Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

22:11 29/08/2021

Trong cuộc sống của thời đại hiện nay, chị em chỉ cần lên mạng bấm chữ tắm trắng da thì có tới hàng ngàn hàng vạn mỹ phẩm trắng da và cách để làm trắng da xuất hiện, nhưng để tìm được 1 loại tắm trắng...

Share social

Trong cuộc sống của thời đại hiện nay, chị em chỉ cần lên mạng bấm chữ tắm trắng da thì có tới hàng ngàn hàng vạn mỹ phẩm trắng da và cách để làm trắng da xuất hiện, nhưng để tìm được 1 loại tắm trắng phù hợp với làn da và không bị phản ứng thì không phải là điều đơn giản đúng không các chị em. Tắm trắng làm sao để da mịn màng trắng trẻo tự nhiên càng ngày càng đẹp chứ không phải tắm đẹp 1 hoặc 2 ngày rồi làn da lại bị hư tổn. Trong suốt quá trình mày mò tìm kiếm cũng như thử nghiệm trên chính cơ thể của mình, mình đã tìm được cách làm trắng da tự nhiên đó là tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi.

 

Nói đến mật ong và sữa tươi thì chẳng xa lạ gì đúng không các chị em. Mật ong là thực phẩm làm đẹp da hàng đầu được dùng để chăm sóc da từ xưa đến bây giờ vì trong thành phần của mật ong chứa nhiều vitamin nuôi dưỡng làn da mềm mại, trắng hồng. Với đặc tính diệt khuẩn và chống viêm, mật ong còn là kem dưỡng da tự nhiên ngừa mụn và dưỡng ẩm tuyệt vời. Riêng sữa tươi được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào cho cơ thể. Bên cạnh đó, sữa tươi còn là nguyên liệu dưỡng da hiệu quả với công dụng làm mềm da, tẩy tế bào chết. Vậy nếu chúng ta cùng kết hợp hai nguyên liệu với nhau chắc chắn sẽ tạo nên 1 công thức dưỡng da tuyệt vời để chị em có thể áp dụng hàng ngày. Đây là biện pháp chăm sóc da không quá tốn kém và công sức, việc chăm sóc da từ sữa tươi và mật ong có thể áp dụng để dưỡng da mặt và toàn thân. Mình thì dùng cho toàn thân vào mỗi khi đi tắm hằng ngày vì bằng cách làm đẹp này không những giúp mình có làn da đẹp lại có thế thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nào mình cùng nhau thực hiện nhé!

 

Chuẩn bị :

 

-         1 cái chén hoặc ly
-         1 bịch sữa tươi không đường
-         1 chai đựng mật ong

 

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

 

Cách làm :

 

-         Đổ sữa tươi ra chén hoặc ly theo tỷ lệ sữa tươi 3:1 (sữa tươi 3 còn mật ong chỉ 1 thôi)
-         Hòa 2 dung dịch sữa tươi với mật ong đều với nhau thì 1 màu hơi vàng, nếu bạn nào muốn có 1 ít bọt có thêm 1 ít sữa tắm trộn chung cũng được nhé
-         Thoa hỗn hợp sữa tươi và mật ong lên người matxa nhẹ nhàng trong khoảng 10p đến 15p rồi tắm sạch với nước, chị em sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mềm mại và mịn màng.

 

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

 

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

 

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

 

Lưu ý: bịch sữa tươi nếu tắm không hết các chị em có thể để nguyên trong bịch và để trong tủ lạnh (ngăn mát) dùng dần được nhé sẽ không có bất kì phản ứng nào dâu nha nên các chị em cứ yên tâm.

 

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

 

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

 

Mình tắm bằng phương pháp nay đã được vài tháng rồi càng dùng lâu da mình càng mịn màng và trắng trẻo hơn rất nhiều.  Mùa đông sắp về rồi các chị em có thể sử dụng để dưỡng ẩm cho cơ thể mà không phải lo bất kì phản ứng phụ nào cả. Các chị em hãy thử và cảm nhận nhé! Mình chúc tất cả chị em đạt được làn da thật đẹp để chào đón giáng sinh cũng như năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phuc.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Đặng Phương Trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan