Bộ 6 Đĩa thủy tinh Luminarc White Quadrato Dessert 19cm-H3658

Bộ 6 Đĩa thủy tinh Luminarc White Quadrato Dessert 19cm-H3658

Thương hiệu: Luminarc
Danh mục: Gia dụng
Giá tốt từ nơi bán: 840,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Theo cảm hứng thiết kế tối giản và sắc trắng thanh lịch của dòng sản phẩm White Quadrato, Đĩa Thủy Tinh White Quadrato Dessert Luminarc H3658 được thiết kế riêng với kích thước phù hợp cho những món tráng miệng. Làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chống bám bụi và chịu va đập tốt, cùng với thiết kế đơn giản và sắc nét, đĩa không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn cho độ bền vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm Đĩa Thủy Tinh Luminarc H3658 còn có thể dùng được trong lò vi sóng, máy rửa chén, mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi cho các bà nội trợ.

 

 

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Chất liệu: thủy tinh cao cấp
  • Kích thước: 19 cm
  • Thương hiệu: Luminarc
  • Màu sắc: Trắng
  • Bộ sản phẩm: gồm 3 đĩa thủy tinh


Thủy tinh cao cấp
Đĩa được làm từ chất liệu thủy tinh, mang tính thẩm mỹ cao. Chất liệu dễ chùi rửa, mang tính an toàn vệ sinh cao. Việc vệ sinh đĩa sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với ngay cả những thức ăn chứa dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa chén mỗi ngày.

 

 

Thiết kế tinh tế và sang trọng
Thiết kế đơn giản với một màu trắng tinh khiết và hình dáng cách điệu toát lên sự thanh lịch và hiện đại, sản phẩm mang đến nét mới lạ, làm bàn ăn thêm bắt mắt hơn. Đĩa có đường kính 19cm, với kích thước này, bạn có thể dùng để bày các món tráng miệng như bánh ngọt, bánh flan, trái cây... thật hấp dẫn và bắt mắt.

 

Dùng được trong máy rửa chén và lò vi sóng
Việc chùi rửa sẽ trở nên dễ dàng hơn vì sản phẩm có thể dùng an toàn với máy rửa chén mà không bị phai màu. Đĩa thủy tinh cao cấp có thể dùng để hâm nóng đồ ăn trong lò vi sóng.

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát nếu không, sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm.
Cách thực hiện:

Vò nát khoảng 6 vỏ trứng rồi cho vào đồ dùng cần làm sạch, sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm, ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Sau đó, rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Luminarc thuộc tập đoàn ARC International được thành lập năm 1825 tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thuỷ tinh, pha lê gia dụng phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng cũng như các nhà hàng và khách sạn lớn. Là một nhãn hàng chủ lực của ARC, Luminarc chuyên về các sản phẩm bằng thủy tinh cao cấp với kiểu dáng và hoa văn sang trọng. Với chất lượng bảo đảm cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, Luminarc luôn làm hài lòng tất cả khách hàng trên thế giới bằng các sản phẩm có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, sản phẩm của Luminarc đã được xuất khẩu trên 180 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.  

THÔNG TIN MUA SẮM