Kem Dưỡng Da Mật Ong Manuka Madeleine Ritchie Silk Face Gel

Kem Dưỡng Da Mật Ong Manuka Madeleine Ritchie Silk Face Gel

Thương hiệu: Madeleine Ritchie
Giá tốt từ nơi bán: 1,680,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem dưỡng da Madeleine Ritchie Silk Face Gel với sự kết hợp tinh tế của các thành phần thiên nhiên đắt giá khác từ New Zealand: sữa ong chúa, mật ong Manuka và dầu Jojoba tạo thành công thức vượt trội giúp những vùng da lão hóa, khô ráp trở nên săn chắc và sáng mịn hơn. 
Kem dưỡng ẩm, trắng da từ mật ong Manuka Madeleine Ritchie Silk Face Gel là một trong những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu trong việc dưỡng sáng da, ngăn ngừa lão hóa da, đặc biệt hỗ trợ giảm thâm, nám, tàn nhang. Kem có chứa tinh dầu hạt Jojoba giúp điều tiết được bã nhờn, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu, hỗn hợp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Madeleine Ritchie
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 50ml

Ưu điểm Madeleine Ritchie Silk Face Gel
- Madeleine Ritchie Silk Face Gel là kem dưỡng được điều chế ở dạng Gel nên rất dễ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da.
- Nó đặc biệt hiệu quả khi dùng trong mùa hè với cảm giác mát mẻ và rất nhẹ mịn, tạo lớp nền lí tưởng trước khi trang điểm.
- Kem dưỡng da Silk Face Gel dễ dàng hấp thụ và nhẹ nhàng nuôi dưỡng da ngay cả bên trong vì sự hoạt động mạnh của các loại Vitamin và dưỡng chất có trong tinh dầu hạt Jojoba và mật ong Manuka.
- Giải pháp dưỡng ẩm, chống lão hóa, trắng da tuyệt vời cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những người có da nhờn.

► CÔNG DỤNG:
- Dưỡng ẩm, chống lão hóa, giúp làm mờ và giảm tối thiểu các đường nhăn và nếp nhăn có trên da.
- Kháng viêm, kháng khuẩn, làm lành vết thương sưng viêm do mụn, kích ứng sau điều trị laser, dị ứng mỹ phẩm, ngứa da…nhờ mật ong Manuka.
- Kem dưỡng da Madeleine Ritchie Silk Face Gel có dạng gel và có chiết xuất từ dầu hạt Jojoba giúp hấp thụ dễ dàng vào da, không bị nhờn dính, điều tiết tuyến nhờn cho da dầu.
- Hỗ trợ làm sáng da, làm đều tone màu da, giảm tối đa SẠM, THÂM, NÁM, TÀN NHANG nhờ sữa ong chúa có trong sản phẩm.
- Giúp nuôi dưỡng da, có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả, phục hồi da giúp các tổn thương trên da nhanh phục hồi.

► THÀNH PHẦN:
Mật ong Manuka, dung dịch chiết xuất từ vỏ cây phỉ, sữa ong chúa, tinh dầu hạt cây Jojoba (jojoba là một loại hạt được trồng chủ yếu ở Tây Nam Bắc Mỹ chứa nhiều Vitamin A, D, E, B1, B2, B3, B6 , F, Protein, khoáng chất, & acid béo rất tốt cho da) và chất tạo mùi hương tự nhiên.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Ở bước dưỡng da cuối cùng, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng.
Vỗ nhẹ để tăng độ thẩm thấu.
Có thể dùng kem dưỡng da Madeleine Ritchie Silk Face Gel để dưỡng da dùng cho ngày hoặc đêm.
Đối với ban ngày bạn có thể sử dụng kem nhưng 1 lớp kem lót dưỡng ẩm hoàn hảo giúp bảo vệ da trước những lớp trang điểm kế tiếp.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Madeleine Ritchie là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại New Zealand, tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da của thương hiệu Madeleine Ritchie đều được điều chế từ chính mật ong Manuka kết hợp với các sản vật thiên nhiên nổi tiếng của vùng đất New Zealand như: sữa ong chúa, dầu hoa anh thảo, sáp ong, keo ong, tinh chất nhau thai cừu, dầu tầm xuân, dầu cây phỉ… Các sản phẩm của Madeleine Ritchie được xem là sản phẩm chăm sóc da Luxurious Natural (cao cấp từ thiên nhiên). Madeleine Ritchie được bảo chứng với hơn 22 năm hoạt động và phân phối trên rộng khắp thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Madeleine Ritchie được vinh danh nhiều trên báo chí và hiệp hội y tế .

THÔNG TIN MUA SẮM