Sự lãng mạn với màu đỏ gợi cảm

22:11 29/08/2021

Nếu nói tới nữ giới, bờ môi tông đỏ mềm mịn là điều mà ai cũng một lần nghĩ đến. Cô bạn sinh năm 1989 Lily Collins đã nắm bắt ánh nhìn của mọi người khi sở hữu đôi chân mày rậm và make-up...

Share social

Nếu nói tới nữ giới, bờ môi tông đỏ mềm mịn là điều mà ai cũng một lần nghĩ đến. Cô bạn sinh năm 1989 Lily Collins đã nắm bắt ánh nhìn của mọi người khi sở hữu đôi chân mày rậm và make-up son đỏ cực gợi cảm bất chấp độ tuổi còn nhỏ của mình.

 

Nếu ngoại hình trông bạn nhỏ tuổi là một điểm yếu thì bạn hãy thử kiểu son đỏ quyến rũ này của Lily Collins xem sao!

 

Sự lãng mạn với màu đỏ gợi cảm

 

(Trái) Ngày 30 tháng trước, ảnh được chụp tại Los Angeles, CA
Lilys Collins trong khi quay quảng cáo / ( Phải) Ngày 10 tháng trước tại California
Lilys Collins khi tham dự bữa tiệc Free Golden được mở tại West Hollywood

 

Sự lãng mạn với màu đỏ gợi cảm

 

(Từ trái qua, theo thứ tự)
01_ MAC MATT LIPSTICK (#DIVA)
02_SHU UEMURA SWEET RED COLLECTION RED LIPSTICK (#LACQUER RED)
03_VDL FESTIVAL BROW KARA (#01. SMOKY BROWN)
04_VOV EYEBROW PENCIL (#11 Màu đất)

 

Lilys Collins nổi tiếng không chỉ bởi cô là con gái của thiên tài chơi trống Phil Collins và là ca sĩ của ban nhạc Anh nổi tiếng Genesis. Vượt qua tỉ lệ cạnh tranh khắc nghiệt 1 chọi 300 cho vai diễn chính trong “Công chúa Bạch Tuyết” (2012), cô nàng đã đến với công chúng sau vai diễn thành công này.

 

Make-up son đỏ của Lily Collins trong “Công Chúa Bạch Tuyết” được cho là tiêu biểu. Điểm nhấn của kiểu trang điểm Công chúa Bạch Tuyết là làn da trắng như tuyết, chân mày rậm, chân mi dày và đôi môi đỏ. Để tạo làn da trắng thì dùng foundation và powder có khả năng làm trắng da; còn chân mày rậm và chân mi dày thì chọn lash và phấn mắt tông đen. Ngoài ra, bờ môi đỏ mịn như sắc trái táo thì chọn tông đỏ mạnh mẽ.

 

Sự lãng mạn với màu đỏ gợi cảm

 

(Từ trái qua phải, theo thứ tự)
01_CHANEL LE CRAYON KHOL (#61 NOIR)
02_NARS DUO EYESHADOW
03_DIOR BLUSH (#943 MY ROSE)
04_CHANEL ROUGE ALLURE (#99 LEPIRATE)
05_MISSHA SIGNATURE GLAM ART ROUGE (#SRD704 Deep Purple Red)

 

Nếu sở hữu làn da trắng buốt như Lily Collins thì bạn sẽ rất hợp với nhiều gam đỏ như đỏ burgundy, nâu đỏ, đỏ rượu vang, v.v… Tuy nhiên, với trường hợp làn da vàng của người phương Đông thì những gam đỏ tươi sẽ hợp hơn lớp màu nâu đậm –burgundy. Nếu bạn da ngăm thì gam cam, đỏ tươi sẽ tạo cảm giác rất quyến rũ.

 

TIP kiểu son đỏ giống Lily Collins

 

Cách để cho đôi môi đỏ thật sự xinh xắn rất đơn giản. Trước hết, các bạn chọn son tông màu mạnh mẽ. Son của MAC cho màu rất rõ và cực nổi tiếng trong thế giới các nàng từ 20-30. BST SWEED RED của Shu Uemura cho sự ẩm mịn rất mạnh nên tôi xin giới thiệu sản phẩm này với những cô nàng hay băn khoăn vì lớp tế bào chết trên da. Sản phẩm của Chanel – ROUGE ALLURE có kết cấu mềm mịn và tông đỏ tinh tế. SIGNATURE GLAM ART ROUGE của Missha  là sản phẩm có tông màu rất quyến rũ va độc đáo.

 

1. Dùng concealer làm mờ đường viền môi.
2. Thoa vừa đủ lipbam không màu làm ẩm môi.
3. Dùng cọ tô son tán đều son môi tông đỏ từ phía giữa môi đến đường viền môi.
4. Dùng concealer loại chi kẻ chỉnh đường viền môi để giúp độ bóng của môi khi make-up được rõ ràng hơn.
5. Chấm cọ vào phấn phủ rồi tán nhẹ lên môi trên để tạo và giữ độ bóng.

 

TIP tạo chân mày đậm giống Lily Collins

 

Nếu đã tạo đôi môi đỏ thì tiếp theo sẽ là đôi mắt. Vì bạn đã tạo điểm nhấn cho đôi môi rồi nên phần make-up mắt đậm, các bạn bỏ qua luôn nha. Các bạn chỉ cần dùng chì kẻ chân mày và mascara để tạo nét chín chắn gợi cảm cho mình. Eyeline, các bạn giản lược và hãy hoàn tất dáng mắt rõ nét và có hồn khi chuốt mascara cho chân mi trên dưới nhé!

 

1. Chọn chì kẻ chân mày tông đen hay nâu đen.
2. Tạo đường chân mày bằng chì kẻ. Lúc này, ở phần phía trước, từ điểm đầu, các bạn vẽ ngang; còn ở phía dưới, các bạn vẽ nhẹ xuống.
3. Dùng loại chì màu tương tự, các bạn kẻ thật đều phía trong đường viền là chúng ta hoàn thành phần chân mày đậm rồi nhé!

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News, Steel Cut phim “ Công Chúa Bạch Tuyết”, Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan