Style của Lee Hyo Ri trong chương trình You & I

22:11 29/08/2021

Lee Hyo Ri – Fashionista của Hàn Quốc, một hình tượng thời trang mà ai ai cũng muốn bắt chước theo; hãy tìm hiểu style của cô trong chương trình âm nhạc “You&I” nhé.

Share social

Style của Lee Hyo Ri trong chương trình You & I

 

 

 

Lee Hyo Ri – Fashionista của Hàn Quốc, một hình tượng thời trang mà ai ai cũng muốn bắt chước theo; hãy tìm hiểu style của cô trong chương trình âm nhạc “You&I” nhé.

 

Ở Hàn Quốc tồn tại rất nhiều các fashionista (Nghệ sĩ với phong cách ăn mặc đẹp, cá tính) nhưng chưa đến vài người có thể sánh bằng cô ấy. Với phong cách thoải mái, luôn nổi bật và cá tính, Lee Hyo Ri luôn cho thấy cô là một nghệ sĩ vừa tài năng trong các show thực tế vừa là một fashionista luôn có một phong cách ăn mặc tuyệt vời. Cô ấy luôn xuất hiện vào khung giờ khuya chủ nhật và sáng sớm thứ hai, thời điểm mà khá nhiều người khó chìm vào giấc ngủ khi luôn nghĩ đế ngày đầu tuần đi làm; và Hyo Ri luôn xuất hiện với vẻ ngoài rực rỡ và duyên dáng như một bức vẽ đầy màu sắc quyến rũ khán giả bằng những ca khúc và tài dẫn chương trình của mình.

 

Dù là trên sân khấu hay là đời thường, hay bất cứ nơi đâu cô nàng luôn là nhân vật chính với style thời trang luôn biến hóa đa dạng; và trong mỗi tập của You& I cũng vậy, Hyo Ri luôn cho khán giả thấy cá tính và vẻ xinh đẹp của mình thông qua những bộ trang phục phù hợp và hợp thời trang . Lee Hyo Ri – Fashionista của Hàn Quốc, một hình tượng thời trang mà ai ai cũng muốn bắt chước theo; hãy tìm hiểu style của cô trong chương trình âm nhạc “You&I” nhé.

 

Váy onepiece Bohemian style

 

 Hình ảnh của Hyo Ri trong “You&I” rất nữ tính hơn hẳn những chương trình khác mà cô từng tham gia. Chiếc váy một mảnh nhẹ nhàng, tươi tắn như cô thiếu nữa thức dậy trong một buổi xuân sớm vậy, ẩn chứa một nét đẹp nữ tính và đáng yêu.

 

Style của Lee Hyo Ri trong chương trình You & I

 

Váy một mảnh họa tiết Ethnic theo hơi hướm Bohemian giúp cho Hyo Ri trở nên quyến rũ và lãng mạn hơn rất nhiều so với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính trước đây. Dáng váy ngắn trên gối, phần dưới phồng rộng ra cùng màu sắc rực rỡ và họa tiết hoa nhí dễ thương đủ làm mọi người vui vẻ và ấm áp hơn trong cái se lạnh của thời tiết chuyển mùa.

 

Vẻ quyến rũ đúng nghĩa của style vừa kín vừa hở

 

Style của Lee Hyo Ri trong chương trình You & I

 

Style thời trang của Hyo Ri luôn được chú ý đến vì phong cách khá hoàn hảo và “rất chất”, song song đó style của cô luôn có sự đáng yêu song hành với quyến rũ nữ tính. Tuy cùng là một style váy Bohemian nhưng có chiếc thì đượa may bằng vải trong suốt thịnh hành, một chiếc thì xẻ phần eo, chiếc khác thì xẻ một chút ở ngực, cho nên dù váy vẫn dài tới gối và có tay áo cùng những hoa tiết hoa đáng yêu đi chăng nữa thì ta vẫn thấy sự xuất hiện của vẻ quyến rũ. Chiếc váy chữ H khá đứng tuổi và kén người mặc nhưng được cắt ở phần ngực và may bằng chất liệu dệt kim nên trông cô vừa quyến rũ vừa sang trọng.

 

Hyo Ri là một ngôi sao sôi luôn biết hài hòa giữa sự sexy không quá đà và nét nữ tính, đáng yêu trong phục, theo lời của cô nàng thì một người thông thạo thời trang luôn đi đầu trong việc tạo xu hướng và phong cách phải luôn phù hợp với tính cách thật của họ

 

Những phụ kiện giúp cô tỏa sáng ở mọi nơi

 

Style của Lee Hyo Ri trong chương trình You & I

 

Con mắt thẩm mỹ của Hyo Ri còn được chứng minh qua khả năng kết hợp phụ kiện một cách hài hòa và thông minh. Phần cổ và cổ tay luôn được trang trí bởi những phụ kiện phù hợp, làm phần da trống trải, kém phần nổi bật ấy trở nên sáng và tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể trang phục của cô. Không lâu trước đây, kiểu trang trí hình vẽ tay “Thời trang viết tay” (vẽ lên cơ thể như hình xăm) đã tạo được sự phản ứng lớn từ dư luận chứng tỏ khả năng cảm thức thời trang của Hyo Ri không nhỏ chút nào.

 

Thời tiết ấm dần nên những trang phục của cô cũng trở nên mỏng hơn và cũng hở nhiều hơn. Đó là lý do tại sao gần nay Hyo Ri luôn chú trọng trọng việc kết hợp quần áo với phụ kiện.

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan