Tạo xì tai dễ thương với giày UGG

22:11 29/08/2021

Những đôi ủng dễ thương luôn xuất hiện trong những ngày lạnh, thật là thiếu sót khi đến tận thời điểm này, khi mùa đông đã qua mà Yes24 lại đề cập đến loại giày ủng. Nhưng thật tình mà nói, sức hấp dẫn của giày ủng khiến mọi người yêu thích nó ở cả 4 mùa trong năm...

Share social

Tạo xì tai dễ thương với giày UGG

 

 

 

 

Những đôi ủng dễ thương luôn xuất hiện trong những ngày lạnh, thật là thiếu sót khi đến tận thời điểm này, khi mùa đông đã qua mà Yes24 lại đề cập đến loại giày ủng. Nhưng thật tình mà nói, sức hấp dẫn của giày ủng khiến mọi người yêu thích nó ở cả 4 mùa trong năm, hãy xem đôi giày ống Ugg dễ thương có thể kết hợp với trang phục nào nhé!

 

1.Áo paca với giày ống UGG

 

Cặp đôi giày ống UGG và áo paca hợp nhau đến nỗi người ta gọi chúng là một cặp đôi hoàn hảo, tuyệt vời. Trong tiết trời se lạnh, hoặc ngay cả khi mùa đông giá buốt xứ Hàn, thì chiếc áo paca cùng giày ủng có mặt khắp mọi con phố, đơn giản nhưng rất cá tính và thời trang .

 

Tạo xì tai dễ thương với giày UGG

 

 

2. Quần jean với giày ống UGG


Quần jean-sản phẩm thời trang không bao giờ lỗi thời, cả việc kết hợp chung với giày ống UGG cũng vậy. Bởi chúng vô cùng đa dạng về màu sắc, nên việc kết hợp hài hòa 2 sản phẩm này với nhau cũng đòi hỏi cần sự tinh tế và mức độ thẩm mỹ nhất định, quyết định style thời trang của mỗi người. Có thể chọn kết hợp màu sắc giày với quần Jean, hay với chiếc áo khoác mặc ngoài, hoặc là chiếc T-shirt bên trong cũng được, miễn là tạo được sự thống nhất và không đối chọi giữa các tong màu. Các loại giày ống UGG thường có khổ hơi lớn một chút nên trong trường hợp mặc kết hợp với quần jean hay là quần thường thì việc lựa những sản phẩm nhỏ, vừa vặn sẽ tốt hơn.

 

Tạo xì tai dễ thương với giày UGG


 

 

3. Xà cạp với giày ống UGG


Xà cạp và giày ống UGG thật sự là sản phẩm tiêu biểu, rất phù hợp với nhau. Nếu đi giày ống với xà cạp sau khi mặc kiểu áo hơi dài theo phong cách được nhiều người thích thì lúc đó các bạn cũng có thể xuất hiện với cảm giác mình thật dễ thương và đáng yêu. Nếu áo có màu hơi sáng một chút thì việc lựa chọn xà cạp và giày ống có màu tối sẽ hay hơn. Những bạn gái có dáng người nhỏ thường không mấy thích hợp khi đi giày ống UGG. Tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày ống UGG thấp để che giấu độ dài thực sự của đôi chân mình.

 

Tạo xì tai dễ thương với giày UGG

 

 

4. Giày ống UGG và áo khoác độn


Nhiều người chọn mặc những chiếc áo khoác độn nhiều lớp để giữ ấm trong ngày lạnh. Có thể bạn sẽ nghĩ áo khoác độn và giày ống không phù hợp với nhau, vì khiến cơ thể trông kềnh càng to bự. Thế nhưng thực ra mà nói, sự kết hợp giữa hai thứ to kềnh lại tạo nên phong cách hết sức sành điệu, thời trang . Những đôi giày ống vốn đã có kiểu dáng rất dễ thương rồi nên rất dễ chọn màu, bạn chỉ cần chọn các màu sắc dễ thương, dễ kết hợp với trang phục là được.

 

Tạo xì tai dễ thương với giày UGG

 

 

5. Giày ống UGG và áo gi-lê độn


Áo khoác độn bắt đầu thịnh hành từ sau khi nữ diễn viên Hwang Jeong Eum trong phim High Kick thường xuyên khoác lên người. Có thể hơi lạnh một chút, nhưng nếu mặc vào đầu đông hay khi chuyển mùa sang xuân thì nó cũng sẽ làm bạn trông dễ thương và hoạt bát hơn. Vì giày ống UGG và áo gi-lê độn rất thoải mái khi vận động nên tôi muốn giới thiệu chúng với các bạn.

 

Tạo xì tai dễ thương với giày UGG

 

 

6. Giày ống UGG bốn mùa


Nếu nói tới giày ống UGG thì ta có thể nghĩ chúng là sản phẩm mùa đông, nhưng bạn có thể kết hợp nó với cả quần ngắn nữa. Ở Hàn Quốc, mặc dù nó vẫn chưa được phổ biến nhiều nhưng vì mọi người có thể xuất hiện 1 cách dễ thương với áo len, hay mặc áo trùm đầu với quần ngắn nên ta có thể dùng nó cho cả 4 mùa, đều rất hợp với nhau.

 

Tạo xì tai dễ thương với giày UGG

 



 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan