Phong cách cùng Slip-on

22:11 29/08/2021

Giày Slip-On xuất hiện trong giới thời trang như một hiện tượng không chịu ảnh hưởng bởi mùa và nó có thể cho bạn nhiều phong cách khác nhau. Vậy nó đã biến đổi thế nào trong năm 2014 này?

Share social

Giày Slip-On xuất hiện trong giới thời trang như một hiện tượng không chịu ảnh hưởng bởi mùa và nó có thể cho bạn nhiều phong cách khác nhau. Vậy nó đã biến đổi thế nào trong năm 2014 này? Cùng tôi theo dõi nhé!

 

Mọi thứ về giày Slip-On trong mùa Xuân / Hè 2014

 

Giày Slip-On xuất hiện trên thị trường trong mùa Xuân/Hè với chất liệu giày nhẹ nhàng giống như converse. Vì làm bằng vải nên nó không chỉ nhẹ và thoáng mà nó còn có thể mang đến phong cách cho riêng từng bạn. Những bạn đã chán hai khung màu đen trắng hay muốn giữ điểm nhấn ấn tượng cho mình chỉ bằng một chiếc giày, tôi xin đề cử với các bạn sản phẩm này.

 

Phong cách cùng Slip-on

 

01_ Giày Slip-On xanh chất liệu da rắn – Reike Nen / 258,000 won
02_ Beatles Capsule Collection – Vans / 79,000 won
03_Giày Slip-On họa tiết da báo – Ash / 230,000 won
04_Giày Slip-On thiết kế như thể ta đang chạm vào dòng nước – Toms / 79,000 won
05_Giày Slip-On họa tiết bông hoa – Reike Nen / 118,000 won
06_Giày Slip-On tông hồng nhẹ nhàng – Camilla / 258,000 won
07_Giày Slip-On tông xanh – Camilla / 65,000 won
08_Giày Slip-On họa tiết camouflage – Suecommabonie / 298,000 won
09_Giày Slip-On kiểu color-block tông vàng cam - Céline

 

Phong cách cùng Slip-on

 

Siêu mẫu Kendall Jenner đã xuống phố với đôi giày Slip-On đi cùng quần jeans. Thời tiết trở nên nóng bức, cô nàng diện áo cardigan rồi thắt nhẹ dây lưng quanh eo tạo bầu khí tự nhiên, phóng khoáng. Điểm nhấn thời trang trông thông thường của cô í chính là kiểu thiết kế giày Slip-On đế bệt đấy nhé!

 

Một ngôi sao nữa cũng yêu giày Slip-On đế thấp chính là Asley Olsen. Phong cách của cô nàng chính là quần da hay skinny đi với giày bata khoác thêm áo jacket và chọn kính râm cùng túi xách lớn.

 

Dáng dấp của Jessica Alba khi một tay cầm ly café đá, kết hợp quần dazzling xanh với giày slip-on trắng mang đến sự trẻ trung và tươi tắn. Không ngờ giày Slip-On trắng đi với tông xanh lại có thể hợp đến thế này cơ đấy!

 

Fashionista được chú ý đến trên toàn thế giới Emma Watson đã diện quần denim jeans thoải mái với giày slip-on tông xanh. Hài hòa khi khoác áo sơ mi trắng đi cùng túi xách Eco đính đá. 

 

Mùa xuân năm nay, phong cách thể thao đang dần mạnh lên, giày slip-on đầy cá tính và mang đến cho bạn sự thoải mái vì đế bệt có triển vọng sẽ tạo sự nổi tiếng cho riêng mình. Chất liệu da cũng như tông màu họa tiêt vô cùng đa dạng như da báo, da exotic, da rắn, họa tiết bông hoa sẽ khiến bạn nổi bật lắm đây!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức, Splash News, Céline (Website chính thức)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan