Style cá tính với sọc ngang STRIPES

22:11 29/08/2021

Những kiểu hoa văn sọc đang nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như là tính hoạt dụng của nó. Thực tế thì những bộ trang phục sọc đa dạng đến mức có thể gắn thêm cái tên mới cho nó, và từ những chiếc áo Suit cao cấp cho đến những chiếc áo sơ mi, áo ngủ...sọc....

Share social

Style cá tính với sọc ngang STRIPES

 

 

Style cá tính với sọc ngang STRIPES

Chiếc áo T-shirt màu đen kiểu sọc ngang trở nên đẹp hơn và dường như tan chảy vào trong thời trang

 

Những kiểu hoa văn sọc đang nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như là tính hoạt dụng của nó. Thực tế thì những bộ trang phục sọc đa dạng đến mức có thể gắn thêm một cái tên mới cho nó, và từ những chiếc áo Suit cao cấp cho đến những chiếc áo sơ mi , áo ngủ.. sọc, tất cả đều nhận được sự yêu thích của cả nam nữ và già trẻ.
Vào những năm 1700, do ảnh hưởng của Ả Rập và Châu Phi, những đường nét sọc ngang và sọc đứng (Border Stripe) du nhập vào và nhận thức con người dần được cải thiện, và kỹ thuật dệt may phát triển kéo theo những mẫu hoa văn sọc được sản xuất trở nên đa dạng hơn vào những năm 1800.

 

Style cá tính với sọc ngang STRIPES

Phối hợp đúng màu sắc cùng với việc phối hợp hoa văn sọc ngang với

các hoa văn khác như chiếc áo Jacket hoa văn này

 

Đến bây giờ thì những kiểu áo sọc ngang ở Pháp được phụ nữ Pháp yêu thích nhất, và những kiểu sọc đứng trên áo Suit của đàn ông Ý thì nhận được sự yêu thích hơn là những kiểu áo trơn. Và điều thú vị hơn là cả hai đều bắt nguồn ở nước Anh.


Những kiểu hoa văn sọc đứng mang đến sự mạnh mẽ hơn cho chiếc áo đơn giản, đồng thời thu hút sự chú ý từ những người xung quanh. Hơn nữa, vì kiểu hoa văn này có tính quy tắc riêng của nó, nên dù có hòa với với các hoa văn khác cũng sẽ không bị rối. Chính vì thế mà công chúa Windsor người đã từng nổi tiếng bởi phong cách lãng mạn cùng với phu nhân Simpson, đã sáng tạo ra một kỹ thuật “pattern on pattern” bằng cách phối hợp kiểu hoa văn sọc đứng với những kiểu hoa văn khác. Và nó có thể phổi hợp rất linh hoạt với những bộ trang phục của phụ nữ. Nếu bạn mặc phối hợp bộ trang phục sọc đứng với những kiểu hoa văn Check , hoa văn hoa hay là những hoa văn khác trong cùng một tông màu thì trái với những gì bạn nghĩ, nó sẽ mang đến một cảm giác thật tuyệt cho bộ trang phục của bạn. Đồng thời, nếu thận trọng chọn cho mình một màu sắc trong số những hoa văn phức tạp và mặc với kiểu áo sọc cũng rất được đấy.

 

Style cá tính với sọc ngang STRIPES

Taylor Swift với kiểu áo sọc ngang Mania.Cô đã tạo nét tương phản với đôi giày màu đỏ
trong chiếc áo thun Marin

 

Và dường như kiểu áo sọc ngang của phụ nữ Pháp cho đến những chiếc áo sơ mi sọc đứng Hollywood đang chiếm lĩnh mùa thời trang gần đây. Thường thì đây là những chiếc áo sơ mi được làm từ chất liệu dày, bên trên vai đính thêm nút, và cổ áo được mở rộng ngang ra thành cổ thuyền. Những phụ nữ Pháp họ thường hay mặc nó mỗi khi đi đến những khu Resort ở ngoại ô vào cuối tuần. Màu sắc thì thường là màu trắng và màu xanh tím, tuy nhiên bạn có thể phối hợp nó thành nhiều phiên bản đa dạng khác nhau. Nó phối hợp rất hài hòa với các màu sắc được sử dụng thường xuyên trong phong cách Look Marin, Preppy Look (Phong cách truyền thống mà các học sinh ở các trường học có uy tín đã từng mặc) như màu đỏ, trắng, màu beige. Vì thế, nếu bạn chọn màu giày, túi xách hay là son môi màu đỏ thì trông bạn sẽ thật sự rất quyến rũ.

 

Style cá tính với sọc ngang STRIPES

Chiếc áo len đang sọc ngang tạo đường cong tự nhiên cho cơ thể

 

Những chiếc áo len cũng sử dụng nhiều kiểu sọc ngang. Bạn đừng ngạc nhiên vì điều đó. Những chiếc áo len sọc ngang sẽ giúp bạn “nói dối”. Bởi vì nó giúp nhìn thấy ngực và mông bạn to hơn, và eo thì trông thon thả hơn. Chiếc áo len sẽ giãn ra ở những phần nhô ra trên cơ thể vì thế nó tạo ra ảo giác trông to hơn. Nhưng ngược lại thì phần eo lại thon hơn phần ngực. Bạn hãy vận dụng tốt những bí quyết đó, những hoa văn sọc ngang sẽ bù vào những khuyết điểm trên vai và ngực của bạn. Và việc còn lại chỉ cần bạn mặc với tôn màu tối thì sẽ thật hoàn hảo cho phong cách hai trong một.

 

Style cá tính với sọc ngang STRIPES

Chiếc áo sọc ngang phối hợp rất hài hòa với đôi giày và túi xách cũ

 

Hơn nữa, kiểu hoa văn sọc ngang này rất nữ tính và so với phong cách nhã nhặn trước đây thì nó mang lại nét tự nhiên và thanh lịch hơn cho phong cách Girly hay là Tomboy với kiểu tóc cắt ngắn thật hài hòa. Thêm vào một chiếc kính mát hay là chiếc kính to của phong cách Bug Eye, hoặc đôi mắt được trang điểm theo phong cách Fox thì thật là tuyệt vời. Và điều mà chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh với các bạn là hãy sử dụng linh hoạt những sản phẩm thời trang như túi xách, giày dép phong cách xưa, sẽ giúp bạn sẽ trông đẹp hơn và cá tính hơn đấy.

 

Style cá tính với sọc ngang STRIPES

Chiếc áo sọc ngang phong cách Marin Look phối cùng với chiếc quần ống rộng rất đẹp

 

 

 

thời trang áo thun áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan