PIN SẠC DỰ PHÒNG KID WP100S 10.000MAH

PIN SẠC DỰ PHÒNG KID WP100S 10.000MAH

Danh mục: Tai nghe
Giá tốt từ nơi bán: 380,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Dung lượng: 10.000mAh
DC Input: 5V-1A
USB 1/ USB 2 Out: 5V-1A/ 5V-2A
Tích hợp dây sạc: Micro USB
Thích hợp cho: iPhone/Mobile Phone/Tablet PC….
Phụ kiện:  Dây sạc cho thiết bị (đầu Micro USB/USB), các đầu sạc iPhone 4, iPhone 5, Micro USB.
Kích thước: 110×67×15mm – 150g
Tình trạng: Mới 100%
Bảo hành: 12 tháng

 

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn
Vỏ Sạc Dự Phòng KID WP100S được làm bằng  vỏ nhôm chắc chắn, an toàn, màu bạc sang trọng, các khớp nối được liên kết với nhau gần như không có một khe hở, cảm giác cầm rất chắc chắn, thể hiện một sản phẩm cao cấp. Với kích thước 110x67x15mm và nặng 150g, bạn có thể dễ dàng bỏ túi để luôn mang theo bên mình, sẵn sàng sử dụng cho bất cứ lúc nào.

 

 

 

 

Kết nối nhanh chóng, sạc pin an toàn, tương thích cao
Sản phẩm KID WP100S được tích hợp USB 1: 5V/1A (thích hợp cho các thiết bị điện thoại như iPhone, Samsung, Sony…). Đồng thơi đi kèm 1 dây sạc đa năng 3 đầu chuyển cho các bị số thông dụng hiện nay, giúp bạn có thể sử dụng ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu.
Sạc dự phòng KID đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất theo tiêu của EBO của quốc tế với tích hợp IC thông minh, tự ngắt khi sạc đầy (giúp thiệt bị không bị chai pin), bảo vệ điện áp đầu vào và điện áp đầu ra của sản phẩm.

 

 

 

 

Tiện lợi, dung lượng cao
KID WP50K được tích hợp 4 đèn LED thể hiện phần trăm dung lượng pin khi dùng sản phẩm giúp bạn luôn chủ động để nguồn năng lượng của bạn luôn luôn sẵn sàng. Hơn nữa, với dung lượng cực lớn 10.000mAh, bạn có thể thóa sức xem những bộ phim HD chất lượng, lướt web, chơi game hàng giờ liền mà không lo lắng đến tình trạng pin của máy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Sạc đầy pin vào box sạc của pin sạc dự phòng KID, sạc liên tục suốt 12 giờ trong 3 lần đầu sử dụng để xả pin, 12 tiếng những lần sử dụng sau (hoặc cho đến khi 4 đèn báo dung lượng pin hết nháy).
– Để tiến hàng sạc cho các thiết bị khác, kết nối sạc dự phòng KID với thiết bị số của bạn thông qua dây cable, sau đó nhấn nút Power (lúc này đèn báo trạng thái pin sẽ sáng). Và khi sạc đầy, KID sẽ tự ngắt nguồn.
– Sau khi nạp đủ điện năng, bạn có thể mang pin đi khắp nơi, và nhớ mang theo các đầu sạc đi kèm để tiến hành sạc cho máy của bạn

THÔNG TIN MUA SẮM