Bộ 2 ly bia thủy tinh 285ml Luminarc Brasserie-G8251 (CHỈ BÁN SÀN)

Bộ 2 ly bia thủy tinh 285ml Luminarc Brasserie-G8251 (CHỈ BÁN SÀN)

Thương hiệu: Luminarc
Danh mục: Gia dụng
Giá tốt từ nơi bán: 50,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bộ 2 ly bia Brasserie Luminarc - 285ml được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có độ sáng bóng đẹp mắt, là sản phẩm đầy tiện lợi cho bạn trong những bữa tiệc gia đình hoặc bạn bè. Sản phẩm sử dụng được với máy rửa chén, giúp các bà nội trợ tiết kiệm công sức chùi rửa.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
- Được sản xuất từ thủy tinh cao cấp với độ tinh khiết cao, sáng đẹp mang lại sự sang trọng cho người dùng, cùng với đó là độ chống chịu cao, giảm thiểu nứt vỡ khi cụng, chạm ly…
- Ngoài ra sản phẩm còn đem đến cho sản phẩm nét độc đáo, đẹp mắt, dễ chùi rửa và độ bền cao hơn các sản phẩm thủy tinh khác, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng và rất an toàn cho máy rửa chén, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người nội trợ đảm đang.
- Luminarc G8251 với thiết kế dạng ly tròn hình trụ, thân thon dài hơi to phần thân trên kết hợp với đường cong uốn lượn ở phần thân dưới, đem lại cho người dùng cảm giác hoàn toàn chắc tay.
- Thành ly dày, hạn chế tối đa sự nứt vỡ khi va chạm kết hợp cùng thiết kế đơn giản, không hoa văn nhưng cực kỳ tinh tế. Ly trong suốt và sáng bóng nên không chỉ dùng để uống bia mà còn trở thành vật trang trí sang trọng trong không gian sống của bạn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO QUẢN ĐỒ DÙNG, VẬT DỤNG THỦY TINH
-Khi mới mua về, cho ly thủy tinh vào nồi đổ ngập nước rồi nấu đến khi sôi bùng lên. Để nguội lấy ra dùng bình thường để tránh trường hợp nứt ly khi sử dụng.
- Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát nếu không, sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm.
Cách thực hiện: Vò nát khoảng 6 vỏ trứng rồi cho vào đồ dùng cần làm sạch, sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm, ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Sau đó, rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

THÔNG TIN MUA SẮM