Nhật ký son môi

22:11 29/08/2021

Đôi môi của tuổi 20 luôn căng mọng và tươi tắn, vì thế đừng ngần ngại trải nghiệm với những tông màu đa dạng như đỏ tươi, hồng rực rỡ hay màu nude bạn nhé.

Share social

Đôi môi của tuổi 20 luôn căng mọng và tươi tắn, vì thế đừng ngần ngại trải nghiệm với những tông màu đa dạng như đỏ tươi, hồng rực rỡ hay màu nude bạn nhé.

 

Nhật ký son môi

 

Theo các chuyên gia mỹ học, màu sắc thể hiện kiến thức về văn hóa, thẩm mỹ của mỗi người. Thông qua việc chọn lựa sắc màu chủ đạo mà người đối diện nhận ra thông điệp bạn định truyền đạt. Vì vậy, trong giao tiếp, màu sắc đóng vai trò quan trọng, góp phần vào việc thành - bại của cuộc nói chyện

 

• Màu đỏ hàm chứa thông điệp về sự nóng bỏng, cuồng nhiệt và giàu năng lượng. Vì thế son màu đỏ luôn là lựa chọn số 1 của các cô gái quyền lực, cá tính mạnh.  Son đỏ rất dễ dính lên răng và dễ bị lộ. Để tránh dính son lên răng, bạn nhớ sau khi thoa son, đặt ngón tay nằm ngang trên răng, khẽ ngậm môi xung quanh ngón tay để tay lấy hết phần son thừa, Một điều bạn nên lưu ý, vì son lì vốn dĩ nhìn hơi già một chút, vì thế bạn không nên đánh má hoặc mắt quá đậm để tránh cộng thêm tuổi cho diện mạo của mình.

 

Nhật ký son môi

 

• Màu hồng gợi sự liên tưởng tới tình yêu, sự dịu dàng, trong sáng, nữ tính và lãng mạn. Đây được coi là màu sắc trung lập, tạo thiện cảm và sự thoải mái, dễ chịu cho người đối diện. Vì vậy, màu sắc trung lập này là lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái trong buổi hẹn hò đầu tiên.  Bạn gái có làn da và mái tóc sáng màu nên chọn son môi màu hồng nhạt, hồng đào. Ngược lại. son màu hồng sẫm sẽ dành cho các bạn có làn da và mái tóc sẫm màu

 

Nhật ký son môi

 

• Son màu nude tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên một cách sang trọng và táo bạo. Màu sắc trung tính này cũng rất dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ, diêm dúa. Tuy nhiên, nếu hàm răng của bạn hơi xỉn màu thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng son màu nude. Vì màu sắc này sẽ khiến răng bạn trông vàng hơn.  Một đôi môi màu nude sẽ đẹp nhất khi chúng trông nổi bật và sậm hơn da bạn 1 tone. Nếu sở hữu làn da hơi tái, bạn có thể chọn màu hồng nude nữ tính.

 

Nhật ký son môi

 

Fotos    : Alexz.
Model   : Khánh Ngọc - Cù Ngọc Quý.
Makeup: Justin Vu.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan