Bột Mật Ong 50g 100% từ hoa hạt dẻ Hàn Quốc ONELIFE | Mật ong tự nhiên 50g

Bột Mật Ong 50g 100% từ hoa hạt dẻ Hàn Quốc ONELIFE | Mật ong tự nhiên 50g

Thương hiệu: OneLife
Giá tốt từ nơi bán: 60,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

SẢN PHẨM CÔNG TY ONELIFE ĐANG KINH DOANH TẠI

BỘT MẬT ONG TỪ HOA HẠT DẺ HÀN QUỐC- HỘP 50 GR

BỘT MẬT ONG TỰ NHIÊN ONELIFE TỪ HOA HẠT DẺ HÀN nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Đối với nguyên liệu từ đất nước Hàn Quốc: • Mật ong trong điều kiện sạch, không hóa chất, phụ gia và chất bảo quản. • Quá trình thu hoạch, bảo quản trong điều kiện tốt. Đạt chuẩn yêu cầu về chất lượng. • Sử dụng công nghệ hiện đại

 

• Hương và vị: Giữ được 100% hương vị của mật ong nguyên chất với vị ngọt đậm và mùi rất thơm của mật ong có kèm theo mùa thơm đậm của hoa hạt dẻ rất dễ chịu khác với mùi thơm của kẹo, của đường từ hóa chất. Mật ong thật là mật ong khi nếm thử sẽ có vị ngọt đậm nhưng không hề ngấy và sau khi đã nuốt vào rồi vẫn còn chút dư vị ngọt ngọt, êm êm trong khoang miệng. • Màu sắc: Giữ được nguyên vẹn vàng tươi của mật ong thật. • Dinh dưỡng: Mật ong chứa nhiều calo mà không có chất béo, giàu vitamin, acid amin và rất nhiều khoáng chất nên có tác dụng bồi bổ sức khỏe và chữa trị một số bệnh.

CÔNG DỤNG
1. Cải thiện thành phần máu, thúc đẩy chức năng tim và huyết quản rất tốt đối với người bị tim mạch.
2. Mật ong có tác dụng bảo vệ gan, kích thích tái tạo tế bào gan, có tác dụng khống chế nhất định đối với việc hình thành mỡ gan.
3. Mật ong còn có tác dụng sát khuẩn. Thường xuyên uống mật ong không những không ảnh hưởng đến răng mà còn có tác dụng sát khuẩn tiêu độc trong khoang miệng.
4. Giảm cân, giúp da căng bóng, ngừa nám da, phục hồi da
5. Những người mất ngủ nếu hằng ngày trước khi đi ngủ uống mật ong có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ.
6. Khi uống nhiều rượu, hãy uống mật ong trước khi ngủ có thể giúp giải rượu, giảm đau đầu.
7. Mật ong giúp chữa trị những tổn thương da ở mức độ nhẹ đặc biệt là vết thương do bỏng. Khi bôi mật ong lên vết thương ở da vi khuẩn sẽ không thể sinh sôi phát triển.
8. Tăng sức đề kháng, chống lại virut hiệu quả.


• Đối với trẻ em dưới 12 tháng tuổi, không nên sử dụng mật ong • Trẻ em 1 tuổi sử dụng mật ong với liều lượng ít hơn người lớn • Người mắc bệnh tiểu đường không nên sử dụng mật ong.

Ngoài việc sử dụng làm thực phẩm giải khát, bạn có thể sử dụng BỘT MẬT ONG TỰ NHIÊN TỪ HOA HẠT DẺ ONELIFE NHẬP KHẨU 100 % TỪ HÀN QUỐC để làm bánh, làm kem, topping bánh, ăn kèm với sữa chua và trộn chung với bột cho trẻ nhỏ.

BÁNH DỪA MẬT ONG

Đặc biệt với chị em phụ nữ, hãy sử dụng BỘT MẬT ONG TỰ NHIÊN TỪ HOA HẠT DẺ ONELIFE NHẬP KHẨU 100 % TỪ HÀN QUỐC làm bí quyết để cho da sáng trắng, mịn màng hơn với những chiếc mặt nạ làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho da an toàn và hiệu quả ngay tại chính ngôi nhà thân yêu

Thời gian uống mật ong tốt là trước khi ăn Hòa tan 1 muỗng bột mật ong tự nhiên với 100ml nước nguội hoặc ấm và thưởng thức. Thêm chanh, sữa tùy thích.
Làm bánh: trộn với bột làm bánh thay cho các hương liệu, phụ gia hóa chất giả mật ong. Hòa với sữa tươi/sữa chua/nước để đắp mặt nạ làm trắng sáng da, mờ nám và se khít chân lông, nâng cơ mặt.
 
 
 
 
 
 
 
 

THÔNG TIN MUA SẮM