Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

22:11 29/08/2021

Nữ giới phần lớn ưa chuộng mùi nước hoa thuộc nhóm floral hoặc nhóm citrus nhưng nam giới thì lại thích những mùi hương ngọt ngào, nồng ấm tỏa ra từ các bạn nữ. Vậy nam giới thường thích loại nước hoa nào?

Share social

 

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích


Khi nhìn vào những bản kết quả điều tra về sở thích quà tặng ở các hãng mỹ phẩm, đặc biệt phần nước hoa bạn sẽ thấy nữ giới phần lớn ưa chuộng mùi nước hoa thuộc nhóm floral hoặc nhóm citrus nhưng nam giới thì lại những mùi hương ngọt ngào, nồng ấm tỏa ra từ các bạn nữ.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số loại nước hoa nữ được các chàng trai ưa thích.

 

 

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

 

 

Lancôme – Miracle


Lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời vừa hé dạng lúc bình minh với màu hồng rực rỡ, Miracle đề cao ý chí, bản năng và sự chân thành. Nó chứa đựng trong chất nước màu hồng trong veo cái tươi mới của buổi bình minh.

Hương đầu là mùi tinh khiết, trong trẻo của cánh hoa frigia, sau đó là hương tươi mát của vị trái cây buổi ban mai và dần dần là hương nồng nàn của gừng, tiêu và hương dịu của hoa mộc lan. Kết thúc là hương sảng khoái của hoa lài, hương nhẹ nhàng mơn man làn da của xạ hương nhân tạo.

Bạn sẽ thấy ở đâu đó có người viết rằng “đây là loại nước hoa số 1 khiến cho các chàng muốn hôn bạn”.
Đây là sản phẩm giống như một điều kỳ diệu được sự tín nhiệm lâu nay của phái nữ.

Từ bây giờ hãy trút bỏ lớp vỏ bọc tự ti, e thẹn của bạn và trở thành một cô nàng nữ tính, nhạy cảm và quyến rũ nhé.

Miracle rất phù hợp với bạn gái lứa tuổi 20 – 30 bởi đặc tính hương thơm nữ tính, không quá ngọt nhưng đầy mê hoặc.

 

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

 

 

Dolce & Gabbana Light blue


Hương thơm của Địa Trung Hải!

Hương thơm tươi mát và dịu ngọt của hoa, phong phú của hổ phách, bình yên của gỗ tuyết tùng.
Mùi nước hoa thứ 7 của Dolce & Gabbana, Light blue với nguồn cảm xúc dồi dào, mang phong cách của Địa Trung Hải.

Dựa trên phong cách vốn có của Dolce & Gabbana, Light blue cộng thêm vào sự mát lạnh lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Địa Trung Hải, tạo nên một hương đầu rất dịu mát nhưng càng về sau càng mềm mại, êm dịu.

Bắt đầu từ một buổi sáng sảng khoái với hương hoa trái ngọt ngào cho đến buổi tối với hương cuối bình yên đến từ Địa Trung Hải.

Thiết kế dáng chai cũng dựa trên vị thế của Địa Trung Hải trên thế giới để tạo nên một hình dáng chai vững chãi, mạnh mẽ, độc đáo và cổ điển.

Tổng thể thiết kế có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, chai trong suốt nhưng được phun mờ tạo nên sự thần bí, nắp chai với màu xanh nổi bật, giúp giữ nguyên nét cổ điển trong tiêu chí của Dolce & Gabbana nhưng vẫn hiện đại, sang trọng và hợp mốt.

Light blue là sự tương phản giữa nặng và nhẹ, giữa mùi hương đại chúng và mùi hương cá tính.


 

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

 

 

Elizabeth Arden 5th Avenue


Nước hoa 5th Avenue của Elizabeth Arden là best seller thuộc nửa nhóm hương floral, nửa nhóm oriental, đầy chất cổ điển Mỹ. Mang tên con đường số 5 nổi tiếng ở Mahattan, New York, nước hoa này cũng mang phong cách, sự lịch lãm, quý phái, tự tin, mạnh mẽ như chính hình ảnh của con đường đó.

5th Avenue cho người phụ nữ mang một phong cách riêng không một ai khác có được., biểu hiện hình tượng nữ giới sang trọng, quý phái, hiện đại, đáng yêu...Đặc tính của nước hoa này là sự kết hợp giữa hương thơm đạc trưng của  phương tây và tinh thần phương đông tạo nên một nét nữ tính cổ điển và lịch lãm, một nét đẹp không thể thiếu đối với người phụ nữ.

Nước hoa Floral aldehyde( chỉ cần thêm một chút aldehyde vào hoa , sẽ tạo ra một loại hương thơm mới , hay còn gọi là Modern Floral)– sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại- giúp bạn hòa nhập với cuộc sống nơi đô thị nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng , đằm thắm của người phụ nữ. 

Hương đầu là mùi thơm tinh tế của tử đinh hương với mùi hoa của cây bồ đề, tiếp đó là hương thơm thoang thoảng, dễ chịu của hoa mộc liên và muguet khi ướt đẫm sương mai và cuối cùng là cảm giác dễ chịu với hương dầu mandarin và bạc hà.

Mỗi sự kết hợp sẽ mang lại cho bạn vẻ quyến rũ riêng . Nếu sự kết hợp hài hòa giữa hoa hồng Bulgari với violet, hoa ngọc lan tây, hoa lài với huệ tây của người Indian, cây đào, đinh hương và hạt nhục đậu khấu mang lại cho người phụ nữ nét nữ tính cổ điển thì sự kết hợp giữa hổ phách, xạ hương Tibet, gỗ đàn hương, cây irit và hương vani sẽ tạo cho người phụ nữ phong cách quý phái, sang trọng.


 

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

Những mùi nước hoa nữ được chàng yêu thích

 

Đây là sản phẩm nước hoa được Calvin Klein sản xuất năm 1988 với nhiều loại hương hoa khác tượng trưng cho “ Tình yêu vĩnh cửu”. Calvin Klein đã lấy ý tưởng này từ dòng chữ “ Vĩnh cửu” được khắc trên nhẫn kết hôn mà ông mua tặng vợ.

Đó là sự kết hợp hài hòa giữa hoa bách hợp với các loại hoa trắng, cúc vạn thọ với hương mandarin ; đồng thời hương hổ phách với hương thơm của gỗ đàn hương sẽ mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp quý phái, hiện đại , nhưng cũng rất nữ tính và đầy lãng mạn.

Hương đầu là mùi thơm dễ chịu , trong trẻo của cánh hoa frigia, mandarin và cây xô thơm (sage), sau đó sẽ là mùi hương ngọt ngào của hoa thủy tiên, hoa loa kèn, cúc vạn thọ châu Phi, bách hợp trắng, hoa lài và hoa hồng. Cuối cùng là mùi hương thoang thoảng của bách hợp với hoa loa kèn quyện lẫn với mùi gỗ đàn hương, xạ hương và các loại hổ phách...

  Theo istyle24.com

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan