Kem chống nắng cho da nhiễm corticoid SUNBRELLA SPF50+ Sun Protection Cream Skin With Fragile Capillaries Dermedic - 2260468

Kem chống nắng cho da nhiễm corticoid SUNBRELLA SPF50+ Sun Protection Cream Skin With Fragile Capillaries Dermedic - 2260468

Thương hiệu: Dermedic
Giá tốt từ nơi bán: 1,078,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu kem chống nắng cho da nhiễm corticoid SUNBRELLA SPF50+ Sun Protection Cream Skin With Fragile Capillaries Dermedic

SUNBRELLA SPF50+ Sun Protection Cream Skin With Fragile Capillaries là kem chống nắng dành cho da nhiễm corticoid từ kem trộn và da bị giãn mạch máu. Khi làn da bị nhiễm độc từ kem trộn, sẽ luôn xuất hiện các triệu chứng kèm theo như nổi mụn, da ửng đỏ, nhạy cảm, giãn mạch máu,… lúc này da cần được bảo vệ kỹ càng hơn khỏi ánh sáng mặt trời.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Dermedic
- Xuất xứ: Ba Lan
- Dung tích: 50g

CÔNG DỤNG: 
SUNBRELLA SPF50+ Sun Protection Cream Skin With Fragile Capillaries là điều cần thiết với làn da yếu ớt như thế. Cung cấp sự bảo vệ hiệu quả và lâu dài chống lại các bức xạ UVA và UVB với SPF 50+ Hỗ trợ che phủ và làm giảm sự xuất hiện của các mạch máu bị giãn Nhờ hoạt chất Allantoin kết hợp cùng chiết xuất cây phỉ sẽ làm dịu tình trạng da yếu, mỏng manh do nhiễm corticoid đem lại. Đồng thời làm bền mạch máu dưới da. Không thấm nước. Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nặng da , không gây dị ứng.

THÀNH PHẦN:
SUNBRELLA SPF50+ Sun Protection Cream Skin With Fragile Capillaries chứa các hoạt chất: Phức hợp bộ lọc UVA và UVB: Cung cấp sự bảo vệ rất cao, hiệu quả và lâu dài chống lại bức xạ UVA, UVB, VL và IR, ngăn ngừa cháy nắng. Chiết xuất arnica (chiết xuất từ hoa cúc núi): là một loại thực vật giàu axit béo, amin và phytosterol. Hỗ trợ lưu thông máu, giảm sưng và đỏ, làm dịu kích ứng, tổn thương, viêm trên da. Chiết xuất hazel hazel ( chiết xuất cây phỉ): Làm sạch da, trị mụn, phục hồi da bị cháy nắng, giảm triệu chứng da kích ứng, điều trị da giãn mao mạch, giảm sưng viêm, cấp ẩm hiệu quả. Allantoin:Là một chất làm mềm da, giữ nước cho da, giúp loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy sự phát triển của các mô. Đây là một chất chống oxy hóa cực tốt. Glycerin: Chất giữ ẩm tự nhiên, nghĩa là giúp hút nước vào da và duy trì độ ẩm. Thành phần này rất tốt cho da khô vì khả năng kiểm soát tình trạng sạm da và giữ cho làn da luôn mềm mại.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Thoa đều lên da ít nhất 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Dermedic là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay.Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

THÔNG TIN MUA SẮM