Sản phẩm mới của Brunomagli chính thức ra mắt

22:11 29/08/2021

Thương hiệu thời trang của Ý BRUNOMAGLI đã ra mắt bộ sản phẩm mới Disney Edition “LECCO MICKEY”. Sản phẩm được ra mắt lần này với đặc trưng mang thiết kế tinh tế, thông minh qua những yếu tố pop art hiện đại đặc thù của thương hiệu.

Share social

Thương hiệu thời trang của Ý BRUNOMAGLI đã ra mắt bộ sản phẩm mới Disney Edition “LECCO MICKEY”. Sản phẩm được ra mắt lần này với đặc trưng mang thiết kế tinh tế, thông minh qua những yếu tố pop art hiện đại đặc thù của thương hiệu. Là sản phẩm collaboration của nhân vật tiêu biểu chuột MICKEY.

 

Sản phẩm mới của Brunomagli chính thức ra mắt 

 

LECCO MICKEY chia thành 2 style khác nhau trên túi clutch với túi đeo chéo hình vuông đơn giản, cùng với những chi tiết điểm đường chỉ thêu và đinh tán thời thượng để biểu hiện hình tượng chuột MICKEY. Đặc biệt, túi xách đeo chéo tạo điểm nhấn độc đáo khi thiết kế nghiêng khung màu bạc, chất liệu da bò. Không gian bên trong túi cũng đủ rộng để bạn đựng card, tiền giấy, v.v… Còn túi clutch với thiết kế hình chuột MICKEY bằng đường chỉ thêu ở mặt trước thích hợp là túi xách hàng ngày khi mang thiết kế nhỏ gọn để bạn đựng các yếu phẩm.

 

BRUNOMAGLI kỉ niệm ngày ra mắt đã cho ra mắt 50 túi clutch có hạn đinh. Sự kết hợp gam màu chuột MICKEY vàng, cam với phụ kiện vintage chất liệu denim – xu hướng chính trong mùa này sẽ mang đến sự tinh tế cho phong cách của bạn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BRUNOMAGLI

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan