Tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Đây là một tháng cực kì khởi sắc đối với Bạch Dương. Đầu tháng 11, trăng tròn sẽ giúp cải thiện các nguồn lực mà bạn có và đặc biệt bạn sẽ kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau một cách tương đối dễ dàng. Hãy tận dụng cơ hội này để làm giàu cho bản thân.

Share social

# Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Đây là một tháng cực kì khởi sắc đối với Bạch Dương. Đầu tháng 11, trăng tròn sẽ giúp cải thiện các nguồn lực mà bạn có và đặc biệt bạn sẽ kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau một cách tương đối dễ dàng. Hãy tận dụng cơ hội này để làm giàu cho bản thân.
 

Vào ngày 14/11, Mặt Trăng và sao Hỏa hội tụ cho thấy mọi thứ trong cuộc sống sẽ diễn ra đúng như mong muốn của bạn và khả năng thuyết phục của Bạch Dương sẽ đạt đến một tầm cao mới. Hãy nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc và bạn sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Trăng non xuất hiện vào ngày 18 tháng này cho thấy tháng tiếp theo cũng là thời điểm gặt hái nhiều thành quả với Bạch Dương. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị thật kĩ cho mình các kiến thức, kĩ năng để có thể nắm bắt và tận dụng thật tốt cơ hội khi nó đến.
 

Tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo


Bạch Dương đã xác định được rõ ràng mục tiêu trong cuộc sống, vậy nên bạn hãy làm việc chăm chỉ hết sức và chuẩn bị tinh thần cho những cơ hội và thách thức mới. Sau tất cả bạn sẽ nhận ra rằng bạn càng nỗ lực bao nhiêu thì thành quả thu về càng đáng tự hào bấy nhiêu. Vậy nên hãy luôn giữ “lửa” và cống hiến hết mình.
 

Tháng 11/2018 này của Bạch Dương vấn đề sức khỏe không được như mong đợi. Có thể bạn mắc bệnh khá nặng khiến kế hoạch học tập và làm việc bị trì hoãn.
 

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của bạn khá may mắn, có thể bạn sắp bước sang một giai đoạn mới quan trọng. Nhìn chung, trong tháng này Bạch Dương ngập tràn hạnh phúc vì luôn có người ở bên hỗ trợ và yêu thương, nhất là trong tình trạng sức khỏe không tốt và các công việc bị trì hoãn.
 

# Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 

Trăng tròn xuất hiện vào ngày 3/11 sẽ chiếu rọi cuộc đời bạn và đó là lúc bạn sẽ tỏa sáng rực rõ nhất. Hãy đánh dấu ngày trọng đại đó trên lịch làm việc cá nhân và chuẩn bị tinh thần để thể hiện mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu còn độc thân thì đây cũng là ngày tuyệt vời để bạn xây dựng những mối quan hệ mới.
 

Vào ngày mùng 7, sao Kim sẽ tiến vào chòm sao Bọ Cạp. Sự dịch chuyển này sẽ tạo nên một bước tiến mới cho đường tình duyên của bạn và kể từ hôm đó trở đi thì tình yêu sẽ trở thành ưu tiên số 1 trong cuộc sống của Kim Ngưu. Bạn sẽ cảm nhận được rằng có một điều gì đó lớn lao và quan trọng sắp xảy ra trong cuộc đời mình và đến ngày 18/11 thì một mối quan hệ tiềm năng sẽ trở thành hiện thực và mang lại rất nhiều niềm vui cho bạn trong cuộc sống.
 

Bạn tiếp tục với các cuộc hẹn hò lãng mạn và khả năng cao sẽ gặp được người mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhớ duy trì sự tự tin và vẻ quyến rũ vốn có của mình. Với Kim Ngưu đã có đôi có cặp, bạn được tận hưởng niềm hạnh phúc bên người ấy. Đôi lúc bạn có cảm giác có người thứ ba xen ngang, lúc này cần tìm thêm thông tin để xác thực mới cảm thấy thực sự yên tâm.
 

Kim Ngưu trong tháng này không muốn học hành gì cả, bạn chỉ muốn vui chơi với bạn bè. Bạn có tư tưởng muốn nghỉ ngơi khi thấy việc học có quá nhiều áp lực.
 

Cho dù sắp tới có thể sẽ có khá nhiều điều bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của bạn không theo một trình tự nào cả và đôi lúc khiến bạn bị choáng ngợp và mất phương hướng một chút nhưng nhìn chung tất cả những điều này đều mang lại ảnh hưởng tích cực tới Kim Ngưu. Những mong muốn cháy bỏng mà bạn đã gửi tín hiệu lên vũ trụ sẽ được các vì sao chiếu mệnh đáp lời trong tháng 11 này. Hãy sống thật tốt bụng và hào phóng, hãy truyền đi những điều tích cực trong cuộc sống và bạn cũng sẽ nhận lại được những điều như thế.
 

# Song Tử (21/5 – 21/6)

 

Trăng tròn vào ngày 3/11 sẽ giúp Song Tử có một chút thời gian nghỉ xả hơi hiếm hoi và có không gian cho riêng mình. Bạn đã nỗ lực, chiến đấu hết mình trong mọi mặt cuộc sống và đây là lúc bạn cần được nghỉ ngơi. Có vẻ Song Tử đã trải qua một khoảng thời gian lo lắng, căng thẳng xen lẫn với hồi hộp, thích thú vì các sự kiện trọng đại sắp sửa diễn ra nhưng hãy tin tưởng rằng nếu bạn nỗ lực không ngừng trong khoảng 1 tuần đầu tháng thôi thì mọi chuyện sẽ diễn ra như bạn mong muốn và bạn cũng sẽ không bỏ lỡ điều gì cả.
 

Vào giữa tháng 11, trăng non xuất hiện sẽ thổi bùng ngọn lửa tham vọng trong bạn. Bạn sẽ được giao phó những trọng trách mới trong công việc, được mời làm việc ở những vị trí mới, tổ chức mới hoặc hoàn toàn chuyển hướng sự nghiệp. Vào ngày 27/11, sự liên kết giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ giúp kết nối một vài vấn đề mấu chốt đã diễn ra nhiều lần trong cuộc sống của bạn và đưa đến một kết luận sáng tỏ.
 

Một người bạn sẽ giới thiệu bạn với đồng nghiệp của họ và đó có thể sẽ là đối tượng tiềm năng cho một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Hãy cởi mở hơn và tận dụng những cơ hội tìm đến với mình để có thể đạt được những gì bản thân mong muốn.
 

Tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo


Theo tử vi tháng 11/2018 thì đây là một tháng may mắn về mặt tiền bạc với Song Tử, bạn có thể mua mua xổ số vì có cơ hội trúng thưởng rất cao. Bạn nên tham gia các hoạt động phúc lợi, công cộng, vì đây là cơ hội bạn có thêm bạn mới, có thể vô tình bạn tìm thấy cơ hội cho riêng mình.
 

Nguồn thu nhập tương đối ổn định, tiền bạc có dấu hiệu khởi sắc, là cơ hội tuyệt vời cho những ai đứng lên sau khi kinh doanh đổ bể hay phá sản. Có những cơ hội kinh doanh mới vô cùng cám dỗ nhưng bạn vẫn nên cẩn thận thì hơn vì trong đó vẫn tiềm tàng nhiều điều bất ổn.

 

# Cự Giải (22/6 – 22/7)

 

Trăng tròn xuất hiện vào ngày 3/11 sẽ mang đến nhiều điểm sáng trong đời sống xã hội của bạn. Cự Giải sẽ nhận được rất nhiều lời mời cho các cuộc vui và bạn chẳng ngại ngần gì mà không tham gia cả. Hãy nhớ rằng đôi khi những kế hoạch được lên vào phút chót lại là những kế hoạch thú vị nhất.
 

Trăng non xuất hiện vào ngày 18/11 sẽ tăng cường tính sáng tạo của Cự Giải và dù làm gì thì bạn cũng áp dụng nó rất tốt. Kể cả là nhận một cuộc điện thoại thôi thì sự sáng tạo cũng khiến bạn cảm thấy sự kết nối giữa mình và mọi người được chặt chẽ hơn và cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều. Nghe thì có vẻ kì cục nhưng những điều đơn giản có thể mang lại những cảm xúc tuyệt vời hơn chúng ta tưởng rất nhiều.
 

Khoảng cuối tháng Cự Giải trở nên hơi hoài cổ một chút. Những chuyện xảy ra trong quá khứ có vẻ bỗng nhiên khiến bạn phải suy nghĩ. Thậm chí có thể chính vì những chuyện quá khứ đó mà giữa bạn và một người bạn cũ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong mọi trường hợp hãy luôn dùng trái tim và sự nhân hậu của mình để cảm nhận và bạn sẽ thấy bất ngờ nhờ những gì mà nó mang lại.
 

Nhìn chung, tháng 11 năm 2018 của Cự Giải không được tốt, đặc biệt là trong công việc, bạn có thể gặp phải nhiều trở ngại. Nhưng trong tình yêu, bạn lại gặp may mắn, nếu độc thân và đang có ý định theo đuổi ai đó, họ đã có những tín hiệu tốt như người đó liên lạc với bạn. Nếu ai đang yêu, cả hai bắt đầu có kế hoạch kết hôn. Về các khoản đầu tư có thể bạn bị thiệt hại, còn về học tập hay sức khỏe không có gì thay đổi quá nhiều.
 

# Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Sư Tử có một tháng 11 cực kì tuyệt vời. Hãy lấy đó làm động lực để sống bứt phá hơn nữa trong những tháng tiếp theo. Trăng tròn vào ngày mùng 3 sẽ mang đến nhiều cơ hội trong sự nghiệp và bạn phải thật nhanh tay nắm bắt lấy những cơ hội đó. Tuy nhiên ngay từ đầu tháng bạn cũng sẽ phải đối mặt với khá nhiều đối thủ xuất hiện trong mọi mặt cuộc sống, vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần và trang bị tốt kĩ năng để “ứng chiến”.
 

Trong tháng này Sư Tử cũng nên thận trọng hết sức, đừng để bản thân vướng vào những cuộc cãi vã không đâu. Thời điểm huy hoàng của bạn sẽ đến, khi đó chỉ cần nắm bắt cơ hội thôi là bạn có thể đạt được vị trí đỉnh cao.
 

Tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo


Từ giữa tháng 11, đời sống gia đình của Sư Tử sẽ có nhiều khởi sắc. Có thể bạn sẽ giải quyết được một số vấn đề khiến mình phải đau đầu lâu nay hoặc có những động thái giúp thắt chặt tình cảm gia đình hơn. Đồng thời có thể gia đình bạn sẽ chuyển nhà, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch gia đình để tạo điều kiện cho mọi thành viên gần gũi với nhau hơn.
 

Sư Tử trong tháng này phải trải qua cảm giác đau khổ về thể chất và tinh thần. Có thể về phương diện học tập có nhiều áp lực hơn nhưng không nên cố sức quá để hoàn thành cả những gì bạn không thể.

 

Đối với những hoạt động ngoài trời phải đảm bảo an toàn, ngoài việc cẩn thận cũng phải để ý tới hệ thống tiêu hóa và các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Về mặt tâm lý, bạn cần chú ý đến cảm xúc tiêu cực và phải kịp thời giải tỏa căng thẳng này.

Tình hình tiền bạc không thuận lợi, không phù hợp để chấp nhận những khoản đầu tư, đầu cơ rủi ro lớn. Bạn và một nửa của mình thường xuyên xảy ra những trận cãi vã, đừng để chúng đi quá xa chỉ vì cái tôi quá lớn của bạn.
 

# Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 

Trăng tròn vào ngày 3/11 sẽ giúp bạn vượt qua được những rào cản lớn trong cuộc sống và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Điều này là hoàn toàn chắc chắn và nó cũng mang lại những ảnh hưởng tích cực cho chuyện tình cảm của bạn nữa.
 

Khi sao Thủy di chuyển vào chòm sao Nhân Mã vào ngày 5/11, Xử Nữ sẽ dành rất nhiều tâm huyết để suy nghĩ về bức tranh toàn cảnh và những kế hoạch lớn lao trong tương lai mà không có thời gian để ý đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Dù cùng lúc làm hai việc không phải là chuyện đơn giản nhưng bạn vẫn nên cân bằng giữa thời gian làm việc ở hiện tại và thời gian lên kế hoạch cho tương lai, đừng quá chú trọng cái này mà xem nhẹ cái khác.
 

Cuối tháng 11, trăng non xuất hiện vào ngày 18 sẽ khuyến khích Xử Nữ dành nhiều thời gian ở nhà và quan tâm đến những người thân yêu, gần gũi hơn. Hãy dồn toàn bộ tâm huyết của mình vào những mối quan hệ thật sự quan trọng trong cuộc sống, những điều lớn lao cứ từ từ rồi tính.
 

Tình hình chung trong tháng 11 của Xử Nữ không được tốt, công việc sẽ không được trơn tru, lý do không nằm ở khả năng mà là do thái độ của bạn không được tốt.
 

Ngoài ra, do thể chất không tốt nên mặc dù lúc đầu bạn làm việc rất nhiệt tình, nghiêm túc, thường xuyên vê muộn, càng về sau bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Hơn nữa, vì tinh thần trách nhiệm cao nên bạn không vì lý do sức khỏe mà tìm cách để giãn. Xử Nữ dù mệt nhưng vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, điều này khiến khó khăn càng chồng chất khó khăn khi bạn không thể giữ tinh thần sáng suốt khi làm việc.
 

 

# Thiên Bình (23/ 9- 22/10)

 

Có vẻ một vấn đề trọng đại nào đó đang đặt gánh nặng lên đôi vai của Thiên Bình. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, trăng tròn xuất hiện vào ngày mùng 3/11 sẽ giúp bạn giải tỏa mối lo đó, tạm thời quên nó đi hay tìm ra hướng giải quyết thích hợp. Một khi đầu óc được ổn định và thảnh thơi thì bạn sẽ phải bất ngờ vì mình cảm thấy thoải mái và nhẹ gánh như thế nào. Cho dù bạn định làm bất kì điều gì đi nữa thì hãy nhớ rằng xung quanh luôn có những người sẵn sàng ủng hộ và hỗ trợ mình hết sức. Nếu cần hãy dựa vào họ, đừng nên lúc nào cũng đi một mình.
 

Tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo


Vào ngày trăng non 18/11, Thiên Bình sẽ xem xét một cách nghiêm túc tình hình tài chính của bản thân. Bạn khá lo lắng không biết trong dịp cuối năm, mùa lễ hội sắp cận kề liệu mình có đủ khả năng tài chính để tận hưởng kì nghỉ hay không. Tuy nhiên Thiên Bình đừng lo lắng vì mỗi người sẽ có cách tận hưởng mùa đẹp nhất trong năm khác nhau và điều đó không thể đo đếm chỉ bằng vật chất được. Bạn hãy trân trọng những gì mình đang có cho dù là những thứ nhỏ nhặt nhất và hãy tận hưởng kì nghỉ theo cách riêng của mình, tại sao không?
 

Tình hình công việc của bạn trong tháng này khá trơn tru, bạn tập trung hơn cho những việc cần thiết nên cơ bản mọi thứ suôn sẻ. Có thêm tiền bạc nhưng lại tốn nhiều tiền chi tiêu, vì thế nên cố gắng để tránh tiêu tiền một cách bốc đồng. Đầu tư vào lúc này có khả năng cao thu được lợi nhuận nhưng không nên dùng tiền tiết kiệm để đầu tư.
 

Về mặt tình cảm, bạn nên chú ý hơn đến những thay đổi tâm lý của nhau, có như thế mới mang lại cảm giác tin tưởng cho đối phương. Về sức khỏe nên chú ý hơn đến tình trạng thể chất của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ em, nếu mắc bệnh thì nên nhanh chóng khám chữa, đi bệnh viện, không nên để quá lâu.
 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

 

Ngay từ đầu tháng vận tình duyên của Bọ Cạp đã cực kì khởi sắc rồi. Vào ngày mùng 3 khi trăng tròn xuất hiện thì bạn càng tự tin và sẵn sàng hơn cho chuyện yêu đương. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn và người ấy gắn bó hơn với nhau hoặc cùng nhau giải quyết tất cả những mâu thuẫn, những sự tổn thương không đáng có mà hai bên phải gánh chịu chỉ bằng một buổi hẹn hò, trò chuyện vui vẻ và ấm áp mà thôi.
 

Trong cả tháng 11, bạn thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân mình hơn. Trong những lúc cảm thấy cuộc đời quay lưng với mình nhất thì Bọ Cạp cũng vô tình nhận ra rằng mình cảm thấy khá thích thú với cảm giác một mình dù ban đầu có vẻ bạn cảm thấy khó chịu và tương đối kì quặc.
 

Giữa tháng 11 là lúc Bọ Cạp nên làm mới vẻ ngoài của mình. Bạn đang dần khám phá một nét tính cách mới của bản thân, vậy thì tại sao bạn không cải thiện ngoại hình một chút cho phù hợp với tính cách ấy và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn?
 

Vào ngày 21/11, sao Kim ở góc 60 độ so với sao Diêm Vương sẽ tạo nên những điểm sáng trong quan hệ của bạn với người ấy, giải tỏa những mâu thuẫn và tạo sự kết nối bền chặt hơn giữa hai người.
 

Tình hình tài chính tháng này rất tốt nhưng với các khoản đầu tư bạn nên đặc biệt chú ý đến từng chi tiết, để tránh thiếu sót gây ra những hậu quả đáng lo ngại. Nguyên nhân là trong công việc bạn cũng không hợp tác tốt được với đồng nghiệp.
 

Trong tháng này, có những quyết định khiến bạn cảm thấy hối tiếc vì thế, tốt hơn hết cứ tập trung vào công việc, đừng bị xao nhãng bởi những tác nhân bên ngoài.
 

# Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Trăng tròn vào ngày 3/11 sẽ cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần cũng như mọi khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn. Nhân Mã sẽ cảm thấy khá hào hứng vì sắp tới sinh nhật của họ và dịp trăng tròn này có thể giúp bạn nhận định được những thành công của mình trong năm vừa qua và đặt mục tiêu mới cho tương lai.
 

Ngày 13/11 là ngày tuyệt vời cho tình yêu và tình yêu có thể đến từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nhân Mã hãy mở lòng với tình yêu và đón nhận nhiều điều mới mẻ do sự liên kết giữa sao Kim và sao Mộc mang lại.
 

Trăng non xuất hiện vào ngày 18/11 sẽ khiến Nhân Mã trở nên mơ mộng hơn bao giờ hết. Hãy cứ thả hồn trong những viễn cảnh của trí tưởng tượng của mình vì đó thật sự là một thế giới đẹp và khơi gợi nhiều cảm hứng trong bạn.
 

Về tổng thể tháng này của Nhân Mã không được tốt, nhưng dễ dàng để có cơ hội để bạn thay đổi tình hình. Vì vậy trong công việc, vấn đề cảm xúc, tiền bạc đều có thể có thách thức xảy ra. Hơn nữa, vì thường xuyên làm thêm giờ nên bạn cảm thấy mệt mỏi.
 

Tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo


Trong tình yêu, những Nhân Mã độc thân có chút sợ hãi và không muốn kết đôi. Trong học tập bạn giữ được sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Và để làm phong phú thêm kinh nghiệm của mình, Nhân Mã sẵn sàng tham gia thực tập, điều này mang lại lợi ích không nhỏ cho bạn.
 

 

# Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Trăng tròn ngày 3/11 sẽ khiến Ma Kết quan tâm nhiều hơn tới gia đình mình. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng chỉ cần mình sắp xếp cuộc sống khoa học hơn thì sẽ tạo ra rất nhiều thay đổi tích cực và mang lại nhiều niềm vui không chỉ cho mình mà cả những người xung quanh.
 

Vào giữa tháng 11, trăng non sẽ tạo nên những điểm đột phá trong đời sống xã hội của Ma Kết. Hãy tận hưởng các cuộc vui hết mình và nhớ rằng một cuộc sống hạnh phúc là khi bạn tìm được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Vậy nếu khi nào bạn cảm thấy tâm trạng hơi trùng xuống thì hãy ra ngoài, giao lưu gặp gỡ và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng trở lại ngay thôi.
 

Đây sẽ là một tháng tràn ngập niềm vui với Ma Kết nhưng để có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui đó thì bạn cần phải dứt khoát gạt sang một bên những lo lắng, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật. Đến cuối tháng, khi sao Thủy và sao Thổ liên kết với nhau thì một mối quan hệ tình cảm của Ma Kết cũng sẽ bước sang một giai đoạn mới. Hãy nhớ rằng thay đổi luôn mang lại những tín hiệu tích cực vậy nên thay vì lo lắng hay né tránh thì hãy thích nghi và tận hưởng nó.
 

Tháng này vận đào hoa nở rộ, nhìn chung tình hình rất khả quan. Trong khi những tháng trước tình cảm không được tốt thì nay nhiều đối tượng xuất hiện khiến bạn khó khăn trong lựa chọn. Đặc biệt là đối với các cô gái Ma Kết, tháng này là một khoảng thời gian rất quan trọng, sau một khoảng thời gian tìm hiểu lẫn nhau, đã đến lúc bạn phải bày tỏ lòng mình.
 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 

Đây là một tháng khá căng thẳng với Bảo Bình. Trong tháng 11 bạn sẽ quan tâm rất nhiều đến việc cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Hãy tự hỏi bản thân mình rằng nếu ngày mai là ngày bạn lìa đời thì điều gì là điều quan trọng nhất và hãy bắt đầu lên kế hoạch từ đó. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thay đổi trong tư duy, quan điểm là yếu tố tiên quyết để biết được đâu là điều thật sự quan trọng với mình trong cuộc sống. Những thứ khác có thể làm sau nhưng đó là điều không nên trì hoãn nữa.
 

Tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo


Đặc biệt trăng non vào ngày 18/11 sẽ mang đến cho Bảo Bình nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình là cách rất tốt giúp khả năng thuyết phục, thương thảo của bạn trở nên sắc bén hơn và giúp bạn gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
 

Ngày 25/11, một bí mật sẽ được hé lộ. Tuy nhiên Bảo Bình đừng vội đi đến kết luận mà hãy chờ đợi và suy xét thật kĩ trước khi có bất kì hành động nào.
 

Trong tháng 11, Bảo Bình thực sự cảm nhận được sự tuyệt vời của tình yêu, đó là những ngọt ngào, ấm áp mà ít người được trải nghiệm. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ luôn ở trong trạng thái không rõ ràng của mối quan hệ nhưng sau đó hai người sẽ bước vào tình yêu ngọt ngào như mật ong vậy.
 

Nếu bạn đang yêu, hai người ngày càng quan tâm nhau nhiều hơn. Trong ngắn hạn, tháng này rất vượng cho tình duyên của Bảo Bình, và cũng là lúc bạn cũng cảm thấy trưởng thành hơn về mặt cảm xúc.
 

# Song Ngư (19/2 – 20/3)

 

Trăng tròn vào ngày 3/11 sẽ có ảnh hưởng tích cực tới đời sống gia đình bạn. Song Ngư cũng sẽ xắn tay vào làm việc nhà, lau dọn quét tước nhà cửa để không gian sống được thoải mái và sáng sủa hơn. Có thể bạn sẽ tìm cách bài trí lại nhà cửa nữa. Chưa chắc những nỗ lực cải thiện tổ ấm của bạn đã được những thành viên còn lại trong gia đình ủng hộ nhưng cũng chẳng sao, miễn là việc đó khiến bạn cảm thấy thoải mái và muốn trở về nhà hơn là được.
 

Trăng non vào ngày 18/11 sẽ khích lệ Song Ngư dám nghĩ dám làm hơn và bượt qua những giới hạn của bản thân. Nếu như bạn đã có ý định đi du lịch từ rất lâu rồi mà vẫn chưa thực hiện được thì tại sao không nhân cơ hội này và đặt vé ngay đi nhỉ? Dĩ nhiên là bạn không cần phải đi du lịch một mình đâu vì Bảo Bình hoàn toàn có thể tham gia các nhóm thích đi du lịch, tìm kiếm những người bạn cùng sở thích và lên kế hoạch cùng nhau.
 

Cuối tháng 11, sự liên kết giữa Mặt trăng và sao Hải Vương vào ngày 26 sẽ khiến Bảo Bình sống thiên về cảm xúc hơn và để đam mê trong mình dẫn lối.
 

Việc học tập đối với Song Ngư khá dễ dàng nên trong tháng này cũng không phải là ngoại lệ, bạn luôn luôn học rất nhanh, tiếp thu rất tốt. Với những thành tích từ trước khiến bạn chủ quan, bất cẩn, thường trong kỳ thi, sẽ mất rất nhiều điểm không đáng bị mất.
 

Sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt. Đôi lúc vì làm việc nhiều nên bạn quên chăm sóc bản thân, không xử lý sớm và không coi trọng sức khỏe nên đôi lúc cảm thấy đau đớn. Lời nhắc nhở là bạn nên chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan