bao gồm các khoáng chất như kẽm, đồng, iốt, mangan và selen. Tất cả các ràng buộc trong cấu trúc protein làm cho chúng có tính sinh học cao.
 

THÔNG TIN MUA SẮM