HTC desire L dual sim

HTC desire L dual sim

Giá tốt từ nơi bán: 5,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung tâm dịch vụ bảo hành FPT Mobile:

 http://fptproduct.com.vn/bao-hanh/san-pham-cong-nghe-fpt/?tab=ttbh-dien-thoai&SRGroupID=4&RegionID=0

Công ty Hồng Quang:

 http://www.hongquang.com/

 

Ưu điểm :

Màn hình cảm ứng điện dung, 4.3 inches

Dual-core 1GHz

Bộ nhớ trong 4GB, RAM 1GB

Sử dụng hệ điều hành Android 4.1

Chụp hình 5.0MP

Phiên bản Desire L Dual SIM mang đến những trải nghiệm thú vị trên hệ điều hành Android 4.1.1 (Jelly Bean) cùng giao diện HTC Sense, camera 5MP, công nghệ âm thanh Beats Audio và đặc biệt đây là smartphone hỗ trợ hai sim hai sóng online.

Quyễn rũ và sành điệu

HTC Desire L có thân hình gọn và đẹp với kích thước 128 x 66.9 x 8.9 mm, nhẹ 120g, với màn hình chỉ 4.3 inch cầm nắm dễ dàng, vừa vặn với kích thước túi quần jean, không hề quá khổ như những sản phẩm màn hình cỡ lớn 5 inch khác. Sản phẩm có màu sắc khá trẻ trung, hấp dẫn, đặc biệt thích hợp với các bạn nữ bởi thiết bị có cả phiên bản màu hồng bên cạnh hai màu truyền thống đen và trắng.

Camera 5MP trang bị chip xử lý HTC ImageChip

HTC trang bị cho camera một chip xử lý hình ảnh riêng biệt mang tên HTC ImageChip, có khả năng tự động loại bỏ các hiện tượng nhiễu, hạt, nhất là trong điều kiện thiếu sáng. Camera chỉ tốn 0.7 giây để khởi động và chỉ 0.2 giây để lấy nét đối tượng bạn muốn chụp.

 

 

Màn hình 4.3 inch, sử dụng công nghệ Super LCD2

Dù màn hình chỉ dừng lại ở kích thước 4.3 inch và độ phân giải 480 x 800 pixel nhưng nhờ công nghệ Super LCD2 do đó chất lượng hình ảnh khá tốt, màu sắc được thể hiện sinh động, độ sáng cao. Tuy không sử dụng công nghệ IPS nhưng vẫn cho góc nhìn khá thoáng không hạn chế như các sản phẩm tầm trung khác. Ngoài ra các thao tác cảm ứng trên màn hình mượt mà, lướt, chạm, phóng to, thỏ nhỏ dễ dàng, thuận tiện.

 

Âm thanh sống động với Beats Audio

Giống như những người anh đi trước của nó, biểu tượng Beats Audio vẫn là logo quen thuộc ở mặt sau của HTC Desire L. Công nghệ tiên tiến này mang đến chất lượng âm thanh khá trung thực, sống động, có treble và bass rõ ràng, tạo nên sự kịch tính hơn trong khi chơi game, giúp bạn có khoảng không gian nghe nhạc, xem phim bổ ích.

 

HTC Desire L  smartphone hỗ trợ nhiều tính năng đáng giá, mang đến những trải nghiệm thú vị và hữu ích, sự tiện dụng trong công việc cũng như cập nhật thông tin và mạng xã hội. Đặc biệt sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên người dùng có thế tiếp cận dễ dàng. Desire L thích hợp với người dùng năng động, người bận rộn muốn sở hữu smartphone hỗ trợ đến hai sim.

 

Kích thước :

Chi tiết chức năng :

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM