Iphone 5s 32GB

Iphone 5s 32GB

Giá tốt từ nơi bán: 15,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

iPhone 5S - Thiết kế đã hoàn mỹ lại càng hoàn hảo hơn

Điều đầu tiên cần nói đến chính là thiết kế. Thông thường các bản nâng cấp của Apple với chữ S đi sau đều giữ nguyên thiết kế bên ngoài mà chủ yếu vẫn là nâng cấp sức mạnh bên trong nhiều hơn. Tuy nhiên, iPhone 5S có thể xem là một ngoại lệ.
 


iPhone 5S có một thay đổi đáng ý chú nhất về bề ngoài chính là nút Home. Sử dụng công nghệ Touch ID nhận dạng vân tay mới, Apple đã tạo một “điểm nhấn” cần thiết trên chiếc điện thoại này với một vòng kim loại cùng màu với máy và bề mặt nút Home cũng phẳng hơn, tạo nên sự liền lạc và sang trọng hơn hẳn.

 

 

 

iPhone 5S còn được thay đổi thiết kế đèn flash phía sau, tức là thay vì sử dụng đèn flash đơn như trước thì nay máy được trang bị đèn flash kép.
 

Thời gian dùng pin của iPhone 5S


Về cấu hình, iPhone 5S được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 xây dựng dựa trên cấu trúc 64-bit, Apple cho biết với bộ vi xử lý này, máy sẽ có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 40 lần so với iPhone 5 và tốc độ xử lý đồ họa nhanh gấp 56 lần.

Về camera của iPhone 5S, Phil Schiller cho biết camera sau vẫn là 8 MP nhưng cảm biến đã được cải tiến khi kích thước mỗi điểm ảnh trên cảm biến được nâng lên thành 1,5 micron, điểm ảnh lớn hơn đồng nghĩa lượng ánh sáng nó thu vào nhiều hơn và chụp được các bức hình đẹp hơn.

Camera sau được cải tiến với đèn LED flash kép


Máy cũng nâng khẩu độ lên mức f/2.2, trang bị hai đèn LED flash, trong đó một đèn được tối ưu cho tông màu sáng và trắng, đèn thứ hai tối ưu tông màu trầm và lạnh, camera này cũng được trang bị công nghệ chụp ổn định hình ảnh tự động. Máy sẽ liên tiếp chụp 10 tấm và sau đó kết hợp chúng lại với nhau và chọn một tấm ảnh có màu sắc nét nhất.

 

iPhone 5S - Touch ID nhận dạng vân tay đơn giản và chính xác

Điều đặc biệt nhất trên iPhone 5S là Apple đã chính thức hỗ trợ chức năng bảo mật bằng vân tay trên nút Home, đây là công nghệ bảo mật nhận dạng vân tay đầu tiên được trang bị trong mọi loại smartphone đang có mặt trên thị trường hiện nay.

 

Công nghệ nhận dạng vân tay xuất hiện trên iPhone 5S


 Công nghệ nhận dạng vân tay đã được Apple ấp ủ khá lâu và rò rỉ thông tin khá nhiều trước đây, đến nay nó đã thực sự được xác nhận chính thức bởi một sản phẩm đột phá: iPhone 5S. Touch ID được cấu thành bởi một lớp phần cứng cảm ứng ngay bên dưới nút Home với độ mỏng chỉ có 170 micron (0.17mm), độ nhạy lên đến 500 ppi và có thể quét cực kỳ chính xác ở nhiều góc độ chạm khác nhau mà không cần thao tác vuốt khá phiền phức như trên các dòng máy tính xách tay.

 

Theo đó, nút Home trên sản phẩm sẽ được tích hợp thêm chức năng đọc và quét vân tay của người dùng. Ngoài ra, nút Home ở mặt trước của máy cũng được làm nổi bật hơn với đường tròn bao xung quanh.

Không chỉ thực hiện chức năng bảo mật mở/khóa máy, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng bảo mật bằng vân tay Touch ID này để thực hiện các chức năng như: thanh toán mua hàng thông qua iTunes hay các ứng dụng mua sắm trực tuyến khác

 

iPhone 5S – Cảm biến nhạy sáng hơn, nâng cấp ống kính và flash

Tuy là giữ nguyên độ phân giải 8 megapixels nhưng chất lượng ảnh chụp với iPhone 5S sẽ tạo nên một sự khác biệt hoàn toàn nhờ cảm biến với kích thước điểm ảnh 1.5µm, khẩu độ f/2.2, ống kính mới và flash mới. Kích thước mỗi điểm ảnh cảm nhận ánh sáng to hơn đồng nghĩa với khả năng thu nhận mạnh mẽ hơn, nhạy sáng hơn, ít nhiễu hơn, giúp bạn có được những bức ảnh với ánh sáng đẹp hơn, đặc biệt là cải thiện khả năng chụp đêm. Thông số được Apple đưa ra là kích thước cảm biến tăng 15%, khẩu độ tối đa f/2.2, khả năng thu nhận ánh sáng tăng 33%.
 

 
Bên cạnh đó, ống kính được làm mới với 5 thành phần thấu kính nhưng vẫn giữ nguyên được kích thước của máy. Ống kính mới này cho khẩu độ tối đa đạt đến f/2.2 cho khả năng lấy sáng tốt hơn, đồng thời chụp macro tốt hơn. iPhone 5S còn được trang bị công nghệ đèn LED kép mới với 2 đèn LED tông màu khác nhau: một đèn trắng lạnh, một đèn vàng ấm. Khi đánh flash đồng thời sẽ tạo nên khả năng cho ra bức ảnh với màu sắc tự nhiên hơn, thể hiện chân thực hơn, không bị nhợt hay sai màu – một tình trạng thường thấy khi dùng flash.
 

iPhone 5S – Phụ kiện mới và nhiều hơn nữa

Mỗi lần Apple ra mắt sản phẩm mới đều luôn được các nhà sản xuất phụ kiện ủng hộ hết mình với những phụ kiện hỗ trợ cực kỳ tiện lợi và đa dạng. Và đời iPhone cũng vậy. Với iPhone 5S, Apple còn chủ động ra mắt một chiếc bao da chính hãng với mặt ngoài nhám, chống sốc, chống xước, chống bám vân tay với công nghệ gia công cao cấp, các viền vừa khít, bút bấm rất khớp tạo cảm giác bấm êm. Bao da này tất nhiên cũng không quên để lại khoảng trống cần thiết cho camera, loa ngoài, các cổng kết nối... Sẽ rất tuyệt nếu chiếc bao da của bạn chỉ đơn thuần có riêng logo quả táo khuyết mà thôi, đó là một sự tối giản vô cùng tinh tế. 

 

 
 
Chi tiết:
 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM