Phong cách hẹn hò cho chàng

22:11 29/08/2021

Cuộc hẹn vào mùa xuân các chàng trai phải mặc gì để trở nên quyến rũ hơn? Hãy cùng tôi tham khảo phong cách hẹn hò đầy tinh tế dưới đây nhé! Nếu là chàng trai thích phong cách lịch sự vào thường ngày thì hãy chọn áo choàng trendy mùa xuân...

Share social

Cuộc hẹn vào mùa xuân các chàng trai phải mặc gì để trở nên quyến rũ hơn? Hãy cùng tôi tham khảo phong cách hẹn hò đầy tinh tế dưới đây nhé!

 

Phong cách hẹn hò cho chàng

 

Nếu là chàng trai thích phong cách lịch sự vào thường ngày thì hãy chọn áo choàng trendy mùa xuân nhẹ nhàng nhưng cá tính thay cho áo choàng mùa đông. Áo choàng trendy là item đáng để bạn vận vào lúc này, nó vừa tinh tế vừa cổ điển hơn áo choàng thông thường. Lúc này, hãy kết hợp với sơ mi và áo khoác thuộc lớp màu tương tự, để giữ ấm cơ thể thì vận kiểu layer là chuẩn nhất!

 

Phong cách hẹn hò cho chàng

 

Ngoài ra, nếu chọn quần tây suông, màu sáng, nó sẽ giúp tạo sự trẻ trung và giúp bạn hoàn thiện phong cách hẹn hò lịch lãm và hoàn hảo hơn.

 

Phong cách hẹn hò cho chàng

 

Sản phẩm đề cử - Áo khoác padding nhẹ nhàng OLZEN / 298,000 won
Hình thông tin sản phẩm – istyle 24 cung cấp

 

Và nếu bạn là chàng trai thích phong cách casual thì hãy chọn áo choàng quilting cho phong cách hẹn hò. Nó tuy mỏng nhưng độ giữ ấm được bảo đảm, nếu kết hơp với áo knit họa tiết sọc caro hay kẻ sọc gam màu sáng thì đây là sản phẩm giúp bạn hoàn thiện phong cách hẹn hò casual vô cùng thoải mái và dễ chịu. Cuối cùng, đừng quên sửa sang mái tóc cho gọn và luôn rạng ngời nụ cười trên môi để buổi hẹn hò được hoàn hảo nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / OLZEN

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan