Những item cần phải chuẩn bị cho mùa thu

22:11 29/08/2021

Thời tiết đang chuyển mùa, nên đã đến lúc chúng ta cần phải xem xét lại tủ quần áo của mình. Một trong những xu hướng thời trang của 2013 F/W nay chính là Masculine Look.

Share social

NHỮNG ITEM CẦN PHẢI CHUẨN BỊ CHO MÙA THU

 

 

 

Thời tiết đang chuyển mùa, nên đã đến lúc chúng ta cần phải xem xét lại tủ quần áo của mình. Một trong những xu hướng thời trang của 2013 F/W nay chính là Masculine Look. Vì có khá nhiều loại nên tôi đã chọn sẵn ra 5 "Hot Item Must Have", là các item mà tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có thể dễ dàng phối hợp chúng với nhau để tạo ra các style thời trang hoàn chỉnh.

 

Sleeveless Jackets

 

Những item cần phải chuẩn bị cho mùa thu

 

Áo khoác không tay chính là item vô cùng thích hợp, có thể góp một phần không nhỏ vào việc tạo nên style sang trọng trong mùa thu này. Áo khoác kiểu tailor dáng dài sẽ có thể giúp cho các bạn hoàn thiện được style thời trang đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế của mình, nhờ vào cảm giác nam tính của nó.

 

Những item có thể mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái như áo sleeveless jacket da hoặc áo khỉ len, sẽ có thể tạo nên được nhiều style đa dạng. Đối với kiểu thời tiết đầu thu nhưng vẫn còn một chút nóng nhẹ như thế này thì các bạn hãy thử làm mới style của mình bằng kiểu áo sleeveless jacket, item thời trang vừa thoải mái vừa có thể đảm bảo giữ ấm cho cơ thể này nhé.

 

Leather Shorts 

 

Những item cần phải chuẩn bị cho mùa thu

 

Mức độ được ưa chuộng của chất liệu da trên các sàn diễn Runway vào mùa thu này đang ngày càng tăng cao hơn. Item da không chỉ có ở áo choàng hay jacket, mà còn đang xuất hiện một cách đa dạng ở chân váy, quần, và kể cả top nữa; và trong số đó, item da sành điệu nhất đó chính là quần sooc.

 

Với ưu điểm là không chiếm nhiều diện tích, dẫn đến không gây trở ngại gì cho người mặc, một chiếc quần sooc da màu đen hoàn toàn có thể tạo nên một bộ trang phục vô cùng thời trang dù cho các bạn chỉ kết hợp nó với một chiếc áo len đơn giản mà thôi. Để tăng thêm tính hiệu quả hãy kết hợp thêm với một chiếc tất quần hoặc với một đôi boot dài nhé.

 

Basic Shirts 

 

Những item cần phải chuẩn bị cho mùa thu

 

sơ mi là item mà chúng ta có thể sử dụng một cách hữu ích trong suốt 1 năm nên các bạn hoàn toàn có thể biến tấu nó theo nhiều kiểu khác nhau. Cơ bản nhất vẫn là kiểu cởi áo sơ mi ra rồi cột ngang hông khi các bạn cảm thấy nóng.

 

Nếu bạn muốn làm nổi bật tạo hình của mình, có thể thử kiểu thời trang layer, quấn hờ quanh eo, tạo kiểu trông giống như chân váy hoặc đang choàng khăn vậy. Áo sơ mi ca rô, sơ mi trắng, sơ mi họa tiết dễ thương, hoặc sơ mi denim, tất cả đều có thể mang đến cho chúng ta nhiều hình ảnh đa dạng tùy theo từng cách tạo hình khác nhau.

 

Mannish Shoes 

 

Những item cần phải chuẩn bị cho mùa thu

 

Việc đầu tiên mà chúng ta phải chuẩn bị để phù hợp với không khí của mùa thu chính là thay đổi một đôi giày khác. Để hợp với xu hướng Masculine thì các bạn hãy thử chọn cho mình một kiểu giày có thể mang đến cảm giác thoải mái nhé. Ứng dụng kiểu giày Oxford cổ điển hoặc Ankle boot sẽ có thể giúp các bạn hoàn thiện được style thời trang mùa thu tinh tế cho mình.

 

Nếu cảm thấy bộ trang phục của mình có phần hơi nhạt nhòa, đơn điệu, các bạn hãy thử ứng dụng kiểu giày có trang trí các chi tiết màu vàng để giúp cho tạo hình của mình được sành điệu hơn nhé.

 

Top Handles Satchel 

 

Những item cần phải chuẩn bị cho mùa thu

 

Gần đây các tín đồ thời trang có vẻ như rất có hứng thú với Satchel Bag. Satchel Bag là một loại túi xách nhỏ, có thể sử dụng bằng nhiều kiểu như xách, giống như i clutch, hoặc đeo như túi đeo vai. Và trong mùa này, xu hướng chính là kiểu túi xách tay.

 

Thông thường, yếu tố giúp chúng ta hoàn thiện nên một bộ thời trang hoàn chỉnh chính là giày và túi. Những chiếc túi với kiểu dáng cổ điển sẽ rất được ưa chuộng trong mùa thời trang 2013 F/W năm nay, nên các bạn hãy thử nâng cấp chỉ số thời trang của mình lên bằng một chiếc Satchel Bag đơn giản nhưng lại đẹp một cách tinh tế đi nhé.

 

Bài viết - Park Hye Yeol / Ảnh - website

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan