Thể hiện phong cách với áo khoác trench

22:11 29/08/2021

Những làn gió lạnh đã bắt đầu thổi. Nhiệt độ đang giảm dần, và vì thế điều bạn cần nhất bây giờ là chiếc áo khoác. Một trong những kiểu áo khoác mà bạn nên chọn trước tiên đó chính là áo khoác Trench

Share social

THỂ HIỆN PHONG CÁCH VỚI ÁO KHOÁC TRENCH

 

 

 

Những làn gió lạnh đã bắt đầu thổi. Nhiệt độ đang giảm dần, và vì thế điều bạn cần nhất bây giờ là chiếc áo khoác thời trang , phù hợp vóc dáng. Một trong những kiểu áo khoác mà bạn nên chọn trước tiên đó chính là áo khoác Trench.

 

Bởi vì đây là trang phục đơn giản nhất của mùa thu, nó hoàn toàn phù hợp với không gian trịnh trọng lẫn tự nhiên. Với chiếc áo khoác trench mà các bạn mặc vào mỗi năm trước đây thì vào mùa thu này, các bạn cần phải suy nghĩ xem nên mặc nó lại như thế nào cho phù hợp. 

 

Thể hiện phong cách với áo khoác trench

 

Phong cách Manish cùng chiếc quần pant

 

Nói đến chiếc áo khoác trench thì đây chính là kiểu áo mà trước đây ở Anh quốc người ta thiết kế cho binh lính mặc vào để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy mà áo mang phong cách Manish mạnh mẽ. Và với cảm giác như thế thì nếu bạn phối cùng với chiếc quần pants thì bạn hoàn toàn có thể hài hòa cùng với mọi phong cách manish trong mùa thu này.

 

Chiếc áo khoác trench dài, nếu chọn mặc cùng chiếc quần pants có size hơi rộng một tý thì có thể giúp bạn thể hiện được một chút nét đẹp mộc mạc của Paris. Còn với chiếc quần tây ống rộng thì bạn có thể chọn chiếc quần có điểm nhấn ngay vòng eo hoặc là nhấn thêm sợi dây thắt lưng, chắc chắn bạn sẽ trông rất thon thả và không hề mập chút nào.

 

Thể hiện phong cách với áo khoác trench

 

Phong cách nữ tính

 

Chúng ta có thể thấy sự đa dạng từ chiếc áo khoác trench có đường line hình chữ A được nhấn ngay eo cho đến chiếc áo khoác trench có điểm nhấn Ruffle. Với những kiểu đó, chúng ta hoàn toàn có thể thể hiện được cảm giác lãng mạn và nữ tính khi phối cùng chiếc váy ngắn. Váy hình chữ H hay chữ A đều rất đẹp tuy nhiên váy chữ H thì thể hiện cảm giác trưởng thành, còn váy chữ A thì thể hiện hình ảnh của một thiếu nữ. Hơn thế nữa,ngay phía dưới phần đường viền của áo khoác, nếu bạn chọn chiếc váy ngắn chất liệu vải voan mỏng thì không gì có thể diễn tả được sự lãng mạn của bạn khi đứng trước những làn gió thu đang thổi đến.

 

Thể hiện phong cách với áo khoác trench

 

Áo khoác trench cho nam

 

Còn có chiếc áo khoác mùa thu nào hài hòa hơn với chiếc áo khoác trench cho các chàng trai của chúng ta không? Bạn có thể cảm nhận được phong cách Dandy với chiếc áo khoác trench mà những họ chọn. Phối cùng với chiếc áo sơ mi nam tính classic hay là phối cùng với chiếc áo len cũng đều rất đẹp. So với cảm giác lịch lãm mà chiếc áo khoác tôn màu đen mang lại thì bạn có thể chọn cho mình chiếc áo trong tôn màu nâu để giúp trang phục trông nhẹ nhàng hơn. Và với chiếc áo khoác nam tông màu be thì bạn nên chọn chiếc áo trong có tôn màu sang, còn nếu phối cùng với tôn màu cam thì bạn có thể trông hoàn hảo hơn đấy

 

Mùa thu đang dần đến gần, và chiếc áo khoác trench là trang phục đại diện trước tiên, các bạn hãy cùng tôi chọn cho mình một kiểu áo khoác trench để xuất hiện thật thoải mái trong mùa thu này nhé.

 

Bài viết  | Fashion Webzine Sn@pp | Kim Son Hwa

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan