Quánh thủy tinh Luminarc thân thấp 1.5L

Quánh thủy tinh Luminarc thân thấp 1.5L

Thương hiệu: Luminarc
Danh mục: Gia dụng
Giá tốt từ nơi bán: 625,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm Quánh thủy tinh 1.5L Luminarc Vitro Amberline (thân thấp)

Nồi thủy tinh một tay cầm Luminarc Vitro Amberline L2638 chỉ cần nhìn thoáng qua bạn có thể dễ dàng theo dõi việc nấu nướng nhờ vào vật liệu thủy tinh trong suốt đặc sắc của Luminarc. Từ nay không còn việc sôi trào, cạn cháy, hay phải dọn dẹp chán ngắt. Do nồi Luminarc không hấp thụ mùi, vết thực phẩm, bạn có thể chế biến ra nhiều món ngon và vệ sinh hơn. Ngoài ra nồi còn có thể sử dụng được trong lò vi sóng và máy rửa chén.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Luminarc

-  Xuất xứ: Pháp

- Sản xuất: Trung Quốc

- Màu sắc: Hổ phách

- Loại sản phẩm: Quánh thủy tinh

 Dung tích: 1.5L

Độ bền cao

Bộ đồ nấu ăn Luminarc được làm từ những vật liệu cực kỳ đặc sắc, đặc biệt chịu nhiệt cao. Trong khi những nồi chảo bình thường có thể dễ dàng bị hư. Luminarc vẫn bền tốt và không bị biến dạng.

Tiết kiệm năng lượng

Với đặc tính giữ nhiệt tuyệt vời, cho phép thực phẩm được nấu chín hoàn toàn với thông số nấu thấp hơn so với nồi nướng thông thường, tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

An toàn sức khỏe

Nồi giữ nhiệt tốt, nhanh nóng, lâu nguội, an toàn cho trong cháy nổ, không cháy như nồi thường, không ra ten, không gây bệnh, vì vậy việc đun nấu rất thuận tiện và tiết kiệm năng lượng.

Thông tin thương hiệu

Luminarc là thương hiệu thủy tinh hàng đầu thế giới từ Pháp, thuộc tập đoàn ARC International, đã cung cấp hàng nghìn các sản phẩm thủy tinh, pha lê gia dụng chất lượng cao trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Luminarc được thiết kế từ chất liệu thủy tinh cao cấp, với kiểu dáng sang trọng và hoa văn tinh xảo. Luminarc đã xuất khẩu trên 180 quốc gia, là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ và đầu bếp nổi tiếng trên thế giới.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM