Phong cách "Its trend" của Gossip girl

22:11 29/08/2021

Phần 4,5 Season của Gossip Girl đang xuất hiện với bối cảnh cuộc sống đầy xa hoa của những tầng lớp thượng lưu ở Mahattan, New York, sau khi Serena hoàn thành khóa học đại học, cô đã chọn cho mình một con đường sự nghiệp khác (Blake Lively)

Share social

PHONG CÁCH “ITS TREND” CỦA GOSSIP GIRL

 

 

 

Phần 4,5 Season của Gossip Girl đang xuất hiện với bối cảnh cuộc sống đầy xa hoa của những tầng lớp thượng lưu ở Mahattan, New York, sau khi Serena hoàn thành khóa học đại học, cô đã chọn cho mình  một con đường sự nghiệp khác (Blake Lively) và câu chuyện xoáy vào trọng tâm về một người bạn cũng là một đối thủ, Blair Waldorf (Leighton Meester)

 

Phong cách "Its trend" của Gossip girl

 

Từ phần một, Blake Lively đã nắm giữ vị trí “ Its Girl” với phong cách đầy quyến rũ, và cô đã tạo nét thú vị cho bộ phim truyền hình này.

 

Phong cách "Its trend" của Gossip girl

 

Với mái tóc vàng hơi đổ bóng màu nâu, đôi má đánh bóng, và đôi môi hồng quyến rũ, đó đúng thật là phong cách Its style. Và nó cũng thổi vào phong cách thật tự nhiên cho mái tóc của cô

 

Phong cách "Its trend" của Gossip girl

 

Và còn Chuck (Ed Westwick) thì tạo nên giấc mơ lãng mạn mới ở Paris với tôn màu be và Blair (Leighton Meester) thì xuất hiện với phong cách dạ tiệc sang trọng và lộng lẫy từ phong cách của một Parisian tự do, cho đến phong cách của một phụ nữ công sở cổ điển. Tất cả đều là một ‘siêu sao của phong cách lãng mạn Pháp’. Trước tiên là nét tự nhiên, cô trang điểm đôi mắt nhẹ nhàng và đánh viền shadow đen phối cùng bộ trang phục dạ tiệc đầy màu sắc, và cô đã hòa hợp được với phong cách dạ tiệc với kiểu trang điểm smoky sử dụng viền kẻ mắt nhẹ màu đen. Và với phong cách văn phòng cô đã phát huy kiểu trang điểm eye shadow bằng tôn màu beige và nâu giúp làm nổi bật lên độ nét của màu sắc, chúng ta cũng nên tham khảo điểm này!

 

Phong cách "Its trend" của Gossip girl

 

Trong season 5, những phong cách đang đươc sử dụng đang reo hò nhảy múa. Tất cả thật hoàn hảo với  phụ kiện tóc, áo khoác maxi màu trắng dể thương.

 

Phong cách "Its trend" của Gossip girl

 

Chiếc áo khoác lông thỏ dễ thương cùng chiếc nón kiểu cowboy thoải mái…những điểm nhấn thời trang đó xuất hiện trong phần 4 nếu như đã thu hút nhiều người thì trong phần 5 này chính là khoảnh khắc trở thành Its Girl với những bộ trang phục đầy ấn tượng với nhiều kiểu hoa văn.

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan