Samsung UA40F5100 – 40” / LED

Samsung UA40F5100 – 40” / LED

Thương hiệu: Samsung
Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 13,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tivi LED với độ phân giải Full HD
Với màn hình 40” có độ phân giải chuẩn Full HD (High Definition) lên đến 1920x1080 pixels kết hợp công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED, tivi LED Samsung UA40F5100 không chỉ giảm lượng điện tiêu thụ, thân thiện với môi trường và còn có thể tái tạo lại hình ảnh rõ nét tới từng chi tiết và màu sắc sống động tự nhiên.

Khử nhiễu tối đa
Công nghệ Clean View độc quyền của Samsung cho khả năng giảm nhiễu tối đa, đem lại cho bạn những hình ảnh sắc nét, rực rỡ và sống động như thật.

Mỏng hơn, thời trang hơn
Tivi LED Samsung UA40F5100 sở hữu một thiết kế mỏng hơn, tinh tế và thời trang hơn với chiều dày chỉ 49mm, mang lại nét sang trọng và sáng bừng lên cho không gian sống nhà bạn. Ngoài ra, toàn thân sản phẩm còn được bao phủ bởi một màu đen tuyền lịch lãm. Chân đế được làm bằng kim loại nặng chắc chắn, có thể tháo rời để treo tường, tạo sự thuận tiện cho bạn khi dịch chuyển tivi.

Xem phim từ USB
Tính năng ConnectShare Movie biến chiếc tivi của bạn trở thành một công cụ giải trí đa phương tiện tại gia với đầy đủ các tính năng. Đơn giản chỉ cần cắm ổ nhớ USB hoặc ổ đĩa cứng vào TV và bạn có thể thưởng thức ngay tức thì những bộ phim, hình ảnh và âm nhạc một cách thoải mái ngay trong phòng khách nhà mình.

Wide Colour Enhancer Plus
Với tính năng Wide Color Enhancer Plus (tăng cường sắc độ màu) của Samsung giúp chất lượng hình ảnh được cải thiện một cách kinh ngạc, cho màu sắc rực rỡ sống động như thật.

Kết nối HDMI
Cổng giao tiếp đa phương tiện chất lượng cao HDMI giúp bạn dễ dàng chuyển tải trực tiếp các dữ liệu âm thanh và hình ảnh kỹ thuật chất lượng cao từ các thiết bị điện từ khác sang tivi với tốc độ cao.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM